Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á

Sau màn ra mắt cùng lúc tại ba siêu đô thị New York, London và Bắc Kinh, BMW đã chọn Singapore là điểm dừng chân đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á. Qua đó, giới thiệu tới giới truyền thông và khách tham quan về thương hiệu BMW i cũng như hai mẫu xe i3 và i8.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 1

Singapore là môi trường lý tưởng cho những dòng xe điện như BMW i3 phát triển thịnh vượng. Với chiều dài chỉ khoảng 40km, lái xe ở đảo quốc sư tử di chuyển trung bình 55km mỗi ngày. Do đó, phạm vi tiện dụng của i3 sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 2

Được miêu tả như một “bước đi cách mạng hướng tới phương tiện bền vững”, BMW i3 có kích thước 3.999mm dài, 1.775mm rộng, 1.578mm cao và chiều dài cơ sở 2.570mm cùng khoảng sáng gầm 140mm.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 3
Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 4

Những điểm nổi bật về phong cách bao gồm lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha LED hình chữ U và “đai đen” chạy từ nắp ca-pô đến cửa đuôi.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 5

Mẫu xe điện hatchback sở hữu cấu trúc cửa độc đáo với 2 cửa sau kiểu mở ngược có kích thước bằng nửa 2 cửa trước.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 6

Không gian nội thất của BMW i3 cho thấy sự thân thiện với môi trường khi được trang bị da, gỗ, len được xử lý một cách tự nhiên và các chất liệu thô có thể tái chế cũng như phục hồi.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 7

BMW i3 vận hành bởi bộ pin lithium-ion 22 kWh và mô-tơ điện công suất 170 mã lực (125 kW) và mô-men xoắn 250 Nm. Đi kèm với hộp số đơn cấp và hệ dẫn động cầu sau, BMW i3 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 150km/h và phạm vi di chuyển từ 130km – 160km trên một lần sạc.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 8

Theo kế hoạch, BMW i3 sẽ chính thức ra mắt thị trường Singapore vào năm tới với trang bị tiêu chuẩn gói Range Extender, có thể tăng phạm vi của xe lên 300km. Một nguồn tin nội bộ cho biết, giá bán của BMW i3 sẽ tương đương với dòng 3-Series, một mức giá hợp lý, đủ để hấp dẫn khách hàng.

Cận cảnh ô tô điện BMW i3 đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á - ảnh 9

BMW hiện đang tìm kiếm sự hợp tác với các nhà phát triển bất động sản để có nhiều điểm sạc được thiết kế trong những khu đỗ xe của các dự án chung cư mới. BMW châu Á cũng xác nhận Performance Motors sẽ là đại lý chính thức cho các dòng xe BMW i ở Singapore.

Nguồn: Hoàng Tuấn (Autodaily)

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !