Clip: 300 SV cảnh sát xếp chữ kỷ niệm thành lập trường

Để kỷ niệm ngày truyền thống HV Cảnh sát nhân dân, 300 sinh viên của trường đã cùng nhau thực hiện một clip ý nghĩa.

Hôm nay, 15/5, Học viện Cảnh sát nhân dân (Hà Nội) long trọng chào đón kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống thành lập trường. Toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên học viện đã có những chương trình hoạt động tích cực để hưởng ứng ngày lễ trọng đại này. Một trong số đó chính là clip Học viện CSND – 45 năm sáng mãi một chặng đường do CLB Dân vũ Học viện CSND xây dựng.

Điểm ấn tượng của clip này đó là huy động hơn 300 sinh viên cùng tham gia. Bên cạnh những điệu dân vũ sôi động, mang dấu ấn riêng của sinh viên cảnh sát, các bạn còn cùng nhau xếp chứ T32 (ký hiệu của HV Cảnh sát nhân dân) thay lời tri ân đến mái trường thân yêu.

Clip: 300 SV cảnh sát xếp chữ kỷ niệm thành lập trường - ảnh 1
Clip: 300 SV cảnh sát xếp chữ kỷ niệm thành lập trường - ảnh 2
Clip: 300 SV cảnh sát xếp chữ kỷ niệm thành lập trường - ảnh 3
Màn xếp chữ đẹp mắt và ấn tượng.

Để thực hiện clip này, bên cạnh việc huy động số lượng sinh viên đông đảo, CLB Dân vũ chỉ quay trong vòng 5 ngày. Thời điểm này cũng là mùa thi của các sinh viên, vì vậy việc thực hiện clip gặp rất nhiều khó khăn. Mỗi ngày, các bạn chỉ có thời gian khoảng 1 tiếng để quay tận dụng vào giờ ngủ trưa hoặc cuối buổi chiều.

Clip: 300 SV cảnh sát xếp chữ kỷ niệm thành lập trường - ảnh 4

Những điệu dân vũ sôi động dưới bàn tay biên đạo của chính sinh viên trường Cảnh sát.

Bạn Trần Minh Cường, phụ trách đạo diễn chia sẻ: “Quá trình thực hiện chúng em gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là việc tập hợp các bạn sinh viên vì lịch thi, lịch học dày đặc. Nhưng dù quay vào buổi trưa dưới cái nóng 35-36 độ, các bạn vẫn tươi cười và diễn mỗi bài khoảng 7-8 lần”.

Cường cũng cho biết thêm, do không sử dụng máy quay phim chuyên nghiệp, nên các bạn phải sử dụng máy ảnh và liên tục gặp sự cố vì… hết pin. Hơn nữa đây là lần đầu tiên CLB Dân vũ tự sản xuất clip nên mọi góc quay, hình ảnh, biên tập đến các phần mềm công nghệ đều “tự biên, tự diễn” nên không thể tránh khỏi sai sót.

Mặc dù chỉ được thực hiện trong thời gian ngắn và gặp rất nhiều khó khăn nhưng chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa mà các sinh viên dành cho mái trường thân yêu của mình.

Cùng xem clip ý nghĩa này:

An Hoàng

Cô giáo xin mua laptop không được giảng dạy đến hết năm học

Cô giáo xin mua laptop ở Trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TPHCM không được đứng lớp giảng dạy từ nay đến hết năm học 2024-2025.

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !