Chàng trai 'số đỏ' mua chai nước rửa bát online, cưới ngay được cô bán hàng xinh đẹp

Chuyện tình của cặp đôi Huỳnh Nga và Vạn Nguyên đang nhận về "bão like" của cư dân mạng.

 

Mới đây, cô nàng Huỳnh Nga (SN 2004, sống và làm việc tại Bến Tre) đã chia sẻ câu chuyện tình "độc nhất vô nhị" của mình. Theo đó nhờ bán nước rửa chén online, cô nàng lấy ngay được anh chồng hiền lành, yêu thương cô hết mực.

Cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 5/9 trong sự chúc phúc của nhiều người. Vào tháng 2 năm sau, Huỳnh Nga và Vạn Nguyên sẽ chính thức về chung một nhà.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Chia sẻ với Infonet về hoàn cảnh nên duyên vợ chồng của mình, Huỳnh Nga cho biết: "Chuyện tình của mình kể ra ai cũng phải phì cười vì nó hài hước lắm. Có ai nghĩ mua chai nước rửa chén thôi mà nên vợ nên chồng không? Ấy thế mà chúng mình như vậy đó.

Số là ngày 7/6, anh ấy có trả lời story của mình, khen mình dễ thương rồi đặt mua chai nước rửa chén mà mình đang bán online. Mải nói chuyện với anh mình quên xin số điện thoại để giao hàng. Đến hôm ship thì gọi qua facebook mãi cho anh không được. Lúc đó mình lo lắng lắm, sợ bị bom hàng.

Mãi tối anh mới nhắn lại và giải thích rằng do bận làm nên không nhìn được điện thoại có người gọi đến. Anh cho mình số điện thoại của anh. Ấy thế nhưng con bé đãng trí như mình lại quên mất xin địa chỉ. Thế là lần 2 giao hàng cũng không thành công.

Mình gọi hơn 30 cuộc không thấy hồi âm, lúc đó bố mẹ mình còn trêu: "Bị bom hàng rồi con gái ơi".

Đến chiều muộn anh đi làm về mình mới giao hàng được. Gặp anh mình chửi quá trời luôn vậy mà anh chẳng giận. Anh mua 2 món đồ, tổng thanh toán chỉ 155.000 đồng, nhưng anh vẫn trả mình 200.000 đồng.

Khi về chúng mình có nhắn tin trò chuyện với nhau. Thế rồi quen nhau, yêu nhau lúc nào không hay.

Đợt đó bà nội anh ốm mình cũng đã vào thăm. Bà của anh cầm tay mình thì vui lắm. Bà cùng nhiều người nhà anh giục giã chúng mình cưới nhau luôn.

Và thế là sau 1 thời gian ngắn tìm hiểu, chúng mình quyết định đi đến kết hôn. Vì năm nay không được tuổi nên cả 2 gia đình thống nhất tổ chức đám cưới vào tháng 2 năm sau".

{keywords}
 
{keywords}
 

Nhận xét về chồng tương lai, Huỳnh Nga cho rằng cô mê anh bởi tính anh hiền lành, thành thật và được lòng bố mẹ vợ.

"Anh ấy rất thương, biết bảo vệ mình trước đám đông. Anh còn lựa và xem mình thích gì rồi sẽ mua đồ tặng. Có lẽ chồng sắp cưới không giàu như những chàng trai từng cưa cẩm mình, tuy nhiên mình cảm nhận được tình yêu anh dành cho mình là chân thành. Hơn nữa, mẹ anh cũng rất quý mình. Thỉnh thoảng qua chơi, mình với mẹ còn ôm nhau ngủ vô tư.

Mình muốn chia sẻ câu chuyện này để các chị em lấy đó làm động lực. Ngồi yên tình yêu sẽ tới là có thật mọi người ạ", Huỳnh Nga chia sẻ.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !