Cảnh sát mất 2 tiếng tìm kiếm người phụ nữ bị mắc kẹt ở chỗ không ngờ

Sau 2 tiếng lần theo âm thanh yếu ớt, nam cảnh sát đã tìm thấy người phụ nữ bị mắc kẹt trong thùng đựng quần áo tái chế. 

Sau vụ việc người phụ nữ không may bị ngã vào thùng tái chế quần áo cũ và mắc kẹt, Cục Bảo vệ Môi trường thành phố Cơ Long thuộc đảo Đài Loan ra thông báo sẽ tiến hành điều chỉnh và thu nhỏ kích cỡ cửa mở của thùng đựng quần áo để tránh sự cố tái diễn.

CNA đưa tin, theo thông báo của Cục Cảnh sát thành phố Cơ Long, một người đi đường bất ngờ nghe thấy tiếng khóc và cầu cứu của ai đó trên lối vào con hẻm tại quận Trung Sơn vào sáng ngày 5/9. Tuy nhiên, người này không tìm thấy người than khóc ở đâu nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Khi sĩ quan cảnh sát Hsu Yu-hsiang tới hiện trường vào lúc 3h45 sáng (giờ địa phương), khung cảnh vô cùng yên bình. Nhưng lắng nghe kỹ, anh Hsu nghe thấy tiếng kêu yếu ớt và cầu cứu của một ai đó.

Lần theo âm thanh, sĩ quan Hsu đi tới một thùng đựng quần áo tái chế. Tại đây, một người phụ nữ nói vọng ra rằng bà mang họ Huang (68 tuổi) không may làm rơi điện thoại trong lúc để quần áo cũ vào trong thùng chứa, và đã cố thò tay vào trong để lấy. Hậu quả, người của bà Huang bị lọt vào trong thùng chứa quần áo ở tư thế cắm đầu xuống dưới, trong khi hai chân bị mắc kẹt ở chỗ cửa thùng.

Sĩ quan Hsu đã cố gắng trấn an nạn nhân, đồng thời báo tin cho lực lượng cứu hỏa tới hỗ trợ. Cuối cùng, các nhân viên cứu hỏa buộc phải phá khóa của thùng đựng quần áo tái chế để giải thoát cho bà Huang. Khi được giải cứu, bà Huang đã khá yếu ớt và run rẩy, nhưng tính mạng không gặp nguy hiểm.

Trong đoạn video được truyền thông địa phương đăng tải, sĩ quan cảnh sát Hsu nói rằng anh đã mất 2 tiếng đồng hồ mới tìm thấy bà Huang. Trước đó, bà Huang đã tự gọi cho đường dây nóng 110 của cảnh sát. Tuy nhiên, trong cuộc gọi, bà Huang không thể nói chính xác địa điểm gặp nạn cho nhân viên trực tổng đài mà chỉ cho biết bà đang ở “địa điểm tái chế”. Thông tin này khiến cảnh sát nhận định nạn nhân đang có mặt ở “kho hàng tái chế”.

Trong cuộc họp báo vào ngày 11/9, chính quyền thành phố Cơ Long thông báo quyết định cắt giảm kích cỡ phần cửa cho đồ vào bên trong thùng chứa quần áo tái chế xuống còn 45x45 cm. Do đó, những thùng chứa có kích cỡ cửa lớn hơn sẽ được yêu cầu lắp thêm lối thoát khẩn cấp được mở từ bên trong để tránh những vụ việc bị mắc kẹt như bà Huang tái diễn.

Nam thanh niên nhận cái kết đắng sau màn khoe ăn ong bắp cày còn sống

Nam thanh niên nhận cái kết đắng sau màn khoe ăn ong bắp cày còn sống

Nhằm gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, nam influencer bất chấp nguy hiểm ăn một con ong bắp cày còn sống và nhận cái kết đắng. 

Trung Quốc: Quan chức từng có hành vi bạo hành gia đình sẽ không được thăng chức

Trung Quốc: Quan chức từng có hành vi bạo hành gia đình sẽ không được thăng chức

Nhằm bảo vệ phụ nữ, một thành phố ở Trung Quốc thi hành chính sách các quan chức từng có hành vi bạo hành gia đình sẽ không được thăng chức. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !