Chi hơn 20.000 USD cho dịch vụ mai mối, cô gái 'tiền mất, tật mang'

Chi hơn 20.000 USD trong vòng 2 năm cho dịch vụ mai mối, cô gái Trung Quốc liên tiếp rơi vào cảnh thất vọng về những ứng viên được ghép đôi. 

Một người phụ nữ sinh sống ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã phải đi vay số tiền 130.000 nhân dân tệ (20.100 USD) để đóng cho dịch vụ mai mối trong vòng 2 năm. Nhưng cuối cùng, cô gái lại rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang".

Người phụ nữ họ Lu (30 tuổi) đang làm việc trong ngành dược tại thành phố Hàng Châu, đã đăng ký làm thành viên của trang web hẹn hò jiayuan.com của Trung Quốc vào tháng 11/2019. Cô Lu hy vọng thông qua mai mối, cô sẽ tìm được người bạn trai phù hợp và có thể tiến tới hôn nhân.

{keywords}
Sử dụng dịch vụ mai mối, cô gái rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". (Ảnh minh họa)

Theo Thời báo Hoàn Cầu, phí thường niên đối với thành viên tham gia trang web mai mối là 68.800 nhân dân tệ. Do đó, trong vòng 2 năm qua, cô Lu đã phải đi vay 130.000 nhân dân tệ để đóng phí cho trang web mai mối.

Tuy nhiên, trang web mai mối từng giới thiệu cho cô một người đàn ông qua một đời vợ. Điều này trái với những tiêu chí mà cô Lu đã đưa ra trong bản đăng ký tìm bạn trai. Hết lần này tới lần khác, trang web mai mối giới thiệu cho cô Lu những ứng viên không đúng tiêu chuẩn nên cô vô cùng thất vọng.

Thậm chí, một người đàn ông còn cho cô Lu biết, chính trang web mai mối đã cung cấp thông tin cá nhân đáng lẽ được bảo mật của cô Lu cho anh ta.

Chuyện này khiến cô Lu vô cùng tức giận và quyết định báo cáo sự việc tới cơ quan giám sát thị trường ở địa phương. Cô Lu yêu cầu trang web mai mối phải hoàn lại toàn bộ số tiền cô đã đóng, cũng như bồi thường số tiền tương đương khoản phí thành viên 5 tháng .

Cụ ông 70 tuổi lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 3 vì lý do không ngờ

Cụ ông 70 tuổi lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 3 vì lý do không ngờ

Lực lượng cứu hỏa đã giải cứu được một cụ ông lơ lửng bám ngoài cửa sổ tầng 3 chung cư ở phía đông Trung Quốc.  

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !