Chết lặng thấy clip nóng của chồng với người quen trong điện thoại

Chấp nhận thiệt thòi, đau đớn, tôi cố gắng hàn gắn gia đình cho các con nhưng chồng tôi lại không biết ăn năn hối lỗi.

Tôi sinh năm 1990, chồng tôi hơn tôi 4 tuổi. Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng không có gì khó khăn so với những cặp vợ chồng trẻ khác ở quê.

Học cao đẳng xong, tôi về quê làm kế toán cho một doanh nghiệp và kết hôn với anh, một thợ sửa chữa máy may công nghiệp. Ít năm sau chúng tôi có con trai, con gái. Cuộc sống trôi qua êm đềm và hạnh phúc.

Tuy nhiên, từ khi gia đình tôi vỡ nợ do anh tôi buôn bán thua lỗ thì mọi sự biến đổi quá nhanh. Bố mẹ tôi bán hết đất cát, vườn tược, sổ lương cũng thế chấp ngân hàng để lo trả nợ. Và chồng tôi bắt đầu khinh tôi ra mặt.

Anh sợ tôi mang tiền về cho gia đình ngoại nên anh quyết định mọi việc trong nhà. Anh đòi quản cả lương hàng tháng của tôi. Để gia đình yên ấm, tôi cũng bằng lòng. Tiếp đó anh nghỉ việc công ty, dồn tiền để mở cửa hàng sửa chữa tại nhà.

chồng ngoại tình lộ clip nóng
Ảnh minh họa

Ngoài làm công ty, tôi tham công tiếc việc nên nhận thêm sổ sách bên ngoài về làm, rảnh chút là bán hàng online. Thật lòng tôi muốn kiếm thêm chút tiền để đồng ra, đồng vào thi thoảng ghé thăm gia đình biếu bố mẹ tôi vài đồng.

Công việc cứ thế cuốn tôi đi, ngoài dành ra ít thời gian chỉ con học bài buổi tối thì tôi không thể quan tâm chồng được nhiều như trước.

Thế rồi, hôm đó chị dâu phải nằm viện mổ ruột thừa. Vì anh trai trốn nợ bỏ đi nên tôi vào viện chăm chị.

Sáng hôm sau, tôi về nhà thì thấy con nói có cô H. ngủ ở nhà mình đêm qua và bố dặn không được vào phòng trong. Tôi chết lặng mà không dám tin lời con, bởi H. là chỗ quen biết với tôi. H. vốn làm cùng công ty với tôi nhưng đã nghỉ việc và ly hôn khoảng 4 năm nay.

Tôi bắt đầu nhớ lại những biểu hiện của chồng gần đây, nhất là việc anh luôn ôm khư khư điện thoại kể cả khi đi tắm. Trước giờ tôi bận bịu công việc nên không để ý, lại nghĩ anh cũng bận kiếm tiền chẳng có thời gian mà trai gái.

Nhân hôm con gái 4 tuổi ốm sốt, tôi bảo chồng cho con mượn điện thoại của anh để dỗ con xem youtube và uống thuốc. Chồng tôi ném cái điện thoại ra và nằm xem phim. Vô tình con bé bấm vào phần ảnh và tôi liếc qua thấy ảnh chồng tôi cởi trần. Tôi vội lấy điện thoại từ tay con, mở xem thì hóa ra là clip ân ái của chính chồng mình và H..

Chồng tôi đứng dậy giật phắt cái điện thoại. Anh ấy ném cái điện thoại vỡ toang màn hình. Tôi đau đớn không đứng vững nổi, uất ức như chặn ngang cổ khiến tôi không nói được gì. Tôi không thể tha thứ. Tôi muốn ly hôn ngay lập tức.

Tôi sang nhà bố mẹ chồng nói chuyện thì lại hứng thêm một gáo nước lạnh, ông bà đã biết chuyện từ trước nhưng chỉ âm thầm khuyên bảo con trai.

Tôi thấy mình bị tứ bề lừa dối. Thế nhưng, tất cả họ lại trách tôi không biết giữ chồng mà cứ đi sớm về tối. Mẹ chồng còn cho rằng đàn ông trai gái là bình thường, đàn bà phải biết dang tay và tha thứ.

Tôi không thể về tâm sự với bố mẹ mình vì họ đang quá buồn khổ rồi. Lại nghe bạn tôi kể về chuyện nó ly hôn, giờ đã có gia đình mới nhưng những đứa trẻ chịu thiệt thòi vì cảnh con riêng, con chung.

Tôi muốn ly hôn nhưng sợ ly hôn, sợ cảnh chia con, sợ không có nổi một chỗ ở yên ổn cho con học hành...

Mẹ chồng an ủi tôi “cá chuối đắm đuối vì con”. Tôi cân nhắc đủ bề rồi cũng dần mủi lòng tha thứ cho chồng. Chồng tôi cũng tỏ ra ăn năn được khoảng gần 1 năm. Trong thời gian đó, mặc dù có chiều chồng chuyện chăn gối nhưng cảm xúc của tôi đã khác xưa rất nhiều.

Gần đây, tôi lại phát hiện anh ấy tiếp tục qua lại với người đàn bà kia. Lần này, họ lén lút đến nhà nghỉ. Tim tôi như đã chết, tôi không cần phải một lần nữa nhìn thấy những hình ảnh dơ bẩn nên không theo vào bắt quả tang.

Nguyễn Hà (Thái Bình)

Có nên ly hôn khi chồng đưa 'tiểu tam' và con riêng về nhà?

Có nên ly hôn khi chồng đưa 'tiểu tam' và con riêng về nhà?

Một khi người đàn ông không thiết tha với những điều phụ nữ cố gắng thì cứu vãn cũng trở nên vô ích. Do đó, không cần phải duy trì mối quan hệ cứng nhắc mà trên thực tế chỉ còn là hình thức.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !