Clip cô gái nghiện mạng xã hội 'hot' nhất tuần

Dù khả năng nói chưa tốt nhưng vẫn đề đưa ra đúng trọng tâm nên clip khuyên từ bỏ mạng xã hội của cô gái xinh xắn này đã trở thành tâm điểm cư dân mạng tuần qua.

Không nhiều clip gây sốc, tuần qua giới trẻ khá lắng đọng với những clip mang tính tích cực về mùa chia tay tuổi học trò hay lòng tốt con người. Xin điểm qua những đoạn clip để lại dấu ấn trong tuần

Lời khuyên của một cô gái nghiện mạng xã hội

Clip có tên "Vì sao bạn nên bỏ mạng xã hội" do một nữ sinh nick Hồng Gấu lên Youtube, sau đó ngay lập tức được chia sẻ nhiều lên mạng.

Cô gái tâm sự rằng, mình từng "con nghiện mạng xã hội" và đã có "quyết định cực kỳ đúng đắn" là từ bỏ. Không phủ nhận những tác dụng của mạng xã hội, song khi bỏ, Hồng Gấu cho biết cảm thấy vui vẻ hơn hẳn vì hoàn toàn độc lập khỏi mạng, sống thực sự đúng nghĩa, ra ngoài nhiều hơn, tiếp xúc trực tiếp với mọi người nhiều hơn, có nhiều thời gian để làm nhiều điều có ích hơn...

Clip Vì sao bạn nên bỏ mạng xã hội. Bản chính của clip này thu hút hơn 70.000 lượt xem.

Clip này đã khiến nhiều bạn trẻ tranh cãi và suy nghĩ. "Nghiện mạng xã hội" đang là thực trạng phổ biến trong giới trẻ Việt. Ăn cơm, đi chơi, cà phê... mọi người đều không quên lên mạng, đăng ảnh, chia sẻ, bình luận. Thậm chí, 5 người cùng hẹn cà phê nhưng ra quán, mỗi người ôm một chiếc điện thoại, cùng bình luận một vấn đề trên mạng xã hội thay vì trò chuyện trực tiếp với nhau. Dù vậy, để "dứt cơn nghiện" có lẽ là điều khó khăn đối với không ít người.

Có lẽ không ngờ độ nóng của mình nên sau đó, cô gái này không hề xuất hiện, trả lời tin nhắn của các phương tiện truyền thông.

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

Nữ sinh đánh nhau trước ủy ban xã

Dường như bạo lực học đường đang trở thành một điều bình thường ở nước ta khi ngày ngày lại xuất hiện những clip nữ sinh đánh nhau.

Tuần qua, thêm một clip nữ sinh "tung chưởng" lại khiến dư luận bất bình. Trong clip, ngay ở những giây đầu tiên, hình ảnh 2 nữ sinh đánh bạn xuất hiện rất hung hăng. Mặt vênh, tay chống vào hông, hai nữ sinh này không một lời giải thích, ngay lập tức xông vào kẻ đấm, người đạp tới tấp lên một nữ sinh khác.

Clip cô gái nghiện mạng xã hội 'hot' nhất tuần - ảnh 1
Hình ảnh nữ sinh đánh nhau trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Một điều khiến người lớn phải giật mình là nhóm bạn xung quanh không hề can ngăn mà còn cổ vũ nhiệt tình.

Xem thêm thông tin vụ việc này Tại đây

Clip lòng tốt của con người rung động triệu trái tim

Qua những hình ảnh ngẫu nhiên được ghi lại từ các camera một người có nickname ArkadiYM93 trên Youtube đã sáng tạo ra đoạn video ghi lại hàng loạt việc làm tốt của những Nga. Clip này đạt gần 4,6 triệu xem và nhanh chóng được giới trẻ Việt cập nhật.

Clip về lòng tốt của con người đến thời điểm này đã hút 4,6 triệu lượt xem trên toàn thế giới.

Trong clip này, những câu chuyện được nối tiếp nhau để người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một người lái xe đợi vài phút chỉ đơn giản để chú mèo hoang nào đó kịp băng sang đường. Một tài xế dừng lại dắt một cụ bà đang loay hoay giữa phố đông hay giúp đỡ người tàn tật qua đường. Chàng thanh niên bế một em bé đi lạc bố mẹ ra khỏi vùng nguy hiểm. Những người đi trên đại lộ hoàn toàn xa lạ nhưng họ coi nhau như bạn đồng hành, chỉnh lại gương, gỡ tuyết chắn tầm nhìn cho xe bạn.

Dù ngắn, nhưng clip đã thắp lên niềm tin, tình yêu của con người với nhau, trong một cuộc sống mà giới trẻ phải đối mặt với tiền tài, địa vị, sự căng thẳng, vô cảm...

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

Clip chia tay - học trò tóc đỏ, tóc vàng

Được đăng tải trên Youtube và sau đó chia sẻ nhiều trên mạng, như một món quà dành tặng cho học sinh cuối cấp, nhưng clip này lại nhận được ý kiến trái chiều của giới trẻ.

MV ca nhạc Cảm xúc cuối, cũng là tên bài hát trình bày trong MV, được quay tại trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Bài hát do một thành viên nhóm The Heaven sáng tác, biểu diễn, cùng hai bạn Phương Suri, Duy Hải.

Clip Cảm xúc cuối. Bản chính của clip này thu hút 100.000 lượt xem trên Youtube và gần 500.000 trên Zing.

Nội dung MV bắt đầu với chiếc lá vàng rơi, là cầu nối trở về quá khứ của một nam sinh. Nhân vật nhớ lại những kỷ niệm về tuổi học trò nô đùa dưới sân trường, trong lớp học, khắc chữ lên thân cây, trèo cổng trường.

Sẽ thật hoàn hảo hơn nếu như những nam sinh, nữ sinh trong clip này đúng chất trong veo của tuổi học trò. Đó là cảnh đội mũ trong lớp, nhuộm tóc đỏ chót, quần áo sành điệu. Như ý kiến của bạn trẻ có nick name Ngô Yuchun bình luận: “Mình là cựu học sinh Việt Đức đây. Dù dân Việt Đức có tiếng là "ăn chơi" nhưng mà hình ảnh trong này hơi bị lố quá. Hồi đó nhuộm hơi nâu nâu còn sợ huống chi vàng với đỏ thế này. Mình nghĩ quay clip kỷ niệm về thời học sinh thì nên giản dị chút”. Những ý kiến này cũng đã được ê kíp thực hiện ghi nhận.

Xem thêm thông tin về clip Tại đây.

"Mãi mãi là đại gia đình" của học trò chuyên Toán

Một trong những clip thú vị khác trong mùa chia tay là của teen chuyên Toán trường Hoàng Lê Kha ở Tây Ninh. Đoạn clip ngắn nhưng sự hồn nhiên, tinh nghịch đúng chất học trò đã thu hút hơn 50.000 lượt xem trên Youtube.

Clip hài hước của học trò chuyên Toán.

Nội dung clip kể về thời gian từ khi các bạn bước chân vào mái trường cấp 3 đến những buổi học cuối cùng tại ngôi trường dấu yêu này với rất nhiều kỷ niệm khó phai. Xem clip này, bất kỳ ai cũng bồi hồi về những năm tháng học trò của mình. Đó là cảnh choáng váng vì thầy cô ra đề khó, các cách quay bài "bá đạo", những màn tỏ tình, những trò nghịch dại...

Clip này có lẽ cũng sẽ mở đầu cho một loạt clip học trò 12 chia tay.

Xem thêm clip thú vị này Tại đây.

Linh San

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !