Cái kết 'hết hồn' của người phụ nữ đi xăm lông mày

Hy vọng đi xăm lông mày sẽ giúp khuôn mặt trông rạng rỡ hơn, nhưng cô gái lại nhận về cái kết hết hồn. 

Sau lần đi xăm lông mày theo lời gợi ý của bạn bè, cô gái ở Thái Lan nhận về cái kết hết hồn khi khuôn mặt xuất hiện thêm một cặp lông mày kỳ dị.

Xăm lông mày đã trở thành phương thức làm đẹp khá phổ biến trên khắp thế giới, và giúp khuôn mặt của nhiều người phụ nữ trở nên rạng rỡ hơn. Đáng nói, người xăm lông mày không cần phải chăm sóc nhiều sau quá trình làm đẹp. Tuy nhiên, người phụ nữ 32 tuổi có tên Nipapron Meeking lại rơi vào cơn ác mộng sau lần xăm lông mày theo lời giới thiệu của bạn bè.

{keywords}
Cô Nipapron chụp lại bức ảnh trước và sau khi được thợ xăm sửa lại cặp lông mày bị xăm hỏng. (Ảnh: Oddity Central)

Câu chuyện bắt đầu từ một năm trước, cô Nipapron đã chi 1.500 bath (41 USD) để xăm lông mày tại một cửa hàng làm đẹp quy mô nhỏ ở tỉnh Rayong, miền đông Thái Lan. Cô Nipapron từng nghĩ sau khi xăm, cặp lông mày sẽ trông dày hơn và rõ nét hơn. Nhưng kết quả, cô Nipapron lại có thêm một cặp lông mày xuất hiện phía trên cặp lông mày thật.

“Tôi nhớ lúc đó bản thân đã có ý định đi chơi với bạn bè nên vô cùng mong chờ sẽ trông xinh hơn sau lần xăm lông mày. Một người bạn đã giới thiệu cửa hàng xăm lông mày cho tôi. Sau khi làm xong, tôi nhìn vào gương và không thốt nên lời”, Oddity Central dẫn lời cô Nipapron.

Quá tức giận, cô Nipapron đã cãi vã với nhân viên của cửa hàng làm đẹp. Nhân viên này sau đó đã hứa sẽ xăm lại cho nữ khách hàng vào ngày hôm sau và hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó mà cô Nipapron đã nguôi cơn giận. Nhưng cô Nipapron không biết rằng chuyện sốc hơn đang đợi mình vào ngày hôm sau. Khi tới cửa hàng để chỉnh lại cặp lông mày hỏng, cô Nipapron mới biết cửa hàng đã đóng cửa.

Từ đó tới nay, cửa hàng xăm lông mày cho cô Nipapron chưa từng mở cửa trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc cô gái buộc phải mang 2 cặp lông mày trên khuôn mặt mà không có cách nào che giấu được. Cảm thấy mất tự tin, cô Nipapron chọn cách dành phần lớn thời gian chỉ ở trong nhà, bởi cô lo sợ ánh mắt của những người xung quanh khi cô xuất hiện ở nơi công cộng.

“Tôi đã tới nhờ nhiều thợ xăm khác, nhưng họ đều nói không thể sửa giúp cho tôi”, cô Nipapron tâm sự.

May mắn cuối cùng đã mỉm cười với cô gái khi một thợ xăm quyết định giúp cô xóa đi cặp lông mày giả và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Anh Pattawee Phumkasem cho hay anh biết được câu chuyện của cô Nipapron trên mạng nên rất cảm thông và đề nghị giúp đỡ miễn phí, dù thực tế thông thường chi phí xóa hình xăm lên tới hơn 400 USD.

Sau vài lần ghé thăm cửa hàng của anh Pattawee, cô Nipapron đã sửa được cặp lông mày hỏng về mức có thể chấp nhận được để tự tin bước ra ngoài đường. Trong bức ảnh mới nhất được cô gái chia sẻ, cặp lông mày bị xăm hỏng vẫn có thể nhìn thấy khá rõ trên khuôn mặt, nhưng nó không còn đậm như xưa.

“Tôi đã trải qua quãng thời gian sống vô cùng khó khăn với 2 cặp lông mày trên trán, nhưng may mắn là tôi đã tìm được một thợ xăm mới. Nhờ anh ấy, hiện tôi có thể được sống cuộc sống bình thường”, cô Nipapron nói.

{keywords}
Cô Kanyarat lên mạng "cầu cứu" sau lần đi xăm lông mày bị hỏng. (Ảnh: Oddity Central) 

Cách đây vài năm, một người phụ nữ khác ở Thái Lan có tên Kanyarat Dew Chaichan cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như cô Nipapron khi khuôn mặt trở nên xấu xí hơn sau lần đi xăm lông mày. Sau thời gian lên trang Facebook cá nhân than vãn, cô gái đã thoát được cặp lông mày đáng sợ nhờ một nghệ nhân xăm. Người này không chỉ xóa hình xăm hỏng miễn phí mà còn tài trợ chi phí đi lại cho cô Kanyarat.   

Tội ác kinh hoàng được hé lộ sau lần người mẹ trẻ định tự tử

Tội ác kinh hoàng được hé lộ sau lần người mẹ trẻ định tự tử

Nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé trai 5 tuổi được hé lộ, sau khi người mẹ trẻ đang mang thai dọa nhảy lầu tự tử nhưng được cứu mạng. 

Thót tim nhìn cô gái trẻ ngồi vắt vẻo trên tầng thượng tòa nhà cao tầng

Thót tim nhìn cô gái trẻ ngồi vắt vẻo trên tầng thượng tòa nhà cao tầng

Cô gái trẻ có ý định tự tử ngồi vắt vẻo trên tầng thượng tòa nhà cao tầng đã may mắn được sĩ quan cảnh sát kịp thời phát hiện và cứu mạng. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !