Clip cô gái nghiện mạng xã hội 'hot' nhất tuần

Dù khả năng nói chưa tốt nhưng vẫn đề đưa ra đúng trọng tâm nên clip khuyên từ bỏ mạng xã hội của cô gái xinh xắn này đã trở thành tâm điểm cư dân mạng tuần qua.

Không nhiều clip gây sốc, tuần qua giới trẻ khá lắng đọng với những clip mang tính tích cực về mùa chia tay tuổi học trò hay lòng tốt con người. Xin điểm qua những đoạn clip để lại dấu ấn trong tuần

Lời khuyên của một cô gái nghiện mạng xã hội

Clip có tên "Vì sao bạn nên bỏ mạng xã hội" do một nữ sinh nick Hồng Gấu lên Youtube, sau đó ngay lập tức được chia sẻ nhiều lên mạng.

Cô gái tâm sự rằng, mình từng "con nghiện mạng xã hội" và đã có "quyết định cực kỳ đúng đắn" là từ bỏ. Không phủ nhận những tác dụng của mạng xã hội, song khi bỏ, Hồng Gấu cho biết cảm thấy vui vẻ hơn hẳn vì hoàn toàn độc lập khỏi mạng, sống thực sự đúng nghĩa, ra ngoài nhiều hơn, tiếp xúc trực tiếp với mọi người nhiều hơn, có nhiều thời gian để làm nhiều điều có ích hơn...

Clip Vì sao bạn nên bỏ mạng xã hội. Bản chính của clip này thu hút hơn 70.000 lượt xem.

Clip này đã khiến nhiều bạn trẻ tranh cãi và suy nghĩ. "Nghiện mạng xã hội" đang là thực trạng phổ biến trong giới trẻ Việt. Ăn cơm, đi chơi, cà phê... mọi người đều không quên lên mạng, đăng ảnh, chia sẻ, bình luận. Thậm chí, 5 người cùng hẹn cà phê nhưng ra quán, mỗi người ôm một chiếc điện thoại, cùng bình luận một vấn đề trên mạng xã hội thay vì trò chuyện trực tiếp với nhau. Dù vậy, để "dứt cơn nghiện" có lẽ là điều khó khăn đối với không ít người.

Có lẽ không ngờ độ nóng của mình nên sau đó, cô gái này không hề xuất hiện, trả lời tin nhắn của các phương tiện truyền thông.

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

Nữ sinh đánh nhau trước ủy ban xã

Dường như bạo lực học đường đang trở thành một điều bình thường ở nước ta khi ngày ngày lại xuất hiện những clip nữ sinh đánh nhau.

Tuần qua, thêm một clip nữ sinh "tung chưởng" lại khiến dư luận bất bình. Trong clip, ngay ở những giây đầu tiên, hình ảnh 2 nữ sinh đánh bạn xuất hiện rất hung hăng. Mặt vênh, tay chống vào hông, hai nữ sinh này không một lời giải thích, ngay lập tức xông vào kẻ đấm, người đạp tới tấp lên một nữ sinh khác.

Clip cô gái nghiện mạng xã hội 'hot' nhất tuần - ảnh 1
Hình ảnh nữ sinh đánh nhau trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Một điều khiến người lớn phải giật mình là nhóm bạn xung quanh không hề can ngăn mà còn cổ vũ nhiệt tình.

Xem thêm thông tin vụ việc này Tại đây

Clip lòng tốt của con người rung động triệu trái tim

Qua những hình ảnh ngẫu nhiên được ghi lại từ các camera một người có nickname ArkadiYM93 trên Youtube đã sáng tạo ra đoạn video ghi lại hàng loạt việc làm tốt của những Nga. Clip này đạt gần 4,6 triệu xem và nhanh chóng được giới trẻ Việt cập nhật.

Clip về lòng tốt của con người đến thời điểm này đã hút 4,6 triệu lượt xem trên toàn thế giới.

Trong clip này, những câu chuyện được nối tiếp nhau để người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một người lái xe đợi vài phút chỉ đơn giản để chú mèo hoang nào đó kịp băng sang đường. Một tài xế dừng lại dắt một cụ bà đang loay hoay giữa phố đông hay giúp đỡ người tàn tật qua đường. Chàng thanh niên bế một em bé đi lạc bố mẹ ra khỏi vùng nguy hiểm. Những người đi trên đại lộ hoàn toàn xa lạ nhưng họ coi nhau như bạn đồng hành, chỉnh lại gương, gỡ tuyết chắn tầm nhìn cho xe bạn.

Dù ngắn, nhưng clip đã thắp lên niềm tin, tình yêu của con người với nhau, trong một cuộc sống mà giới trẻ phải đối mặt với tiền tài, địa vị, sự căng thẳng, vô cảm...

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

Clip chia tay - học trò tóc đỏ, tóc vàng

Được đăng tải trên Youtube và sau đó chia sẻ nhiều trên mạng, như một món quà dành tặng cho học sinh cuối cấp, nhưng clip này lại nhận được ý kiến trái chiều của giới trẻ.

MV ca nhạc Cảm xúc cuối, cũng là tên bài hát trình bày trong MV, được quay tại trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Bài hát do một thành viên nhóm The Heaven sáng tác, biểu diễn, cùng hai bạn Phương Suri, Duy Hải.

Clip Cảm xúc cuối. Bản chính của clip này thu hút 100.000 lượt xem trên Youtube và gần 500.000 trên Zing.

Nội dung MV bắt đầu với chiếc lá vàng rơi, là cầu nối trở về quá khứ của một nam sinh. Nhân vật nhớ lại những kỷ niệm về tuổi học trò nô đùa dưới sân trường, trong lớp học, khắc chữ lên thân cây, trèo cổng trường.

Sẽ thật hoàn hảo hơn nếu như những nam sinh, nữ sinh trong clip này đúng chất trong veo của tuổi học trò. Đó là cảnh đội mũ trong lớp, nhuộm tóc đỏ chót, quần áo sành điệu. Như ý kiến của bạn trẻ có nick name Ngô Yuchun bình luận: “Mình là cựu học sinh Việt Đức đây. Dù dân Việt Đức có tiếng là "ăn chơi" nhưng mà hình ảnh trong này hơi bị lố quá. Hồi đó nhuộm hơi nâu nâu còn sợ huống chi vàng với đỏ thế này. Mình nghĩ quay clip kỷ niệm về thời học sinh thì nên giản dị chút”. Những ý kiến này cũng đã được ê kíp thực hiện ghi nhận.

Xem thêm thông tin về clip Tại đây.

"Mãi mãi là đại gia đình" của học trò chuyên Toán

Một trong những clip thú vị khác trong mùa chia tay là của teen chuyên Toán trường Hoàng Lê Kha ở Tây Ninh. Đoạn clip ngắn nhưng sự hồn nhiên, tinh nghịch đúng chất học trò đã thu hút hơn 50.000 lượt xem trên Youtube.

Clip hài hước của học trò chuyên Toán.

Nội dung clip kể về thời gian từ khi các bạn bước chân vào mái trường cấp 3 đến những buổi học cuối cùng tại ngôi trường dấu yêu này với rất nhiều kỷ niệm khó phai. Xem clip này, bất kỳ ai cũng bồi hồi về những năm tháng học trò của mình. Đó là cảnh choáng váng vì thầy cô ra đề khó, các cách quay bài "bá đạo", những màn tỏ tình, những trò nghịch dại...

Clip này có lẽ cũng sẽ mở đầu cho một loạt clip học trò 12 chia tay.

Xem thêm clip thú vị này Tại đây.

Linh San

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !