Chuyện tày trời ông chủ thầu giấu kín, bị vợ phát hiện chiều cuối năm

Bước vào căn hộ chung cư mà chồng đang ở, tôi hoảng hồn khi thấy quần áo phụ nữ phơi đầy ở ban công.

Vợ chồng tôi kết hôn được 15 năm, có 2 con, 1 trai, 1 gái. Vì điều kiện, chúng tôi phải sống xa nhau. Anh bươn chải, làm kỹ sư rồi thành ông chủ thầu xây dựng ở Hà Nội. Tôi làm giáo viên mầm non ở quê để chăm sóc bố mẹ già và 2 con nhỏ. 

Chuyện tày trời ông chủ thầu giấu kín, bị vợ phát hiện chiều cuối năm. Ảnh minh họa

Năm vừa rồi, nhờ giúp được nhiều việc cho chủ đầu tư nên chồng tôi được mua 1 căn hộ với giá chỉ bằng 2/3 giá thương mại. Khi nhận nhà, vốn không xác định ở lâu dài, chồng tôi chỉ dựng cái bếp và mua một số đồ dùng tạm bợ. 

Mỗi tuần, thậm chí mỗi tháng, anh về đó ngủ vài lần vì phải bám sát ở công trình của mình. Tôi cũng chỉ đến căn hộ 2 lần kể từ khi nhận nhà. 1 lần là khi bàn giao chìa khóa và 1 lần là vào kỳ nghỉ hè, các con lên Hà Nội chơi. 

Thứ 4 tuần trước, tôi đi cùng người chị họ lên Hà Nội khám bệnh. Việc phát sinh đến ngày hôm sau nên tôi đưa chị về căn hộ nhà mình. 

Chồng tôi không có ở đó. Nhưng sự xuất hiện của quần áo, đồ đạc phụ nữ ở khắp nhà khiến tôi giật mình. 1 căn phòng cũng bị khóa chặt. Ổ khóa đã bị thay đổi khiến tôi không thể mở được. 

Tôi điện thoại và nhắn tin liên tiếp cho chồng nhưng không liên lạc được. Đang lúc tôi hoang mang thì 2 cô gái tóc xanh, tóc đỏ, ăn mặc sexy mở cửa vào nhà. 

Chúng tôi, 4 người nhìn nhau ngỡ ngàng. Sau đó, 2 cô gái mới kể, chồng tôi đã cho 2 cô ấy thuê 1 phòng trong căn hộ - chính là căn phòng đã được thay ổ khóa. 

Tôi giận run người. 11h khuya hôm đó, chồng tôi liên lạc lại. Anh nói, anh đi ăn nhậu và quên điện thoại ở công trường. Bây giờ công nhân mới mang điện thoại đến cho anh. 

Anh giải thích, hai cô gái làm ở quán cắt tóc trong khu chung cư. Vì chưa tìm được chỗ ở nên anh cho các cô ấy ở nhờ. Ra Tết, các cô ấy sẽ chuyển đi. 

Anh cũng khẳng định, từ khi cho 2 cô gái ở, anh chưa về nhà lần nào nên tôi đừng ghen. 

Tuy vậy, tôi vẫn thấy bức xúc. Tôi yêu cầu anh về quê để vợ chồng nói rõ với nhau chuyện này. Nhưng anh từ chối vì công việc đang bận. Công nhân đang phải làm hết công suất để bàn giao công trình trước Tết. 

Anh còn mắng tôi đa nghi. Xin hỏi mọi người, việc làm của anh như vậy có đáng nghi hay không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên để tôi giải quyết chuyện này. 

Độc giả T.T/VNN
Từ khóa: Hôn Nhân Ngoại Tình

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !