Chàng trai 6 múi “bể dáng” tăng 19kg sau khi lấy vợ một năm, biết lý do ai cũng ngưỡng mộ

Trong khi ông chồng tăng cân ầm ầm thì cô vợ ăn bao nhiêu cũng không béo khiến chồng ghen tỵ ít nhiều.

Nhiều đôi vợ chồng trẻ lên mạng than trời vì tăng cân vùn vụt sau khi kết hôn. Mới đây, những tấm ảnh so sánh trước đây/bây giờ của một anh chồng đăng trên mạng xã hội đã khiến ai nấy chứng thực chuyện kết hôn ảnh hưởng không nhỏ đến cân nặng. Kết quả mới 1 năm bên nhau mà anh chồng bỗng tăng vèo vèo 19kg vì vợ quá mát tay.

{keywords}
Câu chuyện tăng 19 kg sau cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, nhân vật chính trong ảnh là Đặng Đức Hướng sinh năm 1996 và vợ là Nguyễn Hồng Xuyến sinh năm 1989.

Tình cờ trong một lần đi ăn sáng thì Đức Hướng đã có ấn tượng mạnh với chị bàn bên vì chị này ăn rất khỏe, ăn tận 2 bát cháo lòng đầy ụ. Người ta nói “con đường đi đến tình yêu nhanh nhất là đi qua cái dạ dày” quả thực không sai với trường hợp của Đức Hướng và Hồng Xuyến.

Mình cũng hay ăn nên rủ chị ý đi ăn. Có lần 2 chị em ăn hết tận hơn 300K tiền ăn sáng. Cứ thế quen nhau nên mình làm phi công từ ấy đến giờ luôn”, Đức Hướng hài hước chia sẻ về vợ.

{keywords}
Dù kém vợ đến 7 tuổi nhưng anh Hướng cảm thấy mình luôn là người hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Trước khi lấy vợ thì Đức Hướng chỉ có 72kg, bảnh bao, đẹp trai, 6 múi chẳng kém cạnh ai. Thế nhưng khi về chung một nhà, do vợ nấu ăn rất hợp miệng nên anh tăng cân không phanh lên đến tận 91kg.

Vợ chồng mình thường rủ nhau đi phượt đến những vùng Tây Bắc, vùng biển để thưởng thức món ăn ẩm thực ở đó. Rồi khi có thêm đứa con nhỏ thì vợ chồng mình thường xuyên mở tiệc ăn uống, mời bạn bè người thân đến nhà nên càng ngày càng tăng cân đến mức không thể kiểm soát”, Đức Hướng cười khổ cho hay.

{keywords}
Cân nặng của anh Hướng trước khi lấy vợ là 72kg.
{keywords}

Trong mắt của Đức Hướng mặc dù có hơi phá tướng nhưng anh chàng rất vui vì lấy được người vợ tuyệt vời đã chăm sóc gia đình rất chu đáo, cẩn thận. Thỉnh thoảng anh chàng có hơi ghen tỵ với vợ vì ăn cũng nhiều như anh mà lại không béo chút nào.

Cuộc sống khi lấy vợ của Đức Hướng luôn ngập tràn tiếng cười vì hai vợ chồng hay pha trò hài hước, có khi còn đem nhau ra để làm trò cười.

Vì vợ mình làm nghề make up nên thường đem mình ra để làm thí nghiệm cho cô ấy. Nào là trang điểm, có lúc còn bắt mặc váy, đội tóc giả xong chụp lại rồi 2 vợ chồng ngồi cười không ngậm được miệng”, Đức Hướng chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Các bạn trẻ nếu còn sợ lấy chồng, lấy vợ vì sợ mất tự do thì hãy nhìn những nhân chứng sống như Đức Hướng - Hồng Xuyến đang ngập tràn màu hường của cuộc sống hôn nhân để “chốt đơn” luôn nhé!

Chú rể Quảng Ninh hoãn tiệc cưới do Covid-19 than trời nghe vừa thương vừa buồn cười "Chú rể nhọ nhất năm không ai xứng đáng hơn tôi"

Chú rể Quảng Ninh hoãn tiệc cưới do Covid-19 than trời nghe vừa thương vừa buồn cười "Chú rể nhọ nhất năm không ai xứng đáng hơn tôi"

Sáng sớm ngày 28/1, tỉnh Quảng Ninh phát hiện có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Một chàng trai đăng đàn than trời: "Chú rể nhọ nhất năm không còn ai xứng đáng hơn tôi".

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !