Những điểm đến lãng mạn nhất thế giới cho ngày Lễ tình nhân

Dưới đây là những địa điểm có phong cảnh và kiến ​​trúc vượt thời gian, quang cảnh nổi tiếng và lãng mạn cho Ngày lễ tình nhân 14/2 cũng như bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Maldives

{keywords}

Maldives được tạo ra từ hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ, với 26 đảo san hô, khung cảnh yên bình, bãi biển xanh trong và hệ sinh vật biển đẹp nhất hành tinh. Địa điểm này đứng đầu danh sách lãng mạn ở Ấn Độ Dương.

Thành phố Quebec, Canada

{keywords}

Thành phố mang tính lịch sử với khung cảnh ngoạn mục dọc theo sông St. Lawrence. Tản bộ xung quanh trung tâm thành phố cổ, đắm mình trong sự quyến rũ theo phong cách châu Âu là những gì du khách có thể trải nghiệm ở thành phố lãng mạn này.

Tuscany, Italia

{keywords}

Không có gì lãng mạn hơn một chuyến du lịch ngắm nhìn những ngọn đồi xanh mướt, khung cảnh yên bình ở vùng quên Tuscany và có thể thưởng thưởng thứ rượu vang tuyệt hạng sản xuất ngay tại đó.

Cảnh hoàng hôn diệu kỳ trên những sườn đồi rợp bóng cây bách và khám phá ẩm thực thượng hạng là một trong số những trải nghiệm thú vị ở Tuscany.

Hawaii

{keywords}

Hawaii vốn đã được biết đến là một trong những điểm du lịch trăng mật phổ biến nhất thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nơi này được ca ngợi là không khí tràn đầy tình yêu.

Charleston, South Carolina

{keywords}

Những con đường lát đá cuội cổ kính, bữa tối bên bờ biển và những chuyến xe ngựa qua trung tâm lịch sử khiến du khách tham quan thị trấn bị mê hoặc. Cây sồi Angel 400 năm tuổi trên Đảo Johns gần đó cũng là một địa điểm tuyệt vời cho một buổi chiều lãng mạn, trước khi trải nghiệm chuyến du ngoạn dưới ánh trăng.

Paris, Pháp

{keywords}

Nếu được yêu cầu kể tên một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới, thủ đô của Pháp sẽ là cái tên đầu tiên nhiều người nhắc đến. Những điểm tham quan, di tích mang tính biểu tượng như Tháp Eiffel, những con đường đầy nghệ sĩ của Montmartre hay Bảo tàng Louvre. Ngoài ra, Musée de la Vie Romantique là bảo tàng dành riêng cho các tác phẩm lãng mạn thế kỷ 19 trong nghệ thuật, âm nhạc và văn học, có riêng một khu vườn bí mật.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

{keywords}

Khung cảnh tuyệt đẹp của Istanbul đã thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều thế kỷ. Khách du lịch ưa thích khám phá Grand Bazaar huyền thoại và các điểm tham quan tuyệt đẹp như Nhà thờ Hồi giáo Xanh, Hagia Sophia và Cung điện Topkapi. Bosphorus huyền thoại, đoạn nước nối châu Âu và châu Á cũng là một điểm ghé thăm hấp dẫn.

Hội An, Việt Nam

{keywords}

Thành phố biển miền Trung Việt Nam Hội An được ca ngợi là mang lại một cảm giác cổ kính và lãng mạn cho bất cứ du khách nào ghé thăm. Khu phố cổ là nơi tập trung những ngôi đền cổ, những ngôi nhà, cây cầu cổ dành cho người đi bộ 

Với hàng trăm chiếc đèn lồng nhiều màu đu đưa theo làn gió ven biển, sẽ thắp sáng và có thể bay vút lên trời, cùng với một thông điệp đặc biệt viết cho ngày lễ tình nhân của bạn.

Venice, Italia

{keywords}

Đi thuyền qua các con kênh của Venice, nghe nhạc và ngắm cảnh là những trải nghiệm tuyệt vời cho một buổi hẹn hò của các cặp đôi.

Buenos Aires, Argentina

{keywords}

Một điểm đến mang tính biểu tượng dành cho những cặp tình nhân là thủ đô Buenos Aires của Argentina. Với sự kết hợp giữa điệu tango, vườn hoa hồng và nhà hàng ven sông tạo nên một điểm đến hấp dẫn ít nơi nào sánh được.

Những bức ảnh đẹp mê hồn từ Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới 2022

Những bức ảnh đẹp mê hồn từ Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới 2022

Những tác phẩm chiến thắng của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới 2022 do Sony tổ chức cho thấy những khoảnh khắc đẹp nhất từ ​​61 quốc gia, trong đó có một tác phẩm đến từ Việt Nam.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !