Dù ngày 21/9, iPhone Xs và Xs Max mới chính thức mở bán, hàng trăm người đã xếp hàng trước cổng Apple Store Singapore, trong đó có khá nhiều người Việt.

Apple Store Orchard Singapore 24 tiếng trước giờ mở bán iPhone mới

iPhone Xs và Xs Max bắt đầu bán từ ngày 21/9. Như thường lệ, những người hâm mộ Apple cũng như “dân buôn” đã xếp hàng chờ sẵn trước cửa hàng nhiều tiếng đồng hồ để mua được iPhone mới sớm nhất.

Trang Mothership đăng tải một số tấm ảnh mô tả quang cảnh trước cửa hàng Apple tại Orchard, Singapore. Đây là Apple Store đầu tiên của Đông Nam Á, mở cửa tháng 5/2017. Theo Straits Times, ước tính 250 người đã xếp hàng tại đây tính đến trưa ngày 20/9. Mỗi người được mua tối đa 2 iPhone, được phát một vòng đeo tay cho phép họ rời hàng và quay lại trong vòng 30 phút để “giữ chỗ”.

Đứng đầu hàng là Le Thang, 20 tuổi, bay từ Việt Nam sang và sẽ về trong chuyến bay tối thứ 6. Anh đến Apple Store Orchard lúc 6 giờ sáng ngày 20/9 và nói sẽ mua 2 iPhone Xs Max, 1 cho mình và 1 cho bạn. “Năm nào tôi cũng xếp hàng nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đứng đầu. Tôi rất hạnh phúc”, sinh viên này nói. To Phuong, chị gái của Thang, là người xếp ngay sau. Cô bay sang sáng nay và gia nhập hàng với vali. Cô cũng dự định mua 2 iPhone Xs Max cho mình và mẹ.

Họ là một phần trong nhóm 44 thanh niên người Việt có tên Dat Cay Da, tất cả đều bay sang Singapore để mua điện thoại. Những thành viên trong nhóm đều giành được vị trí đầu tiên, một số vẫn mang theo đồ đạc.

Haikal Putra, 22 tuổi, nói anh là người đến Apple Store lúc 1:30 sáng nhưng mất vị trí đầu hàng vì sự cố điện khi vào hàng chính thức. Anh nói đã đặt trên mạng 2 iPhone Xs Max nhưng vẫn đến xếp hàng để mua thêm 2 chiếc nữa. Đây là lần đầu tiên anh làm điều này. “Tôi giữ lại 1 cái cho mình và bán 3 cái kia để kiếm thêm”.

iPhone Xs có giá bán 1.649 SGD cho bản 64GB, 1.889 SGD cho bản 256 GB và 2.199 SGD cho bản 512GB. Trong khi đó, iPhone Xs Max giá lần lượt 1.799 SGD, 2.039 SGD và 2.349 SGD.

Một số hình ảnh xếp hàng tại Apple Store Orchard Singapore:

Chị em người Việt đứng đầu hàng người chờ mua iPhone mới tại Apple Store Singapore - ảnh 2
Chị em người Việt đứng đầu hàng người chờ mua iPhone mới tại Apple Store Singapore - ảnh 3
Chị em người Việt đứng đầu hàng người chờ mua iPhone mới tại Apple Store Singapore - ảnh 4
Chị em người Việt đứng đầu hàng người chờ mua iPhone mới tại Apple Store Singapore - ảnh 5
Chị em người Việt đứng đầu hàng người chờ mua iPhone mới tại Apple Store Singapore - ảnh 6
Chị em người Việt đứng đầu hàng người chờ mua iPhone mới tại Apple Store Singapore - ảnh 7
Du Lam (Theo Straits Times, Mothership)

Cô gái Bình Dương có tên dài 21 ký tự, 'khốn khổ' khi làm thẻ căn cước

Năm thứ 2 đại học, Nguyễn Đặng Mạnh Lan Quân nhận tin cha gặp nạn phải điều trị trong thời gian dài. Từ đó, cô gái có tên giống hệt con trai vừa học vừa làm phụ mẹ lo viện phí cho cha.

Bích Ngọc 'Hương vị tình thân': 3 năm không đóng phim, tiết lộ về Mai Tài Phến

Bích Ngọc - vai Diệp trong phim "Hương vị tình thân" nhận xét về chị gái màn ảnh Phương Oanh và lý do không xuất hiện trên sóng VTV suốt 3 năm qua.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD lan tỏa thông điệp sống đầy theo cách đặc biệt

Vào ngày 23/6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục lan tỏa thông điệp sống đầy qua sân chơi mới mang tên “FWD Cung đường sống đầy” được tổ chức tại TP.HCM.

Châu Bùi bức xúc khi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Chiều 23/6, Châu Bùi đã trở thành nạn nhân của hành vi quay lén tại một studio nổi tiếng ở Quận 3, TPHCM. Sự việc xảy ra trong buổi thử đồ cho một nhãn hàng.

Chuyên gia giáo dục: Một vài khoá tu không thể thay đổi hành vi của trẻ

Cha mẹ đừng lầm tưởng rằng những giá trị, thói quen hành vi tốt của trẻ có thể hình thành ngay sau vài ngày ngồi nghe thuyết trình, sinh hoạt, tụng kinh, thực hành chú tâm theo kiểu nhà chùa.

Lời gan ruột của người mẹ sau khi gửi con vào chùa tham dự khóa tu mùa hè

Không ít các gia đình lựa chọn cho con em mình tham dự khóa tu ở chùa với mong muốn con trưởng thành, tự lập, được lắng nghe những bài thuyết giảng của các thầy trong nhà chùa.

Hành động của tài xế Hà Nội với gia đình gặp nạn ở Tam Đảo nhận ‘triệu like’

Gặp tai nạn bất ngờ trong lúc đổ đèo Tam Đảo, gia đình chị T. được tài xế Xuân Chiến giúp đỡ, kịp thời chở đến trung tâm y tế cấp cứu. Video hành trình sau đó được đăng tải lên mạng, thu hút cả triệu lượt xem và bình luận ngợi khen hành động đẹp.

'Người một nhà' tập 25: Trùm giang hồ muốn Khải đập nát chân Trí

Trong "Người một nhà" tập 25, ông Đông bắt cóc con trai Khải với mục đích muốn anh đập nát đôi chân của Trí thay mình.

'Tour về nhà ông bà ngoại' của 6 chị em gái ở Hòa Bình gây sốt mạng

6 người con gái cùng 12 cháu ngoại rủ nhau về nhà ông Ba bà Nga để tận hưởng tour du lịch hè độc đáo ở quê ngoại. Tour cam kết giúp các “du khách” trẻ cai nghiện thiết bị điện tử bằng nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, hái sen, nhặt trứng gà,…

Sống ở căn nhà 2m2 phải chia ca để ngủ, vì sao người dân không muốn dời đi?

Sống ở căn nhà chia ca để ngủ giữa trung tâm TPHCM, cựa mình còn khó, nhưng năm nào người đàn ông U70 cũng phải làm đám giỗ cho người thân đã khuất.