Loạt ảnh cận cảnh sư tử trắng ai nhìn cũng kinh ngạc

Sư tử trắng rõ ràng rất tự hào về những lọn tóc của mình khi 'khoe mái tóc đẹp' bên trong khu bảo tồn ở Nam Phi.

{keywords}
Loạt ảnh cận cảnh sư tử trắng ai nhìn cũng kinh ngạc

Nhiếp ảnh gia người Anh Simon Needham đã may mắn ghi lại được những bức ảnh cận cảnh về một con sư tử trắng quý hiếm bên trong khu bảo tồn Glen Garriff Conservation ở Nam Phi. 

Anh chụp ảnh những con sư tử trắng để cho cả thế giới thấy vẻ đẹp của loài sư tử đột biến có màu sắc hiếm gặp này. 

Con sư tử trắng khoảng 6 tuổi đang 'khoe bộ tóc' tuyệt vời của mình một cách tự nhiên. Từ những bức ảnh do Simon Needham chụp lại cho thấy rõ ràng nó rất tự hào về kiểu tóc tuyệt vời của mình.

{keywords}
Bức ảnh chụp cận mặt sư tử trắng đang đi lại bên trong khu bảo tồn ở Nam Phi
{keywords}
Sư tử có bộ lông trắng là do đột biến gen hiếm gặp

Con vật ăn thịt ngoạn mục có tên Moya khiến nhiếp ảnh gia đang sinh sống ở Los Angeles, Mỹ vô cùng bất ngờ vì ngoại hình khác lạ của nó.

Sư tử trắng là kết quả một đột biến màu hiếm gặp ở loài động vật ăn thịt đáng sợ trong tự nhiên. Những con sư tử này không phải bị bệnh bạch tạng. Màu trắng của chúng là do đặc điểm lặn bắt nguồn từ loại đột biến ít nghiêm trọng trong cùng một gen gây ra bạch tạng, khác biệt với gen chịu trách nhiệm cho hổ trắng.

Simon Needham chia sẻ rằng: "Tôi rất yêu động vật và bộ lông tuyệt đẹp của Moya thực sự khiến tôi ấn tượng ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Rất khó có thể tiếp cận gần tới con sư tử trắng nhưng may mắn tôi đã có được một vài khoảnh khắc khi nó đến cự ly đủ gần khi đi ngang qua lãnh thổ của sư tử. Nhưng khi tôi đang ở trong thời điểm đó, thực sự không có cơ hội đánh giá cao vẻ đẹp toàn diện. Sau này tôi mới nhận ra mình đã sở hữu những bức ảnh đẹp cỡ nào".

{keywords}

Sở dĩ nhiếp ảnh gia Simon Needham cố gắng chụp ảnh thiên nhiên hoang dã nói chung và sư tử trắng nói riêng cũng như chia sẻ loạt ảnh ấn tượng cho mọi người vì anh hy vọng những bức ảnh về Moya sẽ giúp nâng cao nhận thức về khu bảo tồn, hoàn cảnh của những con sư tử trong tự nhiên.

Simon Needham cho biết: "Tôi đã ở rất gần con sư tử trắng đến mức tôi cảm thấy rất sợ hãi mặc dù bản thân có trang bị đồ bảo vệ an toàn. Tôi cảm thấy như mình đang gặp nguy hiểm, nhưng tôi luôn đề phòng để đảm bảo rằng mình thực sự an toàn. Sức mạnh của một con sư tử có thể gấp con người đến 8 lần. Chỉ cần sự xuất hiện của bất cứ con sư tử nào tôi cũng có thể cảm nhận được sức mạnh của chúng".

Phát hiện bạch tuộc 9 vòi hiếm có ở bờ biển Nhật Bản

Phát hiện bạch tuộc 9 vòi hiếm có ở bờ biển Nhật Bản

Nhiều người bất ngờ đặt câu hỏi vì sao con bạch tuộc được phát hiện ở bờ biển Nhật Bản có đến 9 xúc tu nhỉ?

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !