Chê con dâu 'cau điếc' suốt 5 năm nhưng khi dọn nhà mẹ chồng chết lặng khi thấy vật này trong gầm giường

Lâu nay mẹ chồng luôn cho rằng con dâu thấp bé, nhẹ cân nên chẳng thể hoài thai. 

Bích lấy chồng đã 5 năm nay. Với một cặp vợ chồng bình thường, chắc họ đã có 1-2 con, tất bật suốt ngày với việc chăm sóc con cái. Thế nhưng vợ chồng Bích không may mắn có được niềm hạnh phúc đó.

Chồng Bích là con trai duy nhất trong gia đình nên anh sẽ là người hương khói và có trách nhiệm sinh con nối dõi tông đường. Vì vậy việc Bích chưa mang thai càng khiến cô bị áp lực. 

Trong khi đó, mẹ chồng Bích ngay từ lần đầu gặp mặt đã chẳng ưa gì cô. Bà nói rằng cô thấp bé, nhẹ cân lại trông già hơn so với tuổi nên sẽ khó đường sinh nở.

Nay Bích mãi chẳng có bầu, bà lại càng được thể chê bai. Bà đã không ít lần nói chuyện với chồng Bích và cố tình để cô nghe được: “Mẹ đã bảo với con bao nhiêu lần…”, “Mẹ đã bảo với con ngay từ đầu là…”, “thấp bé nhẹ cân thế kia thì đúng là cau điếc rồi”...

{keywords}
Ảnh minh họa

Mẹ chồng Bích chắc cũng chịu nhiều áp lực từ họ hàng nên thường xuyên tác động, thúc giục cô sinh con. Bích cũng đã cố tẩm bổ, thuốc thang, sinh hoạt đều đặn nhưng vẫn chẳng có gì.

Chồng sức khỏe hoàn toàn bình thường, lại cao to, đẹp trai nên mẹ chồng luôn nghĩ người không thể đẻ chỉ có thể là cô. 

Bích kể, 5 năm chung sống với mẹ chồng, cô phải nhịn bà như nhịn cơm sống. Mọi việc trong nhà cô làm hết, bà rảnh rang cả ngày, lấy việc tụ họp với các cụ già trong khu phố làm vui. Thế nhưng bà vẫn không hài lòng, luôn phải hạch sách, bắt bẻ và nặng nhẹ với con dâu. Bà luôn kiếm cớ để cãi nhau với con dâu, chê bai và bóng gió đuổi con dâu ra khỏi nhà.

Chờ mãi không có cháu bế, mẹ chồng bắt Bích đi khám bằng được. Dù không muốn nhưng cô đành phải nghe lời bà, nếu không bà đâu để cho cô yên.

Kết quả thăm khám của cô hoàn toàn bình thường nhưng vì mong ngóng có cháu bế nên một thời gian sau mẹ chồng lại nóng ruột. Bà bắt đầu nói nhiều hơn về chuyện “thay mái” nọ kia với chồng cô. Những lúc ấy cô chỉ cười nhạt, nhẫn nhịn.

Cách đây 2 tháng, Bích đi công tác chục ngày trong miền Trung. Con dâu đi công tác nên không còn cách nào khác là mẹ chồng cô phải cơm nước cũng như dọn dẹp nhà cửa.

Thấy phòng con trai bề bộn, mẹ chồng Bích xắn tay vào quét dọn, vừa làm vừa lẩm bẩm trách cứ con dâu.

Khi bà lùa chổi vào gầm giường thì tình cờ bà thấy một sấp ảnh. Vì tò mò nên mẹ chồng Bích mở ra xem để rồi choáng váng biết con trai mình là người đồng tính.

Bà cũng chẳng thể ngờ sấp ảnh này là do Bích thuê người theo dõi chồng và phát hiện ra sự thật từ 3 năm trước. 

Hóa ra, từ sau khi cưới con trai bà ít gần gũi với vợ, nếu có thì cũng chỉ qua loa cho có và anh đều dùng biện pháp tránh thai. Đó chính là lý do dù sức khỏe bình thường nhưng Bích không thể mang thai.

Lâu nay Bích vẫn nhẫn nhịn mọi o ép của mẹ chồng là bởi chồng đã giúp đỡ gia đình cô rất nhiều. Hồi bố cô ốm nặng, anh không tiếc tiền bỏ hàng trăm triệu chạy chữa cho ông. Hay hồi bố mẹ cô sửa nhà, anh cũng không tiếc tay chi tiền mua hết thiết bị điện tử trong nhà...

Và hơn hết, Bích yêu thương chồng nên chấp nhận mãi sống với những lời chỉ trích cay độc như “cau điếc” của mẹ chồng.

Từ sau khi biết bí mật của con trai, mẹ chồng đã nhận ra sự vô lý của mình và chủ động đến bắt chuyện cũng như xin lỗi Bích vì lâu nay đối xử không tốt với con dâu.

Bà mong Bích đừng rời bỏ con trai bà vì nếu sự thật vỡ lở thì bà không biết con trai sẽ đối mặt với những lời đàm tiếu và sống tiếp thế nào.

Mỹ Trà

Mẹ chồng không thèm đếm xỉa tới hộp cốc chén con dâu tặng sinh nhật nhưng vật bên trong lại khiến bà hối hận

Mẹ chồng không thèm đếm xỉa tới hộp cốc chén con dâu tặng sinh nhật nhưng vật bên trong lại khiến bà hối hận

My là con dâu út nhưng nghèo nhất nên bị mẹ chồng ghét ra mặt, cô chẳng có chút tiếng nói nào trong gia đình.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !