'Thiên đường' dưới lòng đại dương ở thị trấn nhỏ chỉ có 207 cư dân

Nhiếp ảnh gia tìm thấy vùng nước xanh ngắt tựa thiên đường dưới đại dương trong một thị trấn nhỏ chỉ có 207 cư dân.

Không có gì tuyệt vời bằng khi đứng trước một vùng nước trong xanh, rộng lớn, được tận mắt chứng kiến ​​những điều tuyệt vời nhất mà Mẹ Thiên nhiên đã ban tặng. Tham quan những vùng nước tuyệt đẹp có thể là một trong những khoảnh khắc xúc động và có tác động lớn nhất trong bất kỳ kỳ nghỉ nào.

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Adam Rikys chia sẻ hình ảnh về vùng biển nước xanh như ngọc hiếm có khó tìm ở Australia

Nhiếp ảnh gia Adam Rikys tuyên bố đã tìm thấy 'vùng nước xanh nhất' ở ngoài khơi bờ biển Australia, yên bình, sạch đẹp nhìn sâu xuống đáy.

Vịnh Coral, cách Perth 1.123 km về phía bắc được mô tả là 'thiên đường của những người yêu biển' với làn nước trong xanh như ngọc.

Tại đây chỉ có khoảng 207 cư dân sinh sống, có những khu vực vườn san hô ngoạn mục nằm cách bãi biển cát trắng nguyên sơ chỉ vài mét.

Adam Rikys ghi lại video về vùng nước xanh như ngọc mà anh cho rằng xanh sạch nhất Australia và chia sẻ lên mạng xã hội. Adam Rikys nói: "Mọi người có thể ngừng tìm kiếm, đây chính là vùng nước xanh nhất ở Australia".

Ngay lập tức, video của anh thu hút sự chú ý và làn truyền khắp Tiktok. "Quá đẹp", "Địa điểm yêu thích của tôi", "Thực sự rất nóng lòng muốn tận mắt chiêm ngưỡng", ... cư dân mạng bình luận

Trước đó, nhiếp ảnh gia Adam Rikys từng hết lời ca ngợi chiếc thuyền neo đậu giữa khu vực đẹp nhất tại rạn san hô Great Barrier Reef, hay khung cảnh san hô ngoạn mục tạo thành hình trái tim tự nhiên ở quần đảo Whitsunday ngoài khơi Queensland.

Ngoài ra, một số khu vực khác trên thế giới cũng sở hữu vùng nước biển xanh ngắt, thoả mãn niềm đam mê của những người yêu thích vùng nước xanh như ngọc.

Hồ Peyto, Alberta, Canada

{keywords}

Hồ nước ngọt tự nhiên này nằm trong Vườn quốc gia Banff của Canada, là sản phẩm của các sông băng tan chảy gần đó.

Hồ Ngũ Hoa, Vườn quốc gia Cửu Trại Câu, Trung Quốc

{keywords}

Nước trong xanh đến mức có thể nhìn xuyên thấu đến tận đáy hồ. Vườn quốc gia Cửu Trại Câu tràn ngập những hồ nước và thác nước tuyệt đẹp, nhưng không nơi nào có thể cạnh tranh được với làn nước trong xanh ngoạn mục của Hồ Ngũ Hoa.

Tùy thuộc vào vị trí của du khách, bạn sẽ thấy nước có màu xanh ngọc lam, xanh ngọc bích, xanh lá cây hoặc thậm chí là màu cam

Vườn quốc gia Plitvice Lakes, Croatia

{keywords}

Vườn quốc gia lớn nhất Croatia là nơi không chỉ có một hồ nước trong xanh đến khó tin, mà toàn bộ hệ thống hồ bao gồm 16 hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, độc đáo.

Vịnh Hanauma, Oahu, Hawaii

{keywords}

Ngắm nhìn vẻ đẹp của làn nước trong xanh của hòn đảo, đồng thời tìm hiểu về những nỗ lực bảo tồn sự tự nhiên của vùng biển và đi lặn ngắm san hô ngoài khơi là những trải nghiệm tuyệt vời thu hút khách đến với nơi này.

Hồ Tahoe, California và Nevada

{keywords}

Hồ nước ngọt lớn này nằm trên biên giới của California và Nevada, được bao quanh bởi dãy núi Sierra Nevada, gần một nửa lượng mưa và tuyết của lưu vực Tahoe đổ trực tiếp vào hồ, góp phần tạo nên làn nước trong xanh của nó.

Hồ mắt rồng huyền diệu chỉ xuất hiện vào mùa xuân ở Nhật Bản

Hồ mắt rồng huyền diệu chỉ xuất hiện vào mùa xuân ở Nhật Bản

Hồ Kagami Numa ở Nhật được ví như mắt con rồng vì vẻ đẹp hiếm có vào mùa xuân khi băng tuyết tan.

Hoàng Dung (lược dịch)

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Đang cập nhật dữ liệu !