Chậm trả tiền công, chủ thầu vác búa tạ tới phá nhà tắm của khách hàng

Chủ thầu vác búa tạ tới đập phá khu nhà tắm mới cải tạo cho khách hàng chỉ vì đôi bên bất đồng về số tiền công còn thiếu. 

Một chủ thầu ở bang Colorado của Mỹ vác theo cả búa tạ tới phá nhà tắm của khách hàng khi vừa mới hoàn thành cải tạo công trình này. Nguyên nhân là do đôi bên tranh cãi về khoản tiền còn thiếu 4.225 USD.

Đoạn video quay lại cảnh ông Terry Gregory, người đồng sở hữu công ty xây dựng Dream Home Remodels ở thành phố Colorado Springs, mang búa tạ tới nhà khách hàng để đập phá khu vực nhà tắm hôm 20/9 đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

{keywords}
Chủ thầu vác búa tạ tới phá nhà tắm của khách hàng vì đôi bên tranh cãi tiền công còn thiếu. (Ảnh: Business Insider)

“Chúng tôi mất nhiều tuần mới làm xong việc, cùng hàng ngàn USD chi phí”, ông Gregory nói trong đoạn video được người hàng xóm của nữ chủ nhân căn nhà ghi lại.

Theo báo cáo, ông Gregory quyết định phá khu vực nhà vệ sinh mà công ty ông đảm nhận cải tạo vì giữa ông và nữ khách hàng Amber Trucke xảy ra bất đồng về khoản chi phí sửa chữa.

Chia sẻ với Business Insider, cô Trucke, Giám đốc bộ phận quan hệ cộng đồng tại một cơ sở dưỡng lão, cho biết cô đã trả 3.330 USD trong tổng chi phí 7.555 USD để cải tạo lại phòng tắm. Tuy nhiên, sau khi đơn vị thi công hoàn thành công việc, cô Trucke từ chối trả số tiền công còn thiếu vì chưa hài lòng với chất lượng công trình.

Cụ thể, khi tới kiểm tra nhà tắm, cô Trucke cho hay bản thân vô cùng thất vọng. “Tôi từng muốn mở cửa vào nhà để xem căn phòng tắm và rất háo hức với chuyện này. Nhưng thực tế, tôi không hề nói dối, căn phòng trông rất tệ. Nó thật kinh khủng”, cô Trucke nói.

Nữ chủ nhà cho biết thêm, sau hôm tận mắt kiểm tra phòng tắm, cô còn lên mạng để xin tư vấn. Nhưng cô chỉ nhận được hàng trăm lời bình luận khuyên nên “làm lại hoàn toàn” nhà tắm.

“Có những lỗ hổng ở chỗ trát vữa, đá lát thì không thẳng hàng lối, mọi thứ rất tạp nham, gạch đá lát đủ mọi kích cỡ và không thể sửa lại”, cô Trucke nói thêm.

Cũng theo cô Trucke, bà Jordan Cazares là vợ của ông Gregory đã gửi thư điện tử yêu cầu chủ nhà chi trả nốt số tiền còn thiếu.

“Tôi đã nói với họ rằng, tôi sẽ không trả cho tới khi tôi nhìn thấy công trình được hoàn tất”, cô Trucke cho biết.

Trong vòng 23 giờ sau đó, ông Gregory và vợ đã tới tận nhà của cô Trucke cầm theo búa tạ và gậy sắt để phá nhà tắm. Vào thời điểm xảy ra sự việc, cô Trucke đang ở nơi làm việc nên vắng nhà.

Người bạn cùng phòng với cô Trucke và hàng xóm đã chứng kiến toàn bộ quá trình ông Gregory tức giận đập phá tường nhà tắm. Họ đã vô cùng hoảng sợ và quay lại video để gửi cho cô Trucke.

Cô Trucke cũng đã báo cáo sự việc cho cảnh sát địa phương. Còn theo DailyMail, hai vợ chồng chủ thầu Gregory có ý định kiện cô Trucke ra tòa trước cáo buộc cô này còn thiếu nợ số tiền thi công sửa chữa nhà tắm.

Sau sự việc, cô Trucke thừa nhận bản thân đã bị sang chấn tâm lý. “Tôi có cảm giác mất an toàn. Tôi không biết mình còn có thể trở về nhà để nghỉ ngơi không được nữa. Mỗi khi nghe thấy tiếng ô tô gần nhà, tôi lại chạy ra cửa sổ để nhìn xem ai. Đây là chuyện không đáng có chỉ vì số tiền hơn 4.000 USD”, cô Trucke cho biết.

Tranh chấp tiền lương, người đàn ông lái máy xúc đập phá tòa chung cư giá rẻ

Tranh chấp tiền lương, người đàn ông lái máy xúc đập phá tòa chung cư giá rẻ

Chỉ vì bất mãn với số tiền lương nhận được, một công nhân đã lái chiếc máy xúc đập phá tòa chung cư giá rẻ mà chính người này từng tham gia xây dựng. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !