Cặp đôi "trai tài gái sắc" gây bão mạng với khoảnh khắc tình tứ dưới hoàng hôn

Nhiều người quan niệm rằng hoàng hôn là tượng trưng cho sự kết thúc nhưng Trúc Ly - Đức Khải lại có một suy nghĩ rất riêng.

Mới đây, bộ ảnh của một cặp đôi chụp dưới ánh hoàng hôn đã nhận được "bão tim" từ cư dân mạng. Đi kèm bộ ảnh đẹp là dòng chú thích: “Hoàng hôn là ví dụ điển hình rằng sự kết thúc cũng có lúc đẹp”.

{keywords}
 

Đằng sau bộ ảnh đẹp ấy là câu chuyện ngôn tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" Nguyễn Đức Khải (SN 2000 tại Đắk Lắk, hiện đang học ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật TP.HCM) và cô nàng Ngô Trúc Ly (ĐH Tài chính).

{keywords}
Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi Đức Khải - Trúc Vy khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.
{keywords}

Chia sẻ về mối duyên hẹn hò, Đức Khải cho biết cả hai từng học chung trường THPT. Ngày ấy, anh chàng chính là cờ đỏ còn Trúc Ly được biết đến là hot girl được nhiều bạn nam yêu mến.

“Hôm mình đi trực cờ đỏ trúng lớp Ly thì nhìn thấy cô bạn xinh xinh, hôm sau mượn cớ thấy Ly đi học muộn nên ghi tên Ly vào sổ vi phạm. Mãi đến khi mình lên ĐH thì mới kiếm cớ làm quen. Mình gửi cho Ly mấy cái sticker xong giả vờ kêu gửi nhầm, nhầm 2,3 lần như vậy rồi có cớ làm quen. 

Nhắn tin với nhau được khoảng 3 tháng thì mình không nhắn nữa vì Ly chảnh quá, chưa thấy ai chảnh như Ly. Còn mình thì cũng kiểu lười chủ động nên cũng không liên lạc một thời gian. Trong lần mình về quê mới lại kiếm cớ nói chuyện lại, sau đó thì Ly đồng ý đi xem phim với mình, đấy cũng là lần đầu tiên Ly đồng ý đi xem phim với người lạ”, Đức Khải kể lại. 

{keywords}

Chia sẻ với Infonet, anh chàng 10X thừa nhận vì tuổi tác cặp đôi suýt soát nên tình yêu ô mai dễ xảy ra giận dỗi nhưng cũng rất nhanh làm lành.

Đức Khải chia sẻ: “Thực ra thì chúng mình cãi vã một chút, hờn dỗi thế thôi chứ xong là thôi không nghĩ ngợi nhiều. Tình yêu mà, phải có đầy đủ các gia vị chứ: hạnh phúc, ngọt ngào, hờn dỗi là chuyện thường mà phải không?”. 

Nói về cô bạn gái hot girl, nam sinh bộc bạch rằng mọi người nhìn vào Ly có vẻ hơi chảnh nhưng thực ra cô ấy rất dễ thương, đáng yêu, vui vẻ và hài hước. Cô ấy cũng rất tốt bụng, hiểu chuyện và biết chăm sóc cho người khác. 

Trong khi đó, Trúc Ly cũng rất trân trọng khi nói về nửa kia: “Anh Khải thì nhiều việc nhưng luôn dành thời gian quan tâm, lo lắng, cưng chiều mình. Tính cách anh cũng nhây giống mình, nhiều khi 2 đứa tâm đầu ý hợp không cần nói cũng hiểu ý nhau”.

Cặp đôi 10X cho biết thêm, mỗi khi rảnh rỗi sẽ gặp nhau, cùng nhau tham gia các hoạt động, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Họ cũng thường tạo những điều bất ngờ cho nửa kia để tình yêu trở nên thú vị hơn.

{keywords}
{keywords}

Được biết, tính đến nay cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm và đã về ra mắt hai bên gia đình.

Trúc Ly hạnh phúc chia sẻ: “Bố mẹ mình rất quý anh Khải, đặc biệt là em trai của mình suốt ngày anh Khải anh Khải. Còn mình thì thấy may mắn vì bên nhà Khải ai cũng yêu thương mình. Mẹ Khải biết mình thích ăn bánh bột lọc nên hay tìm chỗ ngon mua cho mình, còn ba Khải thì nhận mình làm con dâu rồi”. 

"Chúng mình luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại, cố gắng xây dựng tình yêu này để có một cái kết đẹp, vì đây là điều 2 đứa tụi mình, ba mẹ, anh em và mọi người đều hy vọng", cô nàng 10X tâm sự. 

Cùng xem thêm những khoảnh khắc ngọt ngào của Đức khải - Trúc Ly:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Chuyện tình ngọt như phim của cặp đôi chụp ảnh cưới tại ĐH Kinh tế Quốc dân

Chuyện tình ngọt như phim của cặp đôi chụp ảnh cưới tại ĐH Kinh tế Quốc dân

Những tưởng mối tình “thanh mai trúc mã” chỉ có trong phim truyện, nhưng không, nó vẫn tồn tại ngoài đời thực với đám cưới viên mãn, ngọt ngào.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Đang cập nhật dữ liệu !