Không ngại vung tiền nhuộm lông cho chó mực trông rực rỡ hơn

Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng không hề rẻ nhưng điều đó không ngăn cản người phụ nữ này đưa chú chó mực đi nhuộm lông để trông rực rỡ nổi bật hơn.

{keywords}
Chú chó Echo sở hữu bộ lông rực rỡ sắc màu

Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng đang phát triển theo xu hướng đáp ứng nhu cầu trọn gói. Tuy giá cả khá đắt đỏ nhưng các chủ nuôi không ngần ngại chi bạc triệu cho mỗi lần đưa thú cưng đi spa, chăm sóc sức khỏe và cả thay đổi ngoại hình.

Sierra Schoon, người phụ nữ 22 tuổi, đến từ Grand Junction, Colorado, Mỹ đã mạnh tay chi tiền để thay đổi ngoại hình màu lông cho chú chó cưng Echo của mình.

Echo, là chú chó thuộc giống Great Dane, 2 tuổi. Great Dane là một giống chó nhà được biết đến với kích thước lớn và bản tính hiền lành. Đây là giống chó được ghi vào tên vào sách kỷ lục Guinness là loài chó cao nhất thế giới.

Echo được chủ nhân ưu ái nhuộm cho bộ lông nhiều màu sắc nổi bật từ màu tím, đến xanh lam, hồng và xanh ngọc. Tất cả những loại thuốc mà Sierra Schoon sử dụng đều an toàn cho vật nuôi.

{keywords}
Sau khi nhuộm lông, Echo nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi ra đường

Người phụ nữ 22 tuổi này bắt đầu nhuộm lông cho thú cưng khi Echo được khoảng 6 tháng tuổi. Echo rất thích được chăm sóc, cưng chiều nên nó có thể ngồi yên suốt 3 đến 4 giờ đồng hồ để nhuộm màu lông.

Rõ ràng, chú chó Echo cũng thích sự chú ý mà bản thân nhận được khi đi dạo ngoài đường với bộ lông rực rỡ sắc màu khác thường.

Sierra Schoon chia sẻ rằng: "Mọi người rất ngạc nhiên mỗi lần trông thấy Echo. Nhiều người thắc mắc hỏi liệu đó có phải màu sắc tự nhiên của Echo hay không?".

Khi biết đó hoàn toàn là sản phẩm của thuốc nhuộm, mọi người đều trầm trồ ngạc nhiên vì chưa bao giờ nhìn thấy con chó có màu sắc như vậy. Thậm chí có người nghi ngờ đó là kiểu lai tạo chọn lọc đặc biệt nào đó. 'Ồ, đó có phải màu tự nhiên của nó không vậy', 'Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ai đó sẽ sở hữu chú chó màu hồng, màu xanh hay màu tím, xanh ngọc', nhiều người gặp Echo và đưa ra bình luận.

{keywords}

Tuy nhiên, mặc dù, Sierra Schoon tuyên bố rằng Echo hoàn toàn thích thú với bộ lông khác lạ nhiều màu sắc và thuốc nhuộm là an toàn đối với làn da và sức khỏe của Echo nhưng khi những bức ảnh về Echo lan truyền trên mạng xã hội, cô gặp không ít những chỉ trích.

Nhiều ý kiến cho rằng chủ nhân đã sử dụng Echo như một món đồ thời trang, tội cho chú chó Echo và đổ lỗi chú chó bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân vì người chủ Sierra Schoon.

Bất chấp những lời chỉ trích, Sierra Schoon khẳng định rằng việc thay đổi màu lông góp phần giúp cho Echo vượt qua sự nhút nhát của bản thân.

Loài chim quý hiếm này có thể bị tuyệt chủng vì quên 'bài hát giao phối'

Loài chim quý hiếm này có thể bị tuyệt chủng vì quên 'bài hát giao phối'

Chim có họ chim mai là một trong những loài chim quý hiếm nhất thế giới, nhưng các chuyên gia lo ngại rằng nó có thể sớm bị tuyệt chủng vì chúng đã quên cách hót.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !