Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội

Phiên bản độ dựa trên chiếc Chaly mang những đường nét mạnh mẽ, cá tính hơn so với sự mềm mại thường thấy của dòng xe này.

Tác giả của mẫu Chaly độ được gọi vui là phiên bản "Chaly S" là Hồ Hoàng Linh, chàng sinh viên năm cuối đại học Kiến trúc Hà Nội. Niềm đam mê những mẫu mini bike, phân khối nhỏ khiến Linh "bén duyên" với dòng xe Chaly của Honda.

Nhưng với ước mơ sở hữu một mẫu xe mang nhiều dấu ấn cá nhân, chàng sinh viên này đã lên ý tưởng, tham khảo các mẫu xe độ nước ngoài để tạo sự khác biệt cho mẫu xe Chaly của mình. Sau khi có được ý tưởng, Linh bắt tay tìm mua các món đồ để chế tạo lại chiếc xe. Không chỉ tìm các nguồn hàng trong nước, mẫu xe độ của chàng sinh viên kiến trúc còn có nhiều bộ phận được đặt mua từ nước ngoài.

Trong quá trình thực hiện, Linh cũng gặp không ít khó khăn với mẫu xe độ của mình, bởi hầu như chiếc xe được làm mới hoàn toàn. Đặc biệt khi tiến hành các phần việc với đía phanh trước và sau, Linh đã phải tính toán kỹ càng, mất nhiều công sức cắt gọt, để bộ phanh có thể phù hợp với xe và vận hành hiệu quả. Bộ lốp to khiến cho việc tính toán và chế tạo gắp sau cũng mất khá nhiều thời gian.

Sau một thời gian thực hiện với sự giúp đỡ của những người thợ, Linh đã hoàn thành mẫu xe độ với chi phí khoảng 19 triệu đồng.

Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 1
Xe được thiết kế với hai màu đỏ-đen rất thể thao.
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 2
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 3
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 4
Xe trang bị nhiều đồ chơi, mang lại kiểu sự khác biệt và cá tính.
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 5
Bánh trước trang bị phanh đĩa độc đáo, sử dụng phuộc trước của xe LEAD.
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 6
Phuộc sau độ đáo, sử dụng lốp to bản.
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 7
Ghi đông có khả năng xoay được.
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 8
Bầu lọc gió để nổi.
Chaly độ màu đỏ đen của sinh viên Kiến trúc Hà Nội - ảnh 9

*Bạn cũng đang sở hữu một chiếc xe độ độc đáo? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh về chiếc xế cưng của mình tại địa chỉ email: xe360.share@zing.vn.

hạ phong

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !