Chuyện tình của chàng trai sở hữu 4,4 triệu follow: Google Translate 'gánh còng lưng', vượt 5000km để có cuộc hẹn đầu tiên

Đạt cho biết, như có 1 sự tương thông khó tả mà anh không cảm thấy ngôn ngữ là rào cản giữa 2 người. Chàng TikToker này đã phải chờ đợi khá lâu để có cuộc hẹn chính thức bên 'nhà gái'.

Có lẽ ai là fan của TikTok chắc hẳn không xa lạ gì với tên Đạt villa - chàng trai có ngoại hình khá trẻ so với tuổi 28 và sở hữu nhiều clip triệu view.

Thời gian gần đây Đạt có chia sẻ hình ảnh về 1 cô gái xinh xắn dễ thương người Indonesia. Rất nhiều người tò mò về cô gái này cho đến khi chàng sang tận Indo để thăm nàng.

a - Ảnh 1.

Đạt Villa sở hữu lượt theo dõi và lượt xem khủng trên TikTok

Chuyện tình xuyên biên giới mà Google translate phải "gánh còng lưng"

Vidhia - cô gái người Indo cũng là 1 TikToker nổi tiếng của đất nước vạn đảo. Đạt chia sẻ: "Mình và Vidhia quen nhau lần đầu khi pk quốc tế chung (livestream) do TikTok xếp ngẫu nhiên vào tháng 8/2021. Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng mình rất cảm mến cô gái này, có lẽ là do duyên. Ấn tượng đầu tiên của mình là cô ấy rất dễ thương, ngoại hình đúng gu. Mình inbox làm quen, ban đầu dùng tiếng Anh, sau bọn mình dùng công cụ dịch tiếng Indo. Hàng ngày công việc chính của Vidhia ngoài livestream trên TikTok còn phụ trách giúp mẹ những công việc kinh doanh của gia đình. Cô ấy rất chăm chỉ và đáng yêu".

Tình yêu viral khắp cõi mạng của chàng trai sở hữu 4,4 triệu follow: Google Translate

Cả 2 đã có cuộc gặp đầu tiên

Đạt cho biết, như có 1 sự tương thông khó tả mà anh không cảm thấy ngôn ngữ là rào cản giữa 2 người. Chàng TikToker này đã phải chờ đợi khá lâu để có cuộc hẹn chính thức bên "nhà gái".

"Từ bạn bè thân thiết, mình đã dần có tình cảm với Vidhia và chính thức tỏ tình vào ngày 29/12/2021. Khoảng cách khó khăn nhất có lẽ là xa cách địa lí và khác biệt ngôn ngữ, nhưng nhờ Google Translate và sự thông minh của Vidhia cũng như mối tâm giao đặc biệt nên chúng mình đã vượt qua được những khó khăn đó. Và tất nhiên bây giờ nó không còn gọi là khó khăn nữa. Còn Đạt thì nói thật là không có khiếu về ngoại ngữ lắm nên mới chỉ biết vài từ. Tương lai chắc chắn mình sẽ học thêm nhiều tiếng Indonesia để giao tiếp không chỉ với Vidhia mà còn với gia đình và bạn bè cô ấy", Đạt chia sẻ.

Quyết định táo bạo đi theo tiếng gọi của tình yêu của Đạt villa

Sau 1 thời gian yêu xa nhưng cả 2 có nhiều trải nghiệm thú vị mà chưa chắc các cặp đôi ở gần đã có.

Đạt villa bộc bạch: "Thực ra mọi người sẽ khó hình dung được chúng mình yêu xa thế nào khi 2 người 2 ngôn ngữ. Nhưng chuyện trò qua công cụ dịch cũng thú vị lắm nha. Quan trọng là mình cảm nhận được cả 2 đều hiểu rõ tâm ý của nhau. Vì tình yêu chân thành có lẽ không cần sự can thiệp của ngôn ngữ.

Tình yêu viral khắp cõi mạng của chàng trai sở hữu 4,4 triệu follow: Google Translate
Tình yêu viral khắp cõi mạng của chàng trai sở hữu 4,4 triệu follow: Google Translate

Ngày 16/12 là sinh nhật của Vidhia, mình cùng bạn bè đã tổ chức sinh nhật cho cô ấy. Mình cũng có cơ hội được gặp mặt mẹ của Vidhia qua live. Đó cũng là một kỉ niệm rất đặc biệt và khó quên của tất cả mọi người".

Đây là lần đầu tiên chàng TikToker sang thăm cô bạn gái. Đạt cho biết lần gặp gỡ này đánh dấu mốc quan trọng với 1 cặp đôi nên duyên qua TikTok nên sẽ có rất nhiều kỉ niệm đẹp và đặc biệt. Đạt cũng muốn nhân cơ hội này sang để tìm hiểu thêm phong tục tập quán của Indonesia, chuẩn bị cho những dự định lớn hơn trong tương lai.

Là 1 người nổi tiếng trên MXH, Đạt có khá nhiều các cô gái xung quanh, thế nhưng anh lại quyết đi theo tiếng gọi của trái tim.

Đối với Đạt: "Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất vẫn là sự đồng điệu về tâm hồn. Chắc chắn để tiến tới những bước xa hơn trong mối quan hệ sẽ có không ít rào cản chúng mình phải vượt qua, nhưng Đạt tin rằng khoảng cách không phải là xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả".

Không khoa trương hào nhoáng, câu chuyện tình yêu của chàng TikToker vẫn khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ.

Đạt tâm sự: "Mình không dám hứa hẹn hay đảm bảo điều gì. Vì bọn mình xác định chuỗi ngày yêu xa sẽ rất dài và nhiều thử thách. Nghĩ tích cực hơn thì yêu xa sẽ đưa chúng ta về với bản chất nguyên sơ nhất của tình yêu. Cả 2 được tự do đồng nghĩa phải đối mặt với nhiều cám dỗ hơn nhưng vượt qua được mới thấy trân quý nhau. Yêu xa để học cách nắm bắt khoảng cách giữa cuộc đời của một người và tình yêu của hai người. Khoảng cách cũng giúp chúng ta nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của 2 người dành cho nhau. Mình tin rằng sự kiên nhẫn ngắn hạn của hiện tại sẽ có kết quả viên mãn trong tương lai. Mình không mong cầu gì nhiều, cứ hết lòng khi còn có thể bên nhau thì ngày mai ra sao cũng không ân hận".

Chúc cho cặp đôi ngọt ngào này sẽ có cái kết viên mãn!

Chuyện tình 'ghét thành yêu' của cô nàng lớp trưởng và bạn nam nghịch ngợm như phiên bản 2 của phim Hàn đình đám

Chuyện tình 'ghét thành yêu' của cô nàng lớp trưởng và bạn nam nghịch ngợm như phiên bản 2 của phim Hàn đình đám

Dù ghét nhau nhưng tình yêu vẫn đến như duyên phận, cặp đôi cứ vậy mà bên nhau từ ngày học trung học. Chuyện tình ấy đang gây bão mạng xã hội nhiều giờ qua. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !