Chú rể ‘ga lăng’ vác cô dâu lên vai để lội qua đoạn đường ngập nước

Chú rể tinh tế và ga lăng khi không quản ngại vác cô dâu trên vai lội qua đoạn đường ngập nước sau cơn mưa lớn. 

Làn sóng Covid-19 thứ 2 hoành hành ở Ấn Độ trong tháng Tư và Năm khiến mọi sinh hoạt của người dân nước này bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, tới tháng Sáu, chính phủ Ấn Độ đã cho nới lỏng một số quy định phòng chống dịch, do số ca mới mắc Covid-19 theo ngày đã giảm mạnh. Đây cũng là lúc nhiều gia đình nhanh chóng lên lịch và tổ chức đám cưới cho đôi trẻ.

Mới đây, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội Twitter đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân Ấn Độ. Nhiều người thích thú với hình ảnh chú rể ga lăng vác cô dâu lên vai để đi qua đoạn đường ngập nước sau trận mưa lớn.

{keywords}
Chú rể không quản ngại, vác cô dâu trên vai để lội qua đoạn đường ngập nước. (Ảnh: Sputnik)

Hình ảnh video được quay ở quận Kishan Ganj thuộc bang Bihar của Ấn Độ. Cụ thể, trong lễ rước dâu, họ hàng 2 bên đã phải dùng thuyền để di chuyển. Khi tới gần nhà và thuyền không thể di chuyển vào tận nơi, một số người xuống thuyền và lội nước bao gồm chú rể.

Vì không muốn cô dâu đang mặc bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ phải “chịu khổ”, chú rể đã không ngần ngại lại gần để cô dâu ngả người lên vai. Từ đó, chú rể lội qua đoạn đường ngập nước và trên vai vác cô dâu vào nhà. Hành động tinh tế của chú rể đã nhận được sự tán dương của những người xung quanh trong đoàn rước dâu.

Khu vực phía bắc của bang Bihar thời gian gần đây liên tiếp chứng kiến những cơn mưa lớn kể từ khi mùa mưa ở Ấn Độ bắt đầu vào đầu tháng Sáu.

Dù mưa liên tục và các con đường gần như lúc nào cũng trong tình trạng bị ngập, nhưng người dân địa phương ở bang Bihar vẫn không hủy bỏ kế hoạch tổ chức một số sự kiện quan trọng như lễ cưới. Nguyên nhân là do họ hàng hai bên lo sợ làn sóng Covid-19 thứ 3 có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và làm nhỡ ngày đẹp của đôi trẻ. Bên cạnh đó, chính phủ Ấn Độ cũng sẽ tái ban hành lệnh phong tỏa và cấm mọi hoạt động tập trung đông người.

Trong làn sóng Covid-19 thứ 2, không ít người dân Ấn Độ đã bị phạt hành chính vì vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh như tổ chức lễ cưới có sự tham gia của đông quan khách.

Đáng nói, để tránh Covid-19 dưới mặt đất, một số đôi trẻ còn nghĩ ra cách thức “có một không hai” như thuê máy bay để tổ chức đám cưới giữa không trung.

Tuy nhiên, hồi tháng 7/2020, một số lễ cưới được tổ chức ở nhiều khu vực khác nhau ở Ấn Độ được cho là nguyên nhân làm xuất hiện các ổ dịch Covid-19. Thậm chí, một vài cô dâu hoặc chú rể, cũng như họ hàng đã tử vong vì bị nhiễm virus corona trong đám cưới đông người.

Xót xa hàng ngàn chiếc taxi 'xếp xó' ở bãi phế liệu vì Covid-19 tại Thái Lan

Xót xa hàng ngàn chiếc taxi 'xếp xó' ở bãi phế liệu vì Covid-19 tại Thái Lan

Ngành du lịch Thái Lan bị ảnh hưởng nặng nền vì dịch Covid-19 khiến hàng ngàn chiếc taxi đang bị "xếp xó" ở bãi tập kết bỏ hoang. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !