Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch": Đáp trả lời đồn chàng shipper ham giàu lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương!

Từ trước đến nay, Quang chưa bao giờ hỏi han về cân nặng của Phi bởi đó là vấn đề tế nhị. Trong mắt Quang, Phi cứ mũm mĩm, đáng yêu như thế là đẹp nhất.

Vợ: Hoàng Ý Phi - 20 tuổi - ở TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

Chồng: Đỗ Duy Quang - 27 tuổi - ở Đắk Song, Đắk Nông.

Cô gái 100kg cưới ông chồng shipper sau nửa năm yêu nhau

Tình yêu đúng là chẳng phân biệt tuổi tác hay ngoại hình. Chẳng có bất cứ điều gì có thể là lí do khiến cho mối tình của một cặp đôi phải dừng lại. Chỉ cần cả hai yêu nhau thì vấn đề nào cũng có thể được giải quyết.

Mới đây, cô nàng Hoàng Ý Phi đã chia sẻ về chuyện tình yêu của mình với người chồng Đỗ Duy Quang. Ý Phi và chồng vừa kết hôn được hơn 1 tháng sau một thời gian yêu nhau.

Vợ 100kg cưới chồng kém 40kg: Lời đáp trả khi bị đồn vì ham giàu nên chàng shipper lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương! - Ảnh 2.

Được biết, Duy Quang là một shipper thường xuyên giao hàng đến nhà cho Phi bởi cô có thói quen mua đồ qua mạng.

Lần thứ nhất Quang giao tới thì chưa có chuyện gì xảy ra. Đến lần thứ 2, Quang có vẻ "cảm nắng" cô gái kém mình 7 tuổi nên mạnh dạn hỏi cô đã có bồ chưa. Phi nói đang độc thân nên khi về nhà, Quang đã gọi điện xin làm quen.

"Anh gọi ba ngày mình đều không nghe máy. Sau anh kiên trì quá nên mình có nghe và thi thoảng hai đứa có hẹn nhau đi uống cà phê. Chuyện tìm hiểu như thế kéo dài khoảng nửa năm. Càng nói chuyện hai đứa lại càng thấy đối phương hợp với mình", Phi kể.

Và đến tháng 10/2021, cặp đôi đã chính thức yêu nhau, trở thành bạn trai, bạn gái.

Vợ 100kg cưới chồng kém 40kg: Lời đáp trả khi bị đồn vì ham giàu nên chàng shipper lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương! - Ảnh 2.

Hai vợ chồng Duy Quang và Ý Phi.

Phi tâm sự rằng, bản thân mình cũng có những tự ti nhất định khi có vóc dáng khá mũm mĩm. Ý Phi cao 1m6, nặng khoảng 100kg. Chồng cô nặng 60kg mà thôi. Từ trước đến nay, Quang chưa bao giờ hỏi han về cân nặng của Phi bởi đó là vấn đề tế nhị. Trong mắt Quang, Phi cứ mũm mĩm, đáng yêu như thế là đẹp nhất.

Được biết, hành trình yêu của cặp đôi cũng không hề dễ dàng khi gặp phải khá nhiều vấn đề trong cuộc sống.

"Trước khi đến với nhau, hai đứa yêu xa, gặp nhiều trắc trở khi nhiều người bàn tán hay chỉ trỏ ngoại tình. Áp lực ấy khiến mình từng có ý định dừng lại nhưng anh ấy kiên trì lắm. Lập trường của anh vững vàng, luôn lựa chọn mình và không muốn từ bỏ. Anh ấy nói thẳng rằng ai nói gì cũng không quan trọng, cái chính là ở chúng ta thôi. Đừng nghe người khác nói gì cả chỉ cần hai đứa biết cho nhau là được", Ý Phi tâm sự.

Vợ 100kg cưới chồng kém 40kg: Lời đáp trả khi bị đồn vì ham giàu nên chàng shipper lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương! - Ảnh 3.

Cặp đôi trong ngày cưới.

Trong mắt Quang, vóc dáng hay cân nặng của Ý Phi chưa bao giờ là vấn đề ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Quang luôn Phi bằng tình cảm chân thành nhất và không bao giờ muốn cô tự ti hay buồn bã chỉ vì vóc dáng của bản thân.

Quang hiền lành, chân thành, rất vững vàng khiến Phi ngày càng cảm thấy an tâm hơn. Khi đưa anh về nhà ra mắt, gặp Quang, bố mẹ Phi ưng ý ngay.

"Anh ấy hiền lành lắm, từ lúc quen đến tận bây giờ vẫn rất hiền. Anh chăm chỉ, không biết uống rượu bia, không hút thuốc, chẳng có thói hư tật xấu gì lại yêu con gái bố mẹ nên bố mẹ mình thương lắm. Về phần bố mẹ chồng, họ cũng rất hiền lành và coi mình như con cái trong nhà. Những điều đó đã giúp hai đứa có thêm động lực, vững tin hơn vào mối quan hệ này", Ý Phi kể.

Lời đáp trả khi bị đồn vì ham giàu mới kết hôn

Trải qua nửa năm chính thức yêu nhau, Ý Phi và Quang đã bước vào lễ đường tổ chức hôn lễ vào tháng 4 vừa qua.

Ngày làm cô dâu, Ý Phi vô cùng hạnh phúc. Quang cũng mãn nguyện vì cuối cùng anh đã có vợ để bầu bạn, đồng hành mỗi ngày.

Ý Nhi tâm sự: "Đến cả sau khi kết hôn rồi mình vẫn phải nghe những lời đồn thổi chẳng mấy hay ho. Có người thì bảo chồng mình ham giàu nên cưới mình. Người ta nói những câu thật sự gây đau lòng. Họ bảo nhìn mình vậy làm gì có ai yêu thật lòng, cưới chỉ vì nhà mình thôi hoặc mình như thế này có người cưới là may mắn lắm rồi.

Những người bình thường nghe thì thấy đó là câu nhận xét đơn giản nhưng với mình thì nó thật sự gây tổn thương sâu sắc. Mà thực chất, nhà mình cũng rất bình thường. Chỉ là mình ở thành phố, anh ở huyện nên người ta đã đặt điều và đồn thổi rất nhiều.

Tuy nhiên, gạt đi tất cả điều đó, chồng mình vẫn luôn yêu thương vợ, anh để ý và chăm lo cho vợ từng ly từng tí. Hai đứa vẫn rất hạnh phúc bởi tình cảm ban đầu đến với nhau là chân thành".

Theo Ý Phi, sau khi kết hôn, hai vợ chồng lại càng hòa hợp hơn nữa. Chồng cô làm hết tất cả mọi việc, không để vợ phải động tay.

Hiện tại, vợ chồng Ý Phi vẫn đang bắt đầu xây dựng cuộc sống hôn nhân cùng nhau. Họ cũng có những kế hoạch riêng cho gia đình. Cả hai cũng hiểu rõ rằng, một "chìa khóa" cho cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là sự đồng hành. Họ sẽ lên những kế hoạch, mục tiêu và hai vợ chồng cùng chung tay, hỗ trợ nhau để hoàn thành.

"Làm gì cũng được miễn là làm cùng nhau, hai vợ chồng luôn có suy nghĩ đó. Chỉ cần cùng đồng hành và thấu hiểu thì chuyện gì cũng vượt qua", Ý Phi tâm sự.

Vợ 100kg cưới chồng kém 40kg: Lời đáp trả khi bị đồn vì ham giàu nên chàng shipper lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương! - Ảnh 6.

Vợ chồng trẻ và bố mẹ hai bên.

Đúng là trong tất cả mọi trường hợp, tình yêu luôn là nền tảng vững chắc nhất cho hôn nhân. Chúc mừng hạnh phúc của Ý Phi và Duy Quang. Hi vọng họ sẽ có thêm nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Bạn trai Ấn Độ giấu thân phận, cô gái Việt ngỡ ngàng với gia sản 'khủng' khi về ra mắt

Bạn trai Ấn Độ giấu thân phận, cô gái Việt ngỡ ngàng với gia sản 'khủng' khi về ra mắt

Khi quen và yêu ông xã Ấn Độ, chị Ý không hề biết nhà anh có resort rộng, một bệnh viện tư, một ngôi nhà cổ gần 150 tuổi ở thành phố biển và hơn 400 nghìn m2 trồng cà phê.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !