Cặp đôi áo quần xộc xệch, hốt hoảng đến viện

Không kịp thay đồ, cặp đôi vội vã đến viện, cô gái ngay lập tức được được chỉ định gắp viên bi từ 'cô bé', còn chàng trai thì phải khâu vết rách chỗ viên bi vừa 'chui' ra.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp cơ sở 2 (Hà Nội) cho biết nhiều nam giới quan niệm chiều dài và kích cỡ "cậu nhỏ" ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, vì thế họ luôn bị ám ảnh về việc có kích cỡ 'khủng'.

Tuy nhiên, thay vì hỏi ý kiến bác sĩ, họ lại tự làm theo những cách truyền tai nhau. Với mong muốn tăng kích thước cậu nhỏ nhiều nam giới, đặc biệt các bạn trẻ hiện nay có xu hướng đi “độ” súng. Hậu quả là họ phải nhờ bác sĩ lấy ra những vật được đặt để giúp tăng kích cỡ.

Chẳng hạn, nhiều người đeo bi vào dương vật, chủ yếu là các viên bi trong các chai rượu ngoại, ngọc trai. Thậm chí, có trường hợp gắn cả bi xe đạp để làm to "cậu nhỏ". Song chỉ sau một thời gian những viên bi này bị gỉ tạo thành mủ, gây nhiễm trùng dương vật. Một số vừa đeo bi được một thời gian phải phẫu thuật lấy ra vì dương vật bị cong khi cương cứng, đau khi quan hệ...

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

BS Kim Dung cho biết, việc đeo bi trong điều kiện không hợp vệ sinh, bi không được vô trùng cũng dễ gây nhiễm trùng, gây rò tắc niệu đạo... Cá biệt có người còn cho cả đinh ốc xoáy vào lỗ niệu đạo, bác sĩ phải nong mới gắp được dị vật.

Việc cấy bi nhằm tăng kích thước không chỉ gây hoạ cho bản thân mà còn mang lại phiền phức cho bạn gái.

BS Kim Dung cho biết, đã từng phải cấp cứu cho một cặp đôi mà đến giờ vẫn nhớ không thể quên. Nam thanh niên đã “cấy” vào cậu nhỏ 4-5 viên bi với mong muốn cuộc yêu thêm thăng hoa. Tranh thủ lúc người yêu đi công tác 1 tuần, người đàn ông này đã âm thầm đi tân trang 'cậu nhỏ'.

Sau khi “chắc cú” sẽ đưa người tình lên mây xanh, hôm đó ngay sau khi bạn gái đi công tác về, cả hai đã cuồng nhiệt lao vào nhau. Nhưng vừa đến đoạn cao trào nam thanh niên cảm giác đau nhói, vội nằm vật xuống.

Cô gái hốt hoảng chồm dậy thì phát hiện cậu nhỏ của bạn trai rách toác, máu tươi tứa ra. Khốn khổ hơn, cô gái còn thấy một viên bi bất trị đã nằm yên vị trong âm đạo mình…

Không kịp thay quần áo cặp đôi vội vã đưa nhau đến viện. Cô gái được đưa vào phòng riêng gắp viên bi ra…, còn chàng trai thì được đưa vào phòng khác để kiểm tra vết thương.

“Anh ấy mong muốn được bảo tồn những viên bi ấy. Tôi nói với bệnh nhân rằng nên tháo những viên bi này ra, bởi nó không có tác dụng với anh ta mà chỉ mang lại cảm xúc cho bạn gái. Trong khi giữ lại rất dễ bị tuột ra ngoài tiếp, như thế rất dễ bị nhiễm trùng.

Tôi tư vấn điều ấy với mong muốn tốt nhất cho bệnh nhân nhưng thật bất ngờ cậu ấy nói để gọi điện hỏi ý kiến bạn gái. Kết quả là, cậu ấy quả quyết với tôi: người yêu cháu bảo phải bảo tồn.

Thế có khổ không?!. Cuối cùng tôi đành phải khâu lại.

Nhưng kết quả là sau đó ít bữa, khi vết thương đã liền da, cặp đôi quyết định “yêu” tiếp. Oái oăm thay, chưa kịp lên đỉnh thì vết rách lại chảy máu, bi lại rơi. Lúc này cặp đôi mới đồng ý tháo hết”, BS Dung kể lại.

Giải thích cho tình huống “khóc dở, mếu dở” này, BS nam khoa Nguyễn Bá Hưng cho rằng nguyên nhân có thể do các tình huống: Thứ nhất là do nam giới quá sung, làm mạnh quá, khiến cho lực kéo căng quá gây rách da “chỗ ấy”.

Trường hợp thứ hai có thể do sau khi gắn bi chưa đủ thời gian lành vết khâu đã vội vã “hành sự” dẫn đến rách. Hoặc có viêm nhiễm ở chỗ sẹo hay chỗ xung quanh bi mà chủ nhân không biết sau đó làm mạnh thế là giọt nước tràn ly rách luôn…

Từng có nhiều năm gắn với công tác sản phụ khoa, BS Lê Thị Kim Dung thừa nhận “cậu nhỏ” to làm khoái cảm của người phụ nữ tốt hơn nhưng đấy không phải là cách duy nhất giúp cuộc yêu thăng hoa.

"Kích cỡ của dương vật (to-bé, dài-ngắn) là yếu tố hết sức quan trọng nhưng không phải là duy nhất để có một cuộc yêu tốt. Rất nhiều người khiến các chị em say mê không phải là người có cái đấy khủng nhất mà quan trọng là kỹ năng. Nếu làm tốt thì nam giới hoàn toàn có thể thỏa mãn được chị em", BS Dung nhấn mạnh.

Do đó, nghệ thuật làm tình mới là quan trọng chứ không phải yếu tố to, dài quyết định sự thăng hoa. “Không nên vì ám ánh cậu nhỏ khiêm tốn mà các bạn nam tìm mọi cách  “độ súng”  từ uống thuốc, bôi gel hay thậm chí cấy bi, đeo khuyên để làm gì. Tiền mất, tật mang không chừng’, BS Dung cảnh báo.

H. Phong

'Bóc bánh trả tiền' mang bao cao su vẫn dính bệnh xã hội

'Bóc bánh trả tiền' mang bao cao su vẫn dính bệnh xã hội

Dù ý thức mang bao cao su khi quan hệ với gái mại dâm nhưng nhiều quý ông vẫn lãnh hậu quả nặng nề vì phút giải quyết "bí" sinh lý của mình.

Làm 'chuyện ấy' xong đau mỏi lưng có phải thận yếu?

Làm 'chuyện ấy' xong đau mỏi lưng có phải thận yếu?

Nhiều mày râu cho rằng thận yếu thì 'chuyện ấy' cũng yếu hoặc chỉ thấy ham muốn suy giảm cũng cho rằng do thận và tăng cường uống bổ thận để phục hồi bản lĩnh phái mạnh.

'Cậu nhỏ' đàn ông Việt thuộc top 10 nước ngắn nhất, điều này có ảnh hưởng 'cuộc yêu'?

'Cậu nhỏ' đàn ông Việt thuộc top 10 nước ngắn nhất, điều này có ảnh hưởng 'cuộc yêu'?

Một công bố mới đây cho biết, 'cậu nhỏ' của đàn ông Việt thuộc top ngắn nhất thế giới. Điều này liệu có làm ảnh hưởng đến 'chuyện ấy' hay không?.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !