Chậm trả tiền công, chủ thầu vác búa tạ tới phá nhà tắm của khách hàng

Chủ thầu vác búa tạ tới đập phá khu nhà tắm mới cải tạo cho khách hàng chỉ vì đôi bên bất đồng về số tiền công còn thiếu. 

Một chủ thầu ở bang Colorado của Mỹ vác theo cả búa tạ tới phá nhà tắm của khách hàng khi vừa mới hoàn thành cải tạo công trình này. Nguyên nhân là do đôi bên tranh cãi về khoản tiền còn thiếu 4.225 USD.

Đoạn video quay lại cảnh ông Terry Gregory, người đồng sở hữu công ty xây dựng Dream Home Remodels ở thành phố Colorado Springs, mang búa tạ tới nhà khách hàng để đập phá khu vực nhà tắm hôm 20/9 đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

{keywords}
Chủ thầu vác búa tạ tới phá nhà tắm của khách hàng vì đôi bên tranh cãi tiền công còn thiếu. (Ảnh: Business Insider)

“Chúng tôi mất nhiều tuần mới làm xong việc, cùng hàng ngàn USD chi phí”, ông Gregory nói trong đoạn video được người hàng xóm của nữ chủ nhân căn nhà ghi lại.

Theo báo cáo, ông Gregory quyết định phá khu vực nhà vệ sinh mà công ty ông đảm nhận cải tạo vì giữa ông và nữ khách hàng Amber Trucke xảy ra bất đồng về khoản chi phí sửa chữa.

Chia sẻ với Business Insider, cô Trucke, Giám đốc bộ phận quan hệ cộng đồng tại một cơ sở dưỡng lão, cho biết cô đã trả 3.330 USD trong tổng chi phí 7.555 USD để cải tạo lại phòng tắm. Tuy nhiên, sau khi đơn vị thi công hoàn thành công việc, cô Trucke từ chối trả số tiền công còn thiếu vì chưa hài lòng với chất lượng công trình.

Cụ thể, khi tới kiểm tra nhà tắm, cô Trucke cho hay bản thân vô cùng thất vọng. “Tôi từng muốn mở cửa vào nhà để xem căn phòng tắm và rất háo hức với chuyện này. Nhưng thực tế, tôi không hề nói dối, căn phòng trông rất tệ. Nó thật kinh khủng”, cô Trucke nói.

Nữ chủ nhà cho biết thêm, sau hôm tận mắt kiểm tra phòng tắm, cô còn lên mạng để xin tư vấn. Nhưng cô chỉ nhận được hàng trăm lời bình luận khuyên nên “làm lại hoàn toàn” nhà tắm.

“Có những lỗ hổng ở chỗ trát vữa, đá lát thì không thẳng hàng lối, mọi thứ rất tạp nham, gạch đá lát đủ mọi kích cỡ và không thể sửa lại”, cô Trucke nói thêm.

Cũng theo cô Trucke, bà Jordan Cazares là vợ của ông Gregory đã gửi thư điện tử yêu cầu chủ nhà chi trả nốt số tiền còn thiếu.

“Tôi đã nói với họ rằng, tôi sẽ không trả cho tới khi tôi nhìn thấy công trình được hoàn tất”, cô Trucke cho biết.

Trong vòng 23 giờ sau đó, ông Gregory và vợ đã tới tận nhà của cô Trucke cầm theo búa tạ và gậy sắt để phá nhà tắm. Vào thời điểm xảy ra sự việc, cô Trucke đang ở nơi làm việc nên vắng nhà.

Người bạn cùng phòng với cô Trucke và hàng xóm đã chứng kiến toàn bộ quá trình ông Gregory tức giận đập phá tường nhà tắm. Họ đã vô cùng hoảng sợ và quay lại video để gửi cho cô Trucke.

Cô Trucke cũng đã báo cáo sự việc cho cảnh sát địa phương. Còn theo DailyMail, hai vợ chồng chủ thầu Gregory có ý định kiện cô Trucke ra tòa trước cáo buộc cô này còn thiếu nợ số tiền thi công sửa chữa nhà tắm.

Sau sự việc, cô Trucke thừa nhận bản thân đã bị sang chấn tâm lý. “Tôi có cảm giác mất an toàn. Tôi không biết mình còn có thể trở về nhà để nghỉ ngơi không được nữa. Mỗi khi nghe thấy tiếng ô tô gần nhà, tôi lại chạy ra cửa sổ để nhìn xem ai. Đây là chuyện không đáng có chỉ vì số tiền hơn 4.000 USD”, cô Trucke cho biết.

Tranh chấp tiền lương, người đàn ông lái máy xúc đập phá tòa chung cư giá rẻ

Tranh chấp tiền lương, người đàn ông lái máy xúc đập phá tòa chung cư giá rẻ

Chỉ vì bất mãn với số tiền lương nhận được, một công nhân đã lái chiếc máy xúc đập phá tòa chung cư giá rẻ mà chính người này từng tham gia xây dựng. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !