Chuyện tình ngọt như phim của cặp đôi chụp ảnh cưới tại ĐH Kinh tế Quốc dân

Những tưởng mối tình “thanh mai trúc mã” chỉ có trong phim truyện, nhưng không, nó vẫn tồn tại ngoài đời thực với đám cưới viên mãn, ngọt ngào.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp tại những địa điểm quen thuộc dưới mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi từng là bạn học cùng lớp, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ của tình yêu trước khi nên duyên vợ chồng. Xem bộ ảnh cưới hạnh phúc, nhiều người đã gửi lời chúc trăm năm hòa hợp tới cặp đôi “thanh mai trúc mã”.

Được biết, nhân vật chính trong bộ ảnh là cô dâu Mai Thị Hồng Diệu và chú rể Nguyễn Quang Trung, cả hai đều sinh năm 1995 (quê ở Yên Khánh, Ninh Bình) và cùng học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hồng Diệu còn học song song chuyên ngành Kiểm toán.

Chia sẻ với Infonet, Hồng Diệu cho biết hai người quen và yêu nhau từ lớp 11. Tính đến nay, chuyện tình của họ đã kéo dài gần 10 năm ngang với thời gian chuyện tình của cặp đôi thần tượng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hồi lớp 11, Quang Trung chuyển từ lớp khác vào, mình ngồi bàn trên và bạn trai ngồi bàn dưới. Cả hai cũng hay đùa nghịch, tranh luận về những bài toán với nhau và sau đó nảy sinh tình cảm. Hồi đó chưa sử dụng nhiều đến điện thoại, mạng xã hội, tụi mình yêu nhau qua những bức thư tình, những bài toán khó, hẹn hò nhau trên lớp, những buổi ngoại khóa. Tụi mình hẹn nhau thi cùng trường Đại học Kinh tế Quốc dân để lấy động lực phấn đấu trong những năm tháng cấp 3”, Hồng Diệu chia sẻ.

{keywords}
Cặp đôi nắm tay nhau qua thanh xuân tươi đẹp.

Ra trường 1 năm, cả hai đi làm ở các công ty khác nhau, Hồng Diệu làm kế toán xây dựng còn Quang Trung làm phòng kinh doanh của công ty thương mại. Dần dần cùng với bạn bè, họ lập ra chuỗi cửa hàng đồ uống riêng và tập trung kinh doanh.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong lúc yêu nhau, Hồng Diệu cho biết đó là lần cả hai cùng đi bê tráp ở đám cưới cô ruột Quang Trung thì biết điểm đại học. Cô được 26.5 điểm, Quang Trung được 27 điểm, cả hai đã rất vui vì cùng đỗ đại học để tiếp tục cùng nhau trải qua những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ nhất. Trong thời gian ở giảng đường đại học, cả hai cùng đăng ký học những môn giống nhau để có thể hỗ trợ trong học tập.

Yêu nhau gần 10 năm, cũng có những lúc cả hai thấy chán nhau là điều không thể tránh khỏi. Thời điểm ra trường là khoảng thời gian khó khăn với cả hai, khi bạn trai muốn vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp còn mình muốn ở Hà Nội. Tụi mình đã bất đồng quan điểm với nhau và tạm thời không liên lạc để cả hai cùng suy nghĩ lại. May mắn là gia đình đều ủng hộ và muốn vun đắp nên cả hai cố gắng, liên lạc lại với nhau”, Hồng Diệu chia sẻ.

{keywords}
 
{keywords}
Chuyện tình từ áo trắng giảng đường tới áo cưới lễ đường luôn khiến bao người ngưỡng mộ.

Thời gian đầu quen nhau cả hai có tính tình, sở thích không hợp nhau nhưng sau nhiều lần chia sẻ, thông cảm, họ đã tìm được tiếng nói chung. Với Hồng Diệu, bạn trai là người hoạt bát, ga lăng và luôn dành nhiều sự quan tâm cho cô. Ngược lại, trong mắt Quang Trung, bạn gái có phần ít nói nhưng hay làm những điều thiết thực, giúp đỡ từ phía sau để anh có nhiều động lực, cố gắng trong cuộc sống.

Yêu nhau khá lâu nên tụi mình nghĩ bí quyết giữ gìn tình cảm chính là ai cũng nghĩ cho đối phương, cảm thông cho nhau. Đôi khi còn phải nhường nhịn hay có khả năng chịu đựng cũng là điều rất tốt, ai cũng có điểm hạn chế nào đó, không ai là hoàn hảo cả”, Hồng Diệu chia sẻ thêm.

{keywords}
Chuyện tình ngọt như phim của cặp đôi chụp ảnh cưới tại ĐH Kinh tế Quốc dân

Bộ ảnh cưới ngọt ngào, hạnh phúc của Hồng Diệu và Quang Trung được chụp ở những địa điểm quen thuộc của ngôi trường đại học - nơi gắn liền thanh xuân, tình yêu và ước vọng của cả hai từ thời phổ thông.

Ngôi trường là nơi có nhiều kỷ niệm của hai đứa, nếu không học cùng trường đại học thì chưa chắc cả hai đã gắn bó được với nhau cho đến bây giờ. Vì vậy, tụi mình quyết định chụp ảnh cưới để lưu giữ một phần kỷ niệm, sau này khi có thêm thành viên trong gia đình, tụi mình dự định chụp thêm ảnh ở đây nữa”, cô dâu 9X vui vẻ chia sẻ.

Thiên An

 Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !