Trầm trồ trước những kiệt tác vẽ trên mí mắt tuyệt đẹp

Một chuyên gia trang điểm nghệ thuật người Israel sở hữu bí quyết tạo ra những đôi mắt đẹp kỳ lạ.

{keywords}
Trầm trồ trước những kiệt tác vẽ trên mí mắt tuyệt đẹp

Tal Peleg, sinh sống ở Israel là một chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, người đã vượt ra khỏi những thủ thuật thông thường của nghề để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp ở mí mắt.

Người ta thường cho rằng trang điểm là một loại hình nghệ thuật, nhưng nếu điều đó là sự thật, chúng ta còn gọi là Tal Peleg của Israel là gì đây?

Những tác phẩm của cô vô cùng độc đáo, nâng tầm nghệ thuật trang điểm, biến mí mắt thành bức trang minh họa nhiều câu chuyện cổ tích.

Tal Peleg tài năng đã sử dụng cả dụng cụ trang điểm tiêu chuẩn và màu nước để tạo ra tất cả các loại cảnh phức tạp, từ các cảnh vật trong những bộ phim hay hoạt hình mang tính biểu tượng, cho đến các thiết kế trên chính đôi mắt của mình.

{keywords}
{keywords}

Người nghệ sĩ 34 tuổi này mất từ ​​1,5 giờ đến 4,5 giờ, trung bình khoảng 2,5 giờ để hoàn thành các tác phẩm nghệ thuật về mắt tùy thuộc vào mức độ phức tạp.

Tal Peleg cho biết: "Nghệ thuật đã là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi kể từ rất lâu rồi. Mẹ tôi là một nghệ nhân gốm sứ, vì vậy có thể nói tôi xuất thân từ một gia đình nghệ thuật".

Từ bé, Tal Peleg rất thích vẽ tranh và sáng tạo. Cô thường sử dụng em gái làm người mẫu rồi chụp ảnh hoặc thử nghiệm kiểu trang điểm kỳ lạ.

Khi học ở trường trung học, Tal Peleg tham gia các lớp học về sân khấu và diễn xuất. Cô từng chuẩn bị trang trí sân khấu, cũng như hóa trang cho các diễn viên. Cô nói: "Đó là khoảng thời gian trải nghiệm đầu tiên của tôi với trang điểm chuyên nghiệp".

Tal Peleg sau đó theo học trường dạy về kỹ năng trang điểm, 4 năm học về thiết kế, nhiếp ảnh hay minh họa. Người nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng lựa chọn một nghề chuyên nghiệp vô cùng khó khăn vì cô ấy thích làm rất nhiều thứ khác nhau như trang điểm, chụp ảnh và vẽ tranh.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Cô ấy đã tìm ra cách kết hợp tất cả những môn đó thông qua nghệ thuật trang điểm trên mắt độc đáo của mình.

Tal Peleg cho biết: "Thực ra tôi tạo ra tất cả các tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể mình nhưng chủ yếu tập trung vào mắt và sử dụng phấn mắt, bút kẻ mắt, màu nước cùng những chiếc cọ siêu nhỏ. Mỗi tác phẩm nghệ thuật trang điểm này cần hàng giờ làm việc và rất nhiều kiên nhẫn để hoàn thành. Tuy nhiên tôi thực sự tận hưởng từng khoảnh khắc trong quá trình hoàn thiện".

Tal Peleg bắt đầu đăng các tác phẩm nghệ thuật về đôi mắt nhỏ xíu của mình trên blog từ vài năm trước và nhận được nhiều phản hồi tốt. Sau đó, cô cũng đăng những sản phẩm sáng tạo của mình lên mạng xã hội. Trên trang Instagram cá nhân, cô ấy thu hút hơn 200.000 người theo dõi.

Hoàng Dung (lược dịch)

Những bộ sưu tập độc nhất vô nhị, khó tin nhưng có thật

Những bộ sưu tập độc nhất vô nhị, khó tin nhưng có thật

Họ sở hữu những bộ sưu tầm độc đáo, thậm chí rất kỳ quặc mà chúng ta khó có thể nghĩ rằng nhiều người sưu tầm chúng.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !