Chuột túi có thân hình vạm vỡ, cơ bắp như lực sĩ gây sốt

Chú chuột túi có thân hình vạm vỡ như vận động viên thể hình chuyên nghiệp khiến cư dân mạng choáng váng.

Không chỉ cánh đàn ông mới chú trọng đến hình thể mà trong thế giới động vật, nhiều loài như lợn, chó, chuột túi, ngựa đến sư tử cũng hiểu rằng, phải cơ bắp mới có nhiều bạn tình và chiến thắng trong các cuộc chiến giành con mồi.

{keywords}
Chuột túi có thân hình vạm vỡ, cơ bắp như lực sĩ gây sốt

Ở nhiều khu vực của Australia, người dân địa phương và khách du lịch không lạ gì trước sự xuất hiện của những con chuột túi cao lớn.

Những con chuột túi nhảy đi nhảy lại trên các con phố vắng vẻ, thậm chí chúng cũng không ngần ngại khi xuất hiện trong khuôn viên sân vườn của người dân.

Tuy nhiên, một con chuột túi có thân hình vạm vỡ như lực sĩ chắc chắn là việc hiếm thấy ở khu vực này. Trên trang Youtube JayPrehistoricPets chuyên chia sẻ về thế giới động vật với hơn 3,5 triệu người theo dõi gần đây đã giới thiệu về một con chuột túi khủng như vậy.

Video ghi hình con chuột túi sau khi được chia sẻ đã thu về hơn 2,6 triệu yêu thích từ cư dân mạng. Con chuột túi với thân hình vạm vỡ đối mặt với người đàn ông, tỏ ra khá thân thiện, khác hình ảnh thường thấy.

Người dân địa phường thường mô tả những con chuột túi to cao có tính chiếc đấu cao, cú đấm, đá của chúng rất mạnh, dễ dàng hạ gục bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, trong video lan truyền trên mạng, con chuột túi vạm vỡ khoe cơ bắp nhưng khá lành. Sự khác lạ thu hút nhiều lượt xem trên mạng xã hội. "Đây thực sự là con chuột túi hay sao vậy?", "Đôi tay của nó trông thật vạm vỡ. Tôi chưa từng thấy sinh vật nào như vậy ngoài đời thực", "Thật đáng kinh ngạc. Tôi thực sự bị sốc khi trông thấy những hình ảnh này", "Gần nơi tôi sống có rất nhiều chuột túi nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy con vật to cao vạm vỡ như vậy" ... cư dân mạng bình luận.

Chuột túi được biết đến là loài động vật khá hiền lành, nhưng sẽ tấn công con người và những đồng loại khác nếu bị đe dọa. Để tấn công, chúng sẽ xòe móng vuốt sắc nhọn, sử dụng chiếc đuôi khỏe của nó để giữ thăng bằng rồi bật tung thẳng hai chi sau vào đối thủ. 

Năm 2021, người khách du lịch Jackson Vincent  tình cờ bắt gặp một con chuột túi khủng như vậy khi đến Boodjidup Cree, Australia. Theo Jackson Vincent, con thú cao ít nhất 2 mét và nặng ít nhất 100 kg.

Hốt hoảng phát hiện con trăn khủng trong gian hàng siêu thị lớn tại Mỹ

Hốt hoảng phát hiện con trăn khủng trong gian hàng siêu thị lớn tại Mỹ

Khách hàng hốt hoảng khi phát hiện ra một con trăn lớn xuất hiện trên gian hàng của siêu thị Walmart tại Indiana, Mỹ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !