Cậu cả nhà bầu Hiển tiết lộ sự thân thiết của hai anh em khi cả hai vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu

Qua tiết lộ này khiến dân tình hiểu ra tại sao cả hai anh em đều check-in cùng một địa điểm với cô Hoa hậu.

Mới đây, cậu cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh vừa đăng tải hình ảnh của anh ấy cùng em trai và tiết lộ về sự khắn khít của cả hai. Trước đó, hai anh em này vừa vướng phải nghi vấn hẹn hò khi dân tình phát hiện họ check-in cùng một địa điểm với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào ngày Valentine vừa qua.

Cụ thể, Đỗ Quang Vinh viết: "Hai anh em đồng hành trên mọi mặt trận".

Từ dòng trạng thái cho thấy rõ mức độ thân thiết của hai cậu "quý tử" nhà bầu Hiển như thế nào. Mọi người cũng hiểu rõ tại sao ngày Valentine cả hai lại đi du lịch cùng một địa điểm.

Cậu cả nhà bầu Hiển tiết lộ sự thân thiết của hai anh em khi cả hai vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu - Ảnh 1.
 
Cậu cả nhà bầu Hiển tiết lộ sự thân thiết của hai anh em khi cả hai vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu - Ảnh 2.
 

Ngoài việc hai anh em đều sở hữu nhan sắc khiến các cô gái phải xao xuyến thì cả hai đều là doanh nhân có tiếng trên thương trường. Anh trai Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) hiện đang giữ chức Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB, được biết đến là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Cậu em trai Đỗ Vinh Quang cũng sớm thành công khi mới 25 tuổi đã là Chủ tịch Hà Nội FC và còn là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

Trái ngược với anh trai, Đỗ Vinh Quang rất kín tiếng trên mạng xã hội, cậu ấy không thường xuyên chia sẻ hình ảnh và hoạt động cá nhân của mình.

Hot girl Kem Xôi 'theo chồng bỏ cuộc chơi' 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ

Hot girl Kem Xôi 'theo chồng bỏ cuộc chơi' 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ

5 năm tập trung xây dựng tổ ấm, nữ diễn viên Yến Xôi của nhóm hài Kem Xôi chia sẻ bản thân vẫn luôn “thèm” cảm giác được diễn xuất và hy vọng sẽ có cơ hội tái ngộ với hoạt động nghệ thuật.

Theo Pháp luật và bạn đọc/Afamily

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !