Chàng trai sống sót thần kỳ khi rơi từ nóc tòa nhà 8 tầng

Theo Daily Mail, tại thành phố Thâm Quyến của Trung Quốc, một người đàn ông rơi xuống từ nóc tòa nhà 8 tầng và sống sót thần kì.

Quan chức Đức kêu gọi khởi kiện các biện pháp trừng phạt Nord Stream 2

Quan chức Đức kêu gọi khởi kiện các biện pháp trừng phạt Nord Stream 2

Die Welt đưa tin, các mối đe dọa của ​​chính phủ Mỹ về các biện pháp trừng phạt mới đối với những người Đức liên quan trong dự án “Dòng chảy phương Bắc 2” (Nord Stream 2) đã gây ra phản ứng gay gắt ở Đức.

Cụ thể, vào tối thứ ba, ngày 28/7, cảnh sát cho biết một thanh niên 21 tuổi tên Zhang đã rơi xuống từ trên sân thượng. Các nhân chứng cho hay, khi bị rơi xuống người đàn ông này vẫn tỉnh táo và trông như thể anh ta không gặp phải bất kỳ thương tích nào. Anh tự mình đứng dậy, sau đó ngồi xuống vỉa hè và ngồi khoảng mười phút cho đến khi được đưa đến bệnh viện.

{keywords}
Chàng trai sống sót thần kỳ khi rơi từ nóc tòa nhà 8 tầng. (Ảnh: Pear Video)

Hiện tại tình trạng sức khỏe của người thanh niên này chưa được cơ quan chức năng thông báo. Daily Mail cho biết, người này đã rơi xuống trúng một chiếc xe ô tô và sau đó lăn xuống đất.

“Đầu tiên anh ta tự đứng dậy. Nhưng chẳng mấy chốc, anh ta bắt đầu toát mồ hôi đầm đìa và nước da của anh thay đổi”, một nhân chứng nói.

Một người khác cho rằng chàng trai trẻ đã may mắn khi chiếc xe ô tô có mái bằng và phẳng.

Người thân của nạn nhân nói rằng Zhang là một người sống khép kín. Theo họ, anh bị trầm cảm. Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Ngoài ra, chủ sở hữu chiếc xe ô tô không được tiết lộ. Người dân địa phương cho rằng chiếc xe ô tô đã đậu bên ngoài tòa nhà trong một thời gian dài.

Trước đó, một bé trai 3 tuổi bị treo lơ lửng ngoài ban công một tòa nhà ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Bé trai đã cố trèo lên nhưng bị trượt chân rồi buông tay khỏi rìa ban công, rơi xuống.

Phía dưới có khá đông người, một vài người dân đã nhanh chóng chạy đến cùng với một chiếc chăn. Một nhóm người đứng thành hình tròn, giữ một chiếc chăn và trông chừng bé trai. Sau đó, đứa bé rơi xuống qua 6 tầng nhà và được chụp lại một cách an toàn.

“Tôi nhìn lên và thấy một đứa bé đang treo trên đó. Phản ứng đầu tiên của tôi là tìm thứ gì đó để chụp em ấy. Tôi đã nghĩ đến việc nhanh chóng chạy đến đó và chụp đứa bé bằng tay không nhưng không hiệu quả”, Zhu Yanhui, nhân viên công ty quản lý tòa nhà nói.

Được biết, những người dân cứu sống đứa bé còn gồm có cư dân trong tòa nhà, bảo vệ và nhân viên vệ sinh. Một người hàng xóm đã đưa bé đến bệnh viện nhưng em không bị thương.

“Tôi đã ở đó tại thời điểm xảy ra vụ việc và đã giúp giữ tấm chăn. Mười giây sau, đứa bé rơi xuống. Mọi thứ diễn ra rất nhanh”, một người dân chia sẻ.

Thanh Bình (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !