Chàng 'kình ngư' Việt - Lào tại Olympic Tokyo 2020 khiến hội chị em mê mẩn vì body 6 múi, gương mặt thư sinh

Xuất hiện tại Olympic Tokyo 2020, chàng con lai Việt - Lào Santisouk Inthavong khiến hội chị em đứng ngồi không yên!

Mỗi lần đến các kỳ đại hội thể thao, người hâm mộ đều dồn mắt về các vận động viên để chiêm ngưỡng những màn thi đấu đẳng cấp của họ. Riêng hội chị em thì còn có sở thích ngắm những vận động viên trai xinh gái đẹp để rồi tạo chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Mới đây, chàng con lai Việt - Lào có tên là Santisouk Inthavong (hay còn gọi là Tommy Nguyễn, sinh năm 1999) đã lọt vào "mắt xanh" của dân mạng khi xuất hiện nổi bật tại lễ khai mạc thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Ở buổi khai mạc, Tommy Nguyễn đã được chọn là người cầm cờ, dẫn dắt các đồng đội của mình tại Lào diễu hành qua sân vận động. Anh cũng là 1 trong những vận động viên đang thi đấu cho đội tuyển bơi lội của Lào. Tại Olympic Tokyo, anh sẽ thi đấu với nội dung nam 50 mét bơi tự do diễn ra vào ngày 30/7/2021.

{keywords}
Tommy Nguyễn đã được chọn là người cầm cờ, dẫn dắt các đồng đội của mình tại Lào diễu hành qua sân vận động.
{keywords}
Chàng kình ngư Việt - Lào xuất hiện tại Olympic Tokyo 2020 khiến hội chị em mê mẩn vì body 6 múi cùng gương mặt tuấn tú.

Được biết, Tommy sinh ra và lớn lên tại Lào nhưng từ năm 2014 đến nay anh đã về Việt Nam để học tập. Hiện tại, anh chàng đang là sinh viên năm 3 khoa Quan hệ Quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TP.HCM.

{keywords}
{keywords}
Anh chàng không chỉ khiến hội chị em mê mẩn vì body 6 múi mà còn bởi gương mặt cực thư sinh, trí thức.

Trước khi đến với Olympic Tokyo 2020, Tommy đã gặt hái nhiều thành công ở bộ môn bơi lội. Chàng trai tập bơi từ năm 6 tuổi. Sau đó anh theo đuổi con đường trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp, thi đấu ở nhiều cuộc thi thể thao lớn.

Năm 13 tuổi, Tommy đầu quân cho đội tuyển quốc gia Lào. Đến nay, anh đã tham gia hàng loạt những giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế như: Olympic Rio 2016 và Olympic Tokyo 2020; các kỳ SEA Games, FINA World Championships (Giải vô địch thế giới về thể thao dưới nước)...

Đặc biệt, tại Olympic Rio 2016 ở Brazil, Tommy đã xuất sắc lập kỷ lục quốc gia mới của Lào ở nội dung bơi 50 mét nam là 26,54s, trong khi kỷ lục HCV Olympic quốc tế được thiết lập là 21,04s. 

Để có được thành tích đáng ngưỡng mộ ấy, chàng trai đã rất chăm chỉ luyện tập. Chàng trai hy vọng ở Olympic năm nay, anh sẽ phá vỡ kỷ lục của mình và mang về huy chương vàng cho đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, Tommy chơi giỏi khá nhiều các môn thể thao khác nữa như bóng chuyền, bóng đá, cầu lông.

Ngoài khả năng bơi lội, Tommy Nguyễn còn gây chú ý với dân mạng, nhất là hội chị em khi sở hữu ngoại hình điển trai. Anh cao 1.75m, body săn chắc, đặc biệt là cơ bụng 6 múi khỏe khoắn. Ngoài ra, Tommy cũng có gương mặt thư sinh với lúm đồng tiền duyên dáng.

{keywords}

Sang nước ngoài học tập và thi đấu, rào cản lớn nhất của các vận động viên có lẽ là sự bất đồng ngôn ngữ. Thế nhưng với Tommy thì khác, chàng trai sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ là Anh, Lào, Việt, Thái. Chính vì vậy, anh luôn tự tin giao tiếp và kết bạn với những người bạn mới, kể cả bạn nước ngoài. Khó khăn duy nhất mà Tommy gặp phải khi là 1 vận động viên chuyên nghiệp đó là việc phải cân bằng thời gian đi thi đấu với việc phải hoàn thành tốt việc học tập của mình.

Trên trang cá nhân, chàng trai thường xuyên cập nhật khoảnh khắc đời thường cùng niềm đam mê bơi lội. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của trai đẹp Việt - Lào này nhé!

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Mai Phương

ẢNh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !