Chàng trai đang ngủ bỗng ‘khóc thét’ vì trò đùa nguy hiểm của lũ bạn

Chứng kiến trò đùa nguy hiểm của nhóm thanh niên này, cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm và cảnh báo giới trẻ đừng dại học theo.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại trò đùa của nhóm thanh niên với người bạn đang trong giấc ngủ. Hành động của nhóm bạn này nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Trong clip, trong khi một anh chàng đang ngủ, 3 chàng trai còn lại bắt đầu thực hiện trò đùa tinh quái. Một người trèo lên người chàng trai kia để giữ bạn không thể chạy, thậm chí còn lấy 2 chân ghì vào cổ của bạn, một thanh niên khác dùng wax lông (tẩy lông) để đút vào mũi của bạn.

Nhiều hành động như giữ chặt tay bạn, dùng tay ấn đầu… đầy tính bạo lực khiến dân tình không khỏi bức xúc. Thậm chí, khi người bạn đã tỉnh ngủ và liên tục gào thét trước trò đùa này, nhóm thanh niên trên vẫn không dừng tay.

Đến cuối clip, “nạn nhân” chỉ biết bật khóc và bất lực trước những người bạn của mình: “Sao chúng mày chơi như vậy?”. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Chàng trai đang ngủ bỗng ‘khóc thét’ vì trò đùa nguy hiểm của lũ bạn. (Hình ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều về vô số ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều “lắc đầu” ngán ngẩm trước hành động thiếu suy nghĩ có thể gây nguy hiểm sức khỏe của nhóm thanh niên này. Đúng như câu mà giới trẻ hay nói: "Đùa một chút thì vui nhưng đùa nhiều chút thì chẳng vui chút nào!".

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Làm thế này khó chịu lắm, như mình dễ hoang mang nữa thì tắc thở chứ chẳng đùa.

- Quá nguy hiểm. Thế này xong nghỉ chơi luôn, bạn bè gì nữa!

- Lớn rồi mà nghịch dại quá. Sau bạn bệnh về mũi thì ai chịu, không vui tí nào luôn!

- Chơi dại chứ chẳng vui vẻ, thú vị gì đâu. Nhận thức kém quá!

- Lỡ bạn hít vào trong luôn thì sao, hậu quả ai chịu. Làm gì cũng phải nghĩ đến người khác chứ?

Bạch Dương

Clip: MXH

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !