Chàng trai mới quen rủ cô gái uống rượu không được liền quay sang chia tiền ăn, chê mắc 'bệnh công chúa'

Không những bắt cô gái chia tiền khi đi ăn, chàng trai này còn liên tục sử dụng những lời lẽ không hay với cô gái khiến cô không khỏi bức xúc. 

 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” của một cô gái khi đi ăn với chàng trai mới quen khiến cộng đồng mạng bất ngờ. 

Theo đó, anh chàng này hiện đã đi làm với mức lương 25 triệu/tháng, còn cô gái đang là sinh viên năm cuối. Sau lần đi xem phim, anh có hẹn cô đi ăn lẩu ếch. Thế nhưng, trong bữa ăn, vì cô gái không uống rượu nên chàng trai cảm thấy không vui và chỉ ngồi ăn đúng 20 phút.

Khi ra về, anh chàng bắt cô chuyển khoản 200 nghìn đồng cho bữa ăn, còn mình chịu thiệt hơn khi chi 220 nghìn. Không những vậy, chàng trai còn chỉ trích cô mắc bệnh công chúa, đi chơi cảm thấy không vui… khiến cô gái vô cùng bức xúc. 

Nguyên văn bài chia sẻ như sau: 

Mời đi ăn lẩu ếch nhưng chia tiền… rồi bảo mình mắc bệnh công chúa?

Anh sinh năm 1999, lương 25 triệu/tháng (mình không hỏi nhưng nghe anh tự kể), mình sinh năm 2001 cũng mới là sinh viên năm cuối…

Mình quen anh cũng tầm được một tháng, lần gặp đầu tiên chúng mình đi xem phim, xong về cũng có nói chuyện đôi ba câu, rồi anh ấy cũng không nói gì với mình, mình nghĩ anh bận công việc. Sau đó một thời gian, anh lại nhắn tin với mình rủ mình đi ăn, hôm đấy mình bận làm thêm không đi được và anh hẹn khi khác thì mình đồng ý. 

Hôm sau, 8 giờ tối anh chở mình đi ăn lẩu ếch, hỏi mình uống rượu không mình bảo thôi em uống nước ngọt. Nhưng anh vẫn gọi một chai rượu ra bảo mình uống. Vì mình cũng nể anh nên uống xã giao nhưng anh cảm thấy không vui, ngồi ăn không nói một lời nào, chỉ ngồi được tầm 20 phút, anh ngồi thế nên mình hỏi: “Anh không ăn à?”. Anh đáp: "Anh no rồi!". 

Mình: "Sao anh im thế?"

Anh: "Anh im lặng thì em cũng phải chủ động bắt chuyện chứ, em không biết bắt chuyện à?"

Mình lúc đó kiểu không biết nói gì. Thấy thế cũng không có tâm trạng ăn nữa nên mình cũng bảo là: "Thôi, em cũng no rồi!". 

Đến lúc thanh toán ra về anh chở mình về, rồi anh bắt mình chuyển khoản tiền ăn hết 420 nghìn: “Anh lấy em 200 nghìn thôi, anh chịu cho em 220 nghìn”. 

Nghe kiểu cao cả vĩ đại ghê. Rủ mình đi ăn, giờ bắt chia tiền, còn bảo đi với mình không vui nên chia tiền đi, còn bảo mình mắc bệnh công chúa. Không biết bệnh công chúa đâu ra nữa”. 

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, anh chàng này quá kiệt sỉ, ki bo và có cách hành xử kém văn minh. Một số người khác còn khẳng định, cô gái may mắn vì đã phát hiện ra tính cách thật của chàng trai này trước khi xác định mối quan hệ yêu đương. 

{keywords}
Không những bắt cô gái chia tiền khi đi ăn, chàng trai này còn liên tục sử dụng những lời lẽ không hay với cô gái khiến cô không khỏi bức xúc.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

Chán thanh niên thời nay nhỉ. Hồi còn yêu (bây giờ là vợ mình rồi), dù đi chơi, đi ăn hay đi du lịch mình trả hết dù lương 5 triệu/tháng. Không phải là mình sĩ gái hay gì nhưng mà các bạn phải hiểu mới chỉ yêu mà các bạn không rộng lượng được với người yêu mình thì sau này lấy vợ sẽ như thế nào. Hơn nữa đầu tư có lãi tại sao phải lăn tăn, như mình, giờ lương tăng rồi nhưng cơm vợ nấu, quần áo vợ lo”;

“Xin lỗi chứ riêng chuyện mới quen mà đã rủ nhậu, bạn gái đã từ chối mà vẫn cố thì thanh niên đó cho lượn đi. Lần sau nếu chẳng may gặp kiểu người đó thì em gái thanh toán cho anh chàng 420 nghìn nhé, vừa tiền ăn vừa phí tiễn bạn lên đường”;

“Theo kinh nghiệm của chị thì dừng lại mối quan hệ này em nhé. Đàn ông mà ki bo, tằn tiện thế là cùng”;

“May chưa yêu nhau, không lại khổ con gái nhà người ta”.

 Bạch Dương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !