Chú rể ‘ga lăng’ vác cô dâu lên vai để lội qua đoạn đường ngập nước

Chú rể tinh tế và ga lăng khi không quản ngại vác cô dâu trên vai lội qua đoạn đường ngập nước sau cơn mưa lớn. 

Làn sóng Covid-19 thứ 2 hoành hành ở Ấn Độ trong tháng Tư và Năm khiến mọi sinh hoạt của người dân nước này bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, tới tháng Sáu, chính phủ Ấn Độ đã cho nới lỏng một số quy định phòng chống dịch, do số ca mới mắc Covid-19 theo ngày đã giảm mạnh. Đây cũng là lúc nhiều gia đình nhanh chóng lên lịch và tổ chức đám cưới cho đôi trẻ.

Mới đây, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội Twitter đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân Ấn Độ. Nhiều người thích thú với hình ảnh chú rể ga lăng vác cô dâu lên vai để đi qua đoạn đường ngập nước sau trận mưa lớn.

{keywords}
Chú rể không quản ngại, vác cô dâu trên vai để lội qua đoạn đường ngập nước. (Ảnh: Sputnik)

Hình ảnh video được quay ở quận Kishan Ganj thuộc bang Bihar của Ấn Độ. Cụ thể, trong lễ rước dâu, họ hàng 2 bên đã phải dùng thuyền để di chuyển. Khi tới gần nhà và thuyền không thể di chuyển vào tận nơi, một số người xuống thuyền và lội nước bao gồm chú rể.

Vì không muốn cô dâu đang mặc bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ phải “chịu khổ”, chú rể đã không ngần ngại lại gần để cô dâu ngả người lên vai. Từ đó, chú rể lội qua đoạn đường ngập nước và trên vai vác cô dâu vào nhà. Hành động tinh tế của chú rể đã nhận được sự tán dương của những người xung quanh trong đoàn rước dâu.

Khu vực phía bắc của bang Bihar thời gian gần đây liên tiếp chứng kiến những cơn mưa lớn kể từ khi mùa mưa ở Ấn Độ bắt đầu vào đầu tháng Sáu.

Dù mưa liên tục và các con đường gần như lúc nào cũng trong tình trạng bị ngập, nhưng người dân địa phương ở bang Bihar vẫn không hủy bỏ kế hoạch tổ chức một số sự kiện quan trọng như lễ cưới. Nguyên nhân là do họ hàng hai bên lo sợ làn sóng Covid-19 thứ 3 có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và làm nhỡ ngày đẹp của đôi trẻ. Bên cạnh đó, chính phủ Ấn Độ cũng sẽ tái ban hành lệnh phong tỏa và cấm mọi hoạt động tập trung đông người.

Trong làn sóng Covid-19 thứ 2, không ít người dân Ấn Độ đã bị phạt hành chính vì vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh như tổ chức lễ cưới có sự tham gia của đông quan khách.

Đáng nói, để tránh Covid-19 dưới mặt đất, một số đôi trẻ còn nghĩ ra cách thức “có một không hai” như thuê máy bay để tổ chức đám cưới giữa không trung.

Tuy nhiên, hồi tháng 7/2020, một số lễ cưới được tổ chức ở nhiều khu vực khác nhau ở Ấn Độ được cho là nguyên nhân làm xuất hiện các ổ dịch Covid-19. Thậm chí, một vài cô dâu hoặc chú rể, cũng như họ hàng đã tử vong vì bị nhiễm virus corona trong đám cưới đông người.

Xót xa hàng ngàn chiếc taxi 'xếp xó' ở bãi phế liệu vì Covid-19 tại Thái Lan

Xót xa hàng ngàn chiếc taxi 'xếp xó' ở bãi phế liệu vì Covid-19 tại Thái Lan

Ngành du lịch Thái Lan bị ảnh hưởng nặng nền vì dịch Covid-19 khiến hàng ngàn chiếc taxi đang bị "xếp xó" ở bãi tập kết bỏ hoang. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !