Chương trình “Mảnh ghép yêu thương” 2019 trao tặng hàng trăm mái nhà cho người nghèo

Chương trình dự kiến trao tặng gần 300 mái nhà thép thương hiệu tôn Zacs®+ Công nghệ INOK cho người lao động nghèo trên 8 tỉnh thành

Ngày 18/10/2019, tại TP.Hồ Chí Minh, BlueScope Zacs phối hợp với các đại lý khu vực triển khai chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng những mái nhà thép vững chãi, bền đẹp cho người lao động nghèo sinh sống tại 8 tỉnh thành trên cả nước.

Năm 2019 đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp chương trình được triển khai, với chủ đề “Lợp mái những ước mơ”, gần 300 mái nhà sẽ được Công ty sản xuất, lắp đặt và trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Dự án là tâm huyết của cán bộ BlueScope Zacs, đại lý khu vực, nhà thầu và chính quyền địa phương với mong muốn sẻ chia trách nhiệm xã hội, tạo động lực cho người dân lao động nghèo vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

BlueScope Zacs phối hợp với các đại lý khu vực triển khai chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng những mái nhà thép vững chãi, bền đẹp cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Những mái nhà được trao tặng trong chương trình mang nhãn hiệu Tôn Zacs®+ Công nghệ INOK.

Việt Nam là nước có điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, thường xuyên phải đối mặt với thiên tai như lũ lụt, sạt lở, hạn hán. Dưới sự tác động xấu của thời tiết, mái tôn của các hộ gia đình thường xuống cấp rất nhanh và trầm trọng, xuất hiện rỉ sét lâu ngày tạo thành các vết nứt lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Thêm nữa, những trận bão cấp 10, cấp 11 dễ dàng thổi bay những mái nhà cũ dột, những mái lá mục nát của các hộ nghèo, đẩy họ vào cảnh sống tạm bợ.

Với tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng chung tay vì người nghèo, dự án “Mảnh ghép yêu thương” 2019 sẽ phủ kín những mái nhà của các hộ dân nghèo bằng những tấm tôn Zacs®+ Công nghệ INOK bền, đẹp, chống rỉ sét hiệu quả vượt trội, bảo vệ người dân tốt hơn qua các mùa mưa bão.

Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám Đốc NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Điều kiện thời tiết khắc nghiệt là cản trở vô cùng lớn trong sinh hoạt của các hộ nghèo.  Chúng tôi đồng cảm với nỗi khó khăn của người dân địa phương, đồng thời hi vọng có thể góp phần tạo điều kiện cho các hộ ổn định chỗ ở và cải thiện chất lượng cuộc sống bằng món quà thiết thực là những mái tôn vững chãi, bền đẹp. Những mái tôn được trao tặng sử dụng công nghệ INOK mới với lớp mạ 4 lớp bảo vệ đặc biệt, khả năng chống rỉ sét tương đương Inox, chắc chắn sẽ giúp các gia đình an tâm sinh hoạt, có động lực lao động vươn lên thoát nghèo".

PV

Từ khóa: tôn Zacs®+ “Mảnh ghép yêu thương” 2019 trao tặng nhà cho người nghèo

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !