Chuyến bay chỉ còn 1 hành khách duy nhất sau khi delay 18 tiếng
Sau nhiều lần bị hoãn giờ bay, khiến chuyến bay cất cánh muộn hơn 18 giờ, Phil Stringer trở thành hành khách duy nhất vẫn còn ở lại. Sự việc xảy ra vào ngày 25/6 trong chuyến bay từ Oklahoma đến Charlotte, Bắc Carolina, Mỹ.
Dĩ nhiên, vị khách đặc biệt đã được nâng hạng ghế miễn phí lên khoang hạng nhất và được dự tiệc riêng với phi hành đoàn.
Nhân dịp hiếm có này, Stringer đã ghi lại những điểm nổi bật về trải nghiệm bất thường của anh trong một bài đăng TikTok và thu hút hơn 3 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 1 ngày.
Chia sẻ với tờ Insider, anh cho biết chuyến bay của anh với hãng American Airlines dự kiến khởi hành lúc 6:20 sáng 25/6 nhưng bị trì hoãn vì các vấn đề bảo trì. Chuyến bay ban đầu đã được đặt kín chỗ nhưng nhiều người đã đổi sang chuyến khác vì sự trì hoãn này.
Stringer hoàn toàn không biết rằng, anh là hành khách duy nhất còn ở lại đến nửa đêm.
"Tôi đi đến cửa máy bay và không có ai ở đó cả. Tôi tự hỏi kiểu như: 'Mọi người đã lên máy bay chưa vậy?'". Sau đó, tiếp viên hàng không đã tiết lộ với anh rằng: “Anh là hành khách duy nhất".
Stringer cho biết anh cảm thấy rất tệ khi phi hành đoàn vẫn phải làm việc chỉ vì một mình anh. Anh nói rằng đã cố đổi chuyến bay nhiều lần nhưng không thành công.
"Tôi đã nói xin lỗi 400 lần", anh chia sẻ. "Họ đã trêu chọc tôi, kiểu như 'Thật sao, anh bạn, anh không thể bay chuyến khác sao?'".
Bất chấp mọi tình huống không may mắn, chuyến bay cuối cùng đã cất cánh lúc 12h20 sáng. Để video của anh được lan truyền, phi hành đoàn đã cho phép Stringer ngồi bất cứ ghế nào anh ấy muốn và phục vụ anh bất kỳ đồ uống hoặc đồ ăn nào anh yêu cầu.
Các tiếp viên cũng rất vui vẻ đùa giỡn với anh khi họ thực hiện quy trình an toàn trên máy bay. Stringer chia sẻ với Insider rằng bất cứ khi nào phi hành đoàn đưa ra thông báo, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Phil, thông báo này chỉ dành cho anh".
Anh cho biết họ đã cười đùa suốt chuyến bay và cuối cùng là trao đổi số điện thoại cho nhau.
Nhiều người bình luận tỏ ra thích thú với chuyến bay đặc biệt của Stringer. Những người tự nhận mình là tiếp viên hàng không cho biết đây không phải là sự bất tiện mà là một kịch bản công việc "trong mơ" với họ.
"Là một tiếp viên hàng không, tôi có thể nói đây là một giấc mơ! Chào mừng bạn đến với dịch vụ thuê máy bay riêng" - một người viết.
"Tôi luôn muốn thực hiện chuyến bay với một hành khách duy nhất" - một người khác nói thêm.
Stringer nói rằng chuyến đi mà lẽ ra đã là ác mộng cuối cùng lại trở thành một trải nghiệm vui vẻ hiếm có, chỉ có một lần trong đời đối với anh.
“Tôi tin rằng thái độ của bạn quyết định đích đến của bạn” - Stringer nói. "Vâng, đó là một ngày tồi tệ. Không ai muốn ở lại sân bay trong 18 giờ, nhưng nếu bạn có cách nhìn tích cực, bạn có thể biến nó thành rất nhiều niềm vui".