Thủ đoạn tàn độc của 'góa phụ đen' Nhật Bản hãm hại 4 người tình vì tiền

Chỉ vì tiền, "Góa phụ đen" Nhật Bản bất chấp thủ đoạn tàn độc khi dùng chất độc xyanua để đầu độc 4 người tình. 

Ở tuổi 75, cụ ông Isao Kakehi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Vào năm 2013, cụ đã làm quen với bà Chisako Kakehi (67 tuổi) thông qua một công ty môi giới kết bạn.

Chỉ 2 tháng sau, họ làm đám cưới và chuyển về sống cùng nhau tại thành phố Muko thuộc tỉnh Kyoto. Họ đã cùng nhau làm bánh gạo để đón Năm mới nhưng đáng tiếc, cụ ông Isao Kakehi đã qua đời.

{keywords}
“Góa phụ đen” Nhật Bản Chisako Kakehi dùng chất độc xyanua để hãm hại 4 người tình vì tiền. (Ảnh: AP)

Vào ngày 28/12/2013, cụ Isao Kakehi trở thành nạn nhân thứ 4 và cũng là nạn nhân cuối cùng của sát thủ “Góa phụ đen” Chisako Kakehi. 

Bà Chisako Kakehi nay đã 74 tuổi và bị tòa án kết án tử hình vì sát hại 3 bạn tình và âm ưu giết hại nạn nhân thứ 4.

Đáng nói, bà Chisako Kakehi ra tay giết người từ năm 2007 khi bà 61 tuổi, nhưng không hề bị cảnh sát nghi ngờ. Mãi tới khi cụ Isao Kakehi chết, cảnh sát mới đưa bà Chisako Kakehi vào diện nghi vấn và tiến hành bắt giữ vào năm 2014. Tới năm 2017, bà Chisako Kakehi bị tòa án tuyên tử hình nhưng bị cáo nộp đơn kháng án. Tuy nhiên, tới tháng Sáu năm nay, tòa án đã bãi bỏ đơn kháng án của bà Chisako Kakehi.

“Bà ta đã lợi dụng các công ty môi giới kết bạn để làm quen với những nạn nhân cao tuổi và sau đó lợi dụng lòng tin để đầu độc họ. Hành động phạm tội tàn độc được lên kế hoạch từ trước”, NHK dẫn tuyên bố từ Thẩm phán trong phiên kháng án hồi tháng Sáu của bà Chisako Kakehi.

Tình trường

Sinh ra ở tỉnh Saga, bà Kakehi từng làm việc cho một nhà máy in và lấy chồng lần đầu hồi năm 1969 khi mới 23 tuổi. Cuộc hôn nhân này kéo dài 25 năm cho tới khi chồng bà Kakehi qua đời vì bệnh tật vào năm 1994.

Tới năm 2007, bà Kakehi quen biết ông Toshiaki Suehiro (78 tuổi). Vào ngày 18/12/207, cụ Suehiro cùng con và bà Kakehi ăn trưa. Cụ Suehiro mang theo thuốc bổ để uống. Đây chính là cơ hội để bà Kakehi tráo đổi các viên thuốc chứa chất độc xyanua và đưa cho nạn nhân uống.

Chỉ 15 phút sau bữa trưa, cụ Suehiro bị bất tỉnh trên đường phố. Khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ cho biết cụ Suehiro suýt chết vì ngạt thở.

Tuy nhiên, cụ Suehiro may mắn là nạn nhân duy nhất còn sống sót sau khi bị bà Kakehi hạ độc. Song cụ Suehiro phải hứng chịu tổn thương khi bị rối loạn chức năng và suy giảm thị lực không thể chữa khỏi. Một năm rưỡi sau, cụ qua đời vì một bệnh không liên quan. 

Xyanua là hóa chất cực độc, được hấp thu nhanh vào cơ thể và ức chế rất nhanh, mạnh với hô hấp tế bào. Chỉ cần một liều rất nhỏ cũng có thể gây tử vong. Bệnh nhân tử vong nhanh thường do suy hô hấp và co giật.

Tiếp theo là ông Masanori Honda (71 tuổi). Cụ ông gặp bà Kakehi vào năm 2011. Vào ngày 9/3/2012, 2 người cùng tới một cửa hàng và sau đó mỗi người đi một đường. Nhưng vào lúc 17h cùng ngày, cụ Honda bị bất tỉnh khi đang lái xe máy. Chỉ chưa đầy 2 giờ sau cụ qua đời.

Đáng nói, bà Kakehi được biết không hề có ý định gắn bó lâu dài với cụ Honda nên trước thời điểm 2 tháng cụ ông qua đời tức là vào tháng 1/2012, bà Kakehi đã bí mật hẹn hò một người đàn ông khác thông qua công ty môi giới hẹn hò.

Nạn nhân tiếp đó là cụ Minoru Hioki (75 tuổi), người từng chật vật đối mặt với sự cô đơn và căn bệnh ung thư phổi nhưng đã được chữa khỏi. Vào tháng 8/2013, cụ tỏ tình với bà Kakehi và họ thường lui tới nhà nhau để ăn uống. Song cuộc tình lãng mạn này cũng đã kết thúc vào ngày 20/9/2013. Chính việc thường xuyên dùng thuốc bổ, cụ Hioki đã vô tình giúp bà Kakehi có cơ hội tráo đổi những viên thuốc chứa chất độc xyanua.

Chỉ 2 tháng sau khi cụ Hioki qua đời, vào tháng 11/2013, bà Kakehi đã lấy người chồng thứ 4 là cụ Isao Kakehi. Chưa đầy 1 tháng sau kết hôn, bà Kakehi lại bí mật hèn hò một người đàn ông khác sau lưng chồng.

Cái chết của cụ Isao Kakehi sau bữa tối tại nhà với người vợ mới cưới đã khiến cảnh sát nghi ngờ bà Kakehi.

Chỉ vì tiền

Qua khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra phát hiện một lượng lớn xyanua được tìm thấy trong tim, máu và dạ dày của ông Isao Kakehi.

Nhiều ngày sau, các nhà chức trách tìm thấy các viên thuốc bổ và những viên thuốc rỗng trong căn hộ của bà Kakehi. Điều này cho thấy chính bà Kakehi đã bỏ thuốc bên trong và đổ xyanua dạng bột vào để đầu độc nạn nhân.

Theo tòa án, bà Kakehi đã lấy chất độc xyanua từ công ty in mà bà này từng làm việc và đi đầu độc các nạn nhân. 

Hai tháng sau, bà Kakehi bị cảnh sát bắt giữ. Bà này đã thừa nhận đầu độc 3 bạn tình là Honda, Hioki và Suehiro bằng các viên thuốc chứa chất độc xyanua. Thậm chí, cảnh sát nghi ngờ bà Kakehi còn liên quan tới cái chết của 4 người đàn ông khác, nhưng không thể khởi tố vì thiếu bằng chứng.

Cả 4 nạn nhân của bà Kakehi sinh sống ở các thành phố khác nhau và làm những công việc khác nhau, cũng như không quen biết từ trước. Tuy nhiên, họ có chung đặc điểm là có nhiều tiền tiết kiệm và tài sản. Việc họ lớn tuổi và độc thân khiến họ trở thành con mồi để bà Kakehi săn đón. Nói cách khác, bà Kakehi đã tiếp cận các nạn nhân để lừa tình, sau đó hạ độc để chiếm đoạt tài sản.

Nhật Bản từng có một sát thủ “Góa phụ đen” thứ 2 có tên Kanae Kijima (46 tuổi). Bà này đã sát hại 3 người đàn ông mà bà gặp gỡ qua các trang web hẹn hò vào năm 2009. Trong mỗi vụ giết người, bà Kijima đều cố tình dàn dựng sự việc như thể nạn nhân tự sát. Động cơ gây án của bà Kijima cũng là vì tiền. Sau 100 ngày xét xử, bà Kijima đã bị tòa tuyên án tử hình vào năm 2012.

Những vấn nạn 'bệnh hoạn' trong xã hội khiến phụ nữ Nhật - Hàn khiếp sợ

Những vấn nạn 'bệnh hoạn' trong xã hội khiến phụ nữ Nhật - Hàn khiếp sợ

Vấn nạn tấn công phụ nữ để xả stress ở Nhật Bản và "khủng bố tinh dịch" ở Hàn Quốc đang trở nên ngày càng nghiêm trọng trong xã hội hiện đại. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !