Chồng sắp cưới kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân có thân thế ‘khủng’ thế nào?

Huy Trần được nhận xét là chàng trai "cực phẩm" khi không những điển trai, lịch lãm mà còn sở hữu "profile" vô cùng hoành tráng.

Mơi đây, diễn viên Ngô Thanh Vân bất ngờ khoe nhẫn đính hôn, xác nhận sắp tổ chức lễ cưới. Kèm theo đó, cô có bài chia sẻ dài về niềm hạnh phúc khi được bạn trai CEO kém 11 tuổi Huy Trần cầu hôn:

"Hôm nay Vân sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện.

Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê… Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy.

Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường… cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

Cô đã từng hứa với người Cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó.

2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô “say Yes” . Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé!".

Ngô Thanh Vân kết hôn
Ngô Thanh Vân đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần.

Không lâu sau đó, Huy Trần cũng chia sẻ hình ảnh cầu hôn thành công Ngô Thanh Vân lên trang cá nhân cùng những lời ngọt ngào bằng tiếng Anh. Nội dung tạm dịch như sau: "Cũng giống như một ván cờ vua, một vị vua không là gì nếu không có nữ hoàng của mình. Anh đã lang thang, lạc lõng trên đường đời - cho đến khi tìm thấy em. Mỗi ngày em đều giúp anh có động lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, và vì em, anh cuối cùng cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu.

Em là người mà anh có thể tin tưởng, là người anh tin tưởng và là người anh muốn dành phần đời còn lại của mình. Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có. Anh yêu em, nhiều hơn những gì có thể nói. Em sẽ cưới anh chứ?".

Ngô Thanh Vân và Huy Trần
Huy Trần hứa sẽ bảo vệ bạn gái bằng tất cả những gì mình có.

Qua những chia sẻ của Ngô Thanh Vân, có thể thấy diễn viên “Hai Phượng” rất hạnh phúc và được bạn trai kém tuổi chăm sóc chu đáo. Dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét tương xứng về ngoại hình. Không những vậy, cả hai còn rất hợp nhau trong tính cách, cuộc sống thường ngày.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần từ cuối 2020. Cặp đôi nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò qua những lần xuất hiện chung, chụp ảnh giống nhau,... Tuy nhiên, đến tháng 9/2021, Ngô Thanh Vân đã chính thức công khai quan hệ tình cảm.

Cặp đôi "chị - em" hơn kém 11 tuổi vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ công chúng vì quá đẹp đôi. Trong thời gian yêu đương, Huy Trần cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chăm sóc Ngô Thanh Vân như một nàng công chúa. 

{keywords}
{keywords}
Huy Trần và Ngô Thanh Vân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường lên trang cá nhân.
{keywords}
Khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Thanh Vân bên bạn trai 
{keywords}

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Dù còn trẻ, Huy Trần đã là CEO của một công ty thời trang.

Ngoài ra, anh còn kinh doanh ẩm thực, là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 1 (TP.HCM). Chàng trai sinh năm 1990 gây chú ý bởi phong cách lịch lãm, năng động, yêu thể thao và giỏi bếp núc.

{keywords}
Huy Trần có tài kinh doanh, xuất thân từ một gia đình bề thế
{keywords}
Anh sở hữu gương mặt nam tính, phong cách lịch lãm.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Không chỉ có tài trong kinh doanh, Huy Trần cũng nấu ăn siêu ngon

Có lẽ điều khiến nhiều người ấn tượng nhất về Huy Trần chính là anh từng có 2 năm hẹn hò với "rich kid" Thảo Nhi Lê. Cặp đôi được mệnh danh "mây tầng nào gặp mây tầng đó" này khiến dân tình cực kỳ yêu mến. Vậy nên lúc cả 2 xác nhận đã đường ai nấy đi, người theo dõi rất tiếc nuối.

Huy Trần còn từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 2 và được chính Hương Giang lựa chọn. Thế nhưng thời điểm đó, anh chàng còn đang mặn nồng với Thảo Nhi Lê nên tất nhiên Hương Giang đã... quay vào ô mất lượt. Cũng trong năm 2019, Huy Trần góp mặt trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

{keywords}
{keywords}
Huy Trần còn từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 2 và được chính Hương Giang lựa chọn.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !