Mắc kẹt trong cáp treo, khách du lịch đu dây thừng xuống núi

Video ghi lại toàn bộ sự việc cho thấy khách du lịch đi xuống bằng dây thừng sau hơn một giờ đồng hồ mắc kẹt trong cáp treo lơ lửng giữa núi cao ở Ấn Độ.

Nhóm du khách Ấn Độ vừa trải qua khoảng thời gian kinh hoàng, một trải nghiệm không ai muốn có lần thứ hai trong đời. Vì muốn chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục ở vùng núi phía bắc Shivalik, Ấn Độ, nhóm du khách sử dụng cáp treo để đi lên núi.

{keywords}
Mắc kẹt trong cáp treo, khách du lịch đu dây thừng xuống núi

Tuy nhiên, khi cáp treo đi được nửa đoạn đường thì gặp vấn đề, buộc phải dừng lại giữa chừng.

Toàn bộ du khách ngồi bên trong khoang vô cùng lo sợ. Sau khoảng hơn một giờ đồng hồ bị mắc kẹt, mọi người cùng tìm cách thoát ra ngoài để di chuyển xuống núi.

Đội cứu hộ và cảnh sát có mặt ở hiện trường để giải cứu. Họ sử dụng sợi dây thừng, treo một đầu vào cáp treo rồi từng người đánh đu hạ thấp xuống cho đến khi an toàn.

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy một người đàn ông đã dùng dây thừng từ từ hạ xuống độ cao thấp hơn. Người đàn ông bám chắc vào sợi dây thừng đã được gắn vào cáp treo rồi tự từ hạ xuống.

Khoảnh khắc người đàn ông lơ lửng giữa trời khiến nhiều người ghê sợ. Sau khi người đàn ông hạ cánh an toàn, 11 du khách bị mắc kẹt lần lượt cũng xuống núi theo phương pháp tương tự. Tuy nhiên, nhiều du khách không thể đu dây xuống, họ là du khách lớn tuổi và trẻ em.

Nhóm du khách lớn tuổi và trẻ em tiếp tục ngồi chờ đợi trong cáp treo cho đến khi cảnh sát và đội cứu hộ đến để giải cứu bằng cách khác. Đội cứu hộ đã quyết định đưa thêm cáp treo thứ hai đến để giải cứu những người còn lại.

Vào đầu năm nay, gần 20 người đã bị mắc kẹt khi cáp treo ở Đỉnh Sandia gần Albuquerque, ở New Mexico dừng giữa chừng. Du khách mắc kẹt phải trải qua một đêm trong cáp treo lơ lửng giữa không trung. Sau đó họ được giải cứu, dù không có thương tích gì nhưng tất cả đã trải qua khoảng thời gian lo sợ, trải nghiệm không ai muốn thử lần thứ hai trong đời

Hãi hùng con trăn khủng sống trong đầm lầy Florida, 3 người khiêng không hết

Hãi hùng con trăn khủng sống trong đầm lầy Florida, 3 người khiêng không hết

Con trăn khủng dài 5,4 mét, nặng gần 100kg là một trong những con lớn nhất từ trước đến nay phát hiện ở Florida, Mỹ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !