Cận cảnh Isuzu mu-X 2019 Limited giá từ 990 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu vừa ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản mu-X limited 2019 màu đỏ quyền lực mới với nhiều thay đổi ấn tượng, tạo sức hút mới trẻ trung và hiện đại cả về nội ngoại thất trong phân khúc xe SUV.

Trên nền tảng những ưu điểm vượt trội của mẫu SUV Isuzu mu-X 2018, Isuzu đã tiếp tục nâng cấp và cho ra mắt dòng mu-X limited 2019 với những cải tiến độc đáo, mang phong cách thời thượng, không kém phần khỏe khoắn cho người sử dụng.

Isuzu mu-X limited 2019 nổi bật trong gam màu đỏ quyền lực cùng những điểm nhấn phủ sắc đen mạnh mẽ. Mẫu xe này hướng đến đối tượng người trẻ, những người đam mê phong cách và tìm kiếm sự khác biệt. Qua đó, Isuzu mu-X phiên bản giới hạn 2019 được kỳ vọng tạo nên sự thay đổi mới mẻ cho người dùng khi lựa chọn một mẫu xe SUV đa dụng.

Ngoại thất của Isuzu mu-X limited 2019 gây ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất với ốp đèn sương mù và lưới tản nhiệt phía dưới được sơn đen. Cánh hướng gió phía trước và phía sau đều được trang bị với hai màu chủ đạo đỏ - đen nổi bật.

Phía sau xe, tấm ốp bạc ôm lấy phần cản sau, đặc biệt là dòng chữ LIMITED màu vàng đồng được dập nổi trên nền đỏ rực càng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Isuzu mu-X limited 2019.

Tấm ốp hốc bánh màu đen cũng là một trang bị bổ sung được nhà sản xuất đưa lên phiên bản giới hạn này. Phần mâm bánh xe hợp kim vẫn giữ nguyên kích cỡ 18 inch với trục 5 chấu kép nhưng được thiết kế tinh tế hơn đi cùng 2 màu chủ đạo đen bạc xen lẫn.

Về nội thất, Isuzu mu-X limited 2019 tiếp tục khẳng định sự hoàn thiện và đẹp mắt của mình khi vẫn giữ bố cục tổng thể hài hòa: ghế ngồi bọc da màu Beige cao cấp, tạo không gian nội thất sáng và rộng rãi; ghế lái chỉnh điện 6 hướng; đồng hồ táp-lô với thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng; vô-lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. Xe cũng được trang bị khởi động bằng nút nhấn thông minh 1 chạm, hệ thống giải trí cao cấp ISUZU Theater System với màn hình cảm ứng 10.2 inch.

Bên cạnh đó là đèn trang trí nội thất với dải ánh sáng xanh đầy ấn tượng. Đèn trang trí bậc lên xuống với logo mu-X đã tạo nên điểm nhấn khác biệt với các dòng xe cùng phân khúc. Chưa hết, những chi tiết được mạ crôm như khay đựng cốc và cần số, đi cùng với ốp sang trọng cho chìa khóa thông minh. 

Isuzu mu-X limited 2019 được trang bị động cơ Diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power đạt tiêu chuẩn Euro 4 . Cụ thể hơn, động cơ diesel 1.9 lít cho sức mạnh lên 150 mã lực) tại 3.600 vòng/phút đi cùng mômen xoắn cực đại 350 từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Động cơ của mu-X là loại có dung tích nhỏ, tiết kiệm trong phân khúc bởi Isuzu muốn nhấn mạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như công nghệ chế tạo động cơ của mình phù hợp với xu hướng mới của ngành ô tô.

Độ an toàn của Isuzu mu-X limited 2019 cũng được đánh giá cao khi trang bị 06 túi khí SRS, hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC bên cạnh các hệ thống an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh thông minh BOS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Theo danhgiaxe.com, Isuzu mu-X limited 2019 sẽ có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền Isuzu trên toàn quốc từ ngày 06/9/2019 với giá bán 990.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT 10%) đi kèm chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

PV
Từ khóa: Isuzu mu-X 2019 Limited giá xe Isuzu mu-X 2019 Limited SUV

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !