'Căng chỉ' chữa chứng bệnh 'chưa đến chợ đã hết tiền'

Nhiều quảng cáo chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp cấy chỉ tự tiêu vào cậu nhỏ, tăng khả năng sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên, biện pháp này không hiệu quả.

 

Anh Đỗ Ngọc G.(41 tuổi, ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM) luôn tự ti vì chứng bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Anh G. cho biết trước đây 'bản lĩnh nam giới' của anh khá ổn nhưng hiện tại tồi tệ. Anh G. thấy bản thân mình còn ham muốn 'chuyện ấy' nhưng không biết làm thế nào để kéo dài cuộc yêu vì bị xuất tinh sớm. Có lúc, 'chuyện ấy' chưa được một phút đã đầu hàng. Vợ anh thường ca thán về khả năng sinh lý của chồng. Áp lực công việc cộng với chuyện chăn gối không đáp ứng như cầu của vợ khiến anh G. càng stress hơn.

Anh G. đi khám bác sĩ cho biết anh bị xuất tinh sớm. Lên mạng tìm cách trị bệnh này, anh G. thấy có phòng khám quảng cáo cấy chỉ cho cậu nhỏ để tăng khả năng cương cứng, kéo dài cuộc yêu, thậm chí có người đã review họ kéo dài cuộc yêu từ 1 phút lên tới 25 – 30 phút. Với người “chưa đến chợ đã hết tiền” thì đây là thời gian mơ ước của họ.

Trên mạng xã hội, nhiều phòng khám nam khoa, trung tâm chữa bệnh nam khoa cũng quảng cáo cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Theo đó, đây là cách cấy chỉ nano. Nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý được cấy chỉ, dựa trên nền tảng châm cứu của y học cổ truyền. Đây là phương pháp điều trị ít xâm lấn, có hiệu quả.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

Khi thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu – chỉ Catgut được làm từ ruột cừu đưa vào các huyệt đạo dương vật bằng kim châm chuyên dụng. Chỉ Catgut sẽ tự tiêu trong khoảng 20 đến 25 ngày sau khi đưa vào huyệt đạo.

Việc đưa chỉ vào các huyệt đạo có thể khiến dương vật tăng kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh protein và carbohydrate cho cơ thể. Chỉ sau khi được cấy vào huyệt đạo dương vật có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ cơ chế kích thích dương vật cương cứng lâu hơn.

Thời gian thực hiện thủ thuật cấy chỉ sẽ diễn ra trong khoảng 20 đến 25 phút. Xong cấy chỉ, nam giới sẽ cải thiện khả năng cương dương, duy trì tình trạng cương cứng khi quan hệ tình dục. Tăng cường chuyển hóa dưỡng chất cho cơ quan sinh dục, phục hồi chức năng của dây thần kinh cảm giác trên thân dương vật.

Tuy nhiên, theo Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân – Khoa Nam học, Bệnh viện Đa khoa Bình Dân, TP.HCM cách cấy chỉ chữa xuất tinh sớm này chỉ là quảng cáo còn hiệu quả thì không rõ ràng.

BS Tân cho biết nếu nam giới bị yếu sinh lý tìm tới các phòng khám cấy chỉ có thể gây nhiễm trùng, xơ hóa 'cậu nhỏ'. Đến nay chưa có bằng chứng nào cho thấy phương pháp nào trị xuất tinh sớm bằng cấy chỉ chó hiệu quả. BS Tân từng tiếp nhận bệnh nhân đến khám vì biến chứng cấy chỉ xuất tinh sớm vì nhiễm trùng vết mổ, xơ hóa 'cậu nhỏ'.

Có nhiều mày râu tới khám than phiền về việc họ “chưa đến chợ đã hết tiền”. Nhưng người bệnh lại tự điều trị một thời gian dài như các thuốc chữa bệnh yếu sinh lý trên mạng hay các biện pháp ở cơ sở y tế không chính thống.

Xuất tinh sớm có hai nguyên nhân: Nguyên nhân vô phát thường bị từ lần quan hệ tình dục đầu tiên, trường hợp này điều trị rất khó.

Còn nguyên nhân thứ phát là do đàn ông quan hệ bình thường nhưng đến một thời gian lại bị xuất tinh sớm. Những bệnh nhân này thường đi kèm với các vấn đề rối loạn cương, bệnh nhân có thể bị bệnh kèm theo như đái tháo đường, tăng huyết áp. Khi đó, bác sĩ điều trị cho bệnh nhân từ nguyên nhân của bệnh sẽ cải thiện được tình trạng này. Thời gian xuất tinh được thay đổi hơn.

Với bệnh nhân nam khoa bị xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ hỏi bệnh sử quan hệ tình dục, thời điểm quan hệ tình dục, các bệnh lý kèm theo, chấn thương ở cơ quan sinh dục ngoài và điều đặc biệt nhất đó là tâm lý của người bệnh.

BS Tân cho biết có nhiều bệnh nhân do tâm lý như áp lực công việc, học hành, cơm áo gạo tiền “đổ dồn” vào đàn ông. Khi đó, bệnh nhân stress và gây ra tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng được xét nghiệm máu để đánh giá có rối loạn bất thường hooc môn sinh dục, rối loạn chuyển hóa…. để có phác đồ điều trị phù hợp với từng người bệnh.

Trong quá trình điều trị, BS Tân cũng cho biết bệnh nhân phải tuân thủ điều trị theo bác sĩ. Nếu bệnh nhân điều trị thấy ổn bỏ không điều trị bệnh dễ tái phát hơn. Khi đến khám về xuất tinh sớm, bác sĩ Tân khuyến cáo hai vợ chồng nên cùng đi vì vợ cũng “góp phần” vào khả năng sinh lý của anh em.

Khánh Chi 

Để vợ 'cầm cương', quý ông 'ngã ngựa'

Để vợ 'cầm cương', quý ông 'ngã ngựa'

Hai vợ chồng quần áo xộc xệch đi vào viện trong tâm trạng lo lắng vì 'vùng kín' của chồng tím thâm như quả cà.

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Vì muốn chiều bạn tình, nhiều mày râu đang săn tìm đủ các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc kéo dài cuộc yêu và không ít người đã 'ngã ngựa' trên giường ngủ. 

 

 

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !