Chuyện chị em dâu Meghan Markle và Kate Middleton đủ viết "drama" chứ riêng gì cuộc phỏng vấn 7 triệu USD

Tình cảm chị em dâu Meghan và Kate có đẹp như vẻ ngoài lộng lẫy là câu hỏi nhiều người đặt ra sau cuộc phỏng vấn triệu đô đang gây bão.

{keywords}
Gia đình riêng của hai anh em hoàng tử nước Anh.

"Gia đình hoàng gia không khác nhiều với bất kỳ gia đình nào khác. Họ nói chuyện và cư xử không phải lúc nào cũng dễ chịu..." là nhận định của cư dân mạng sau khi theo dõi cuộc phỏng vấn gây bão của gia đình Hoàng tử Harry.

Trong 4 năm qua, báo chí đồn đoán nhiều về mối quan hệ giữa hai nàng dâu của Hoàng gia Anh là Meghan Markle và Kate Middleton.

Cả hai đều kết hôn với các hoàng tử của Hoàng gia Anh, họ tỏ ra thân thiện với nhau  từ khi Meghan Markle bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, dần dần các tờ báo bắt đầu đưa tin về sự rạn nứt ngày càng tăng trong gia đình và 'mối thù' giữa Meghan Markle và Kate Middleton.

{keywords}
Cuộc phỏng vấn ước tính trị giá 7-9 triệu đô nhưng phát ngôn viên của nhà Sussex khẳng định họ không nhận tiền thù lao.

Cuộc phỏng vấn gây bão của Hoàng tử Harry và Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle

Mới đây, cuộc phỏng vấn của Oprah Winfrey với Hoàng tử Harry và Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle đề cập đến những vấn đề vốn chưa từng được tiết lộ khiến công chúng quan tâm hơn.

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã tiết lộ về một cuộc sống khó khăn, chịu sự kỳ thị vì màu da ngay giữa cung điện xa hoa, thậm chí cuộc sống ngột ngạt đẩy cô tới tình trạng suy sụp, xuất hiện ý định tự tử.

Trong đó, mối quan hệ giữa hai chị em dâu Megan và Kate được những phụ nữ quan tâm hơn cả.

Thông thường, trong các cuộc phỏng vấn, các thành viên của gia đình hoàng gia sử dụng trang phục để gửi một thông điệp, thông qua việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hoặc họa tiết.

Trong lần phỏng vấn với Oprah, Mehan lựa chọn chiếc váy lụa đen sang trọng có hình bông sen thêu ở bên tay phải. Theo nhà thiết kế, hoa sen gắn liền với sự tái sinh và giác ngộ tâm linh, đó là món quà hoàn hảo cho bất kỳ ai đang hồi phục sau chấn thương hoặc trải qua chấn thương. Điều này khiến nó trở thành một lựa chọn thú vị dành cho Meghan.

Đáng chú ý, mặc dù kể chuyện về sự kỳ thị, sự khó khăn khi sống trong Hoàng gia Anh nhưng Meghan vẫn đeo vòng của mẹ chồng - Công nương Diana để lại.

{keywords}
Meghan Markle và Kate Middleton trong một lần đi xem giải đấu thể thao.

Mối quan hệ giữa Meghan Markle và Kate Middleton

Chị em dâu Mehgan và Kate có nhiều điểm chung, cả hai người phụ nữ cùng sở hữu nhan sắc tuyệt vời, rực rỡ và cùng trong hoàn cảnh thường dân kết hôn với hoàng tử nước Anh.

Tuy nhiên, đó lại là hai kiểu phụ nữ khác nhau. Trong khi Kate sở hữu nét duyên dáng người phụ nữ Anh trước công chúng thì Meghan lại là một nghệ sĩ đĩnh đạc, hào hoa đến từ Mỹ.

Một người khá dè dặt, thận trọng, hiểu rõ vai trò của thành viên hoàng gia còn người kia lại khá thoải mái trước ống kính.

Nhiều người thắc mắc liệu Nữ công tước xứ Cambridge và Nữ công tước xứ Sussex đã bao giờ thực sự thân thiết với tư cách là chị em dâu, hay đó là mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" trong một cuộc chiến âm thầm?

{keywords}
{keywords}
Kate Middleton và Meghan Markle không nhìn vào mắt nhau trong những bức ảnh chung.

Trước khi kết hôn với Meghan, Hoàng tử Harry nổi tiếng có mối quan hệ tốt đẹp với chị dâu Kate. Hai người thường xuyên trò chuyện vui đùa trong những lần xuất hiện cùng nhau.

Theo tờ Daily mail, rất có thể trung tâm của vấn đề nằm ở đây, Meghan ghen tị với mối quan hệ giữa William, Kate và Harry. Sự ấm áp và tình cảm tự nhiên của bộ ba dành cho nhau thể hiện rõ nét qua những bức hình trong các lần hoạt động chung. Dù là tại Thế vận hội London, buổi ra mắt phim Paddington Bear, đến thăm phim trường Harry Potter hay cổ vũ những vận động viên chạy trong cuộc thi Marathon London, khuôn mặt của bộ ba William, Kate và Harry luôn nở nụ cười tươi.

Khi William không ở bên trong các sự kiện, Harry luôn là chỗ dựa đáng tin cậy để đồng hành cùng Kate. Harry cũng từng mô tả Kate là người chị vô cùng đáng quý, đáng nhớ, là người chị anh hằng mong ước.

Kate và William thậm chí rất vui mừng vì Harry đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Niềm vui ấy vượt lên trên nỗi sợ riêng tư rằng Harry quá vội vàng khi đưa ra quyết định đính hôn, và sẵn sàng ủng hộ chào đón Meghan, người đã có một đời chồng.

{keywords}
Kate và con gái - Công chúa Charlotte trong đám cưới của Harry và Meghan

Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau đám cưới của Harry và Meghan, nhiều bài báo Anh viết rằng Meghan khiến Kate rơi nước mắt vì bất đồng ý kiến về trang phục phù dâu. Cụ thể, Kate đã khóc trong đám cưới vì có vẻ như chiếc váy phù dâu cho Công chúa Charlotte không như ý.

Bây giờ Meghan đính chính lại vụ việc trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey rằng: Người khóc vì chiếc váy của phù dâu là Meghan chứ không phải Kate. Cô nàng cũng tiết lộ rằng sau đó chị dâu Kate đã gửi hoa và thư đến nhà của Harry và Meghan vào thời điểm đó như một lời xin lỗi. Meghan cũng khẳng định việc chia sẻ về sự cố nhỏ nhặt này không có ý chê bai Kate.

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan nói với Oprah rằng cô đã tha thứ cho Kate, nhưng sau đó nói thêm: "Tôi nghĩ điều quan trọng là mọi người phải hiểu sự thật".

Khi được hỏi về khoảnh khắc hai chị dâu cùng nhau đến Wimbledon để xem một trận đấu quần vợt và liệu Kate có giúp cô hòa nhập cùng gia đình hay không, Meghan trả lời rằng: 'Tôi nghĩ mọi người đều chào đón tôi".

Ngoài ra, một dấu hiệu khác về mối quan hệ rạn nứt với người chị dâu Kate là trong suốt cuộc phỏng vấn, cả Meghan và Harry không một lần nào gọi Nữ công tước xứ Cambridge là Catherine, cái tên thân thuộc mà Hoàng gia sử dụng cho Kate.

Một điểm khác dễ nhận thấy nữa giữa chị em dâu hoàng gia Anh là trong khi Meghan là người thẳng thắn, bị thu hút bởi sự hào nhoáng với những người nổi tiếng thì Kate là người lịch thiệp, ít ồn ào hơn, chơi cùng nhóm bạn thân không quá nhiều ngôi sao.

Kate không tìm kiếm sự nổi tiếng, tình mẫu tử đối với cô ấy còn trân quý hơn thảm đỏ. Cô không lao vào cuộc sống vương giả mà dành thời gian cho gia đình, do đó cô còn có biệt danh là Waity Katie.

Kate và William đã ở bên nhau 8 năm trước khi đính hôn, cô cũng thừa hưởng tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ từ mẹ là nữ doanh nhân Carole và cha Michael.

So sánh điều đó với Harry và Meghan thì Harry phải lòng nữ diễn viên người Mỹ và quyết tâm lấy cô làm vợ, bất chấp những lời cảnh báo thận trọng từ anh trai William.

Học cách công nương Kate Middleton xoa dịu cơn giận dữ của con nơi đông người

Học cách công nương Kate Middleton xoa dịu cơn giận dữ của con nơi đông người

Công nương Kate Middleton xoa dịu cơn giận dữ của con chỉ với một vài phương pháp đơn giản.

Hoàng Dung (lược dịch)

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !