Cách làm thiệp 20/11 handmade cực đẹp dành tặng thầy cô

Ngày 20/11 đang đến gần, việc làm một tấm thiệp handmade để dành tặng thầy cô giáo của mình cũng hết sức ý nghĩa mà lại dễ thực hiện.

Nếu bạn muốn tự tay làm nên thiệp 20/11 handmade để tặng cho thầy cô trong ngày lễ trọng đại thì có thể tham khảo cách làm thiệp cực dễ dàng dưới đây. Biết cách làm thiệp sẽ giúp bạn tạo nên những loại thiệp đẹp gửi lời tri ân sâu sắc của bạn tới thầy cô.

Vật liệu để làm thiệp 20/ 11 handmade

Giấy làm thiệp thì bạn có thể lựa chọn những tấm thiệp có nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những tấm thiệp theo ý muốn của bản thân.

Thiệp handmade dễ làm mà mang nhiều ý nghĩa.

- Kéo dùng để cắt hoa, cắt lá
- Bút và thước kẻ
- Keo dán, keo 2 mặt

Cách làm thiệp 20-11 handmade với hoa nổi

Khi lựa chọn tấm thiệp hao nổi này thì bạn cần dùng kéo cắt thành những bông hoa 6 cánh nhé. Nếu bạn có dụng cụ bấm lỗ hình hoa thì có thể tạo nên những cánh hoa với màu sắc khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho tấm thiệp. Sau đó bạn có thể tạo thêm những chiếc lá cùng những lỗ tròn để tạo nên nhụy hoa nhé.

Sau đó bạn có thể dán các mẩu giấy tròn lên trên những bông hoa để tạo nên nhụy rồi cắt giấy màu xanh tạo nên cành hoa.

Công việc tiếp theo chính là dán lá vào thân màu xanh để tạo nên bông hoa đầy đủ. Muốn tạo nên chậu hoa có thể sử dụng giấy bìa màu nâu để gập nhé. Tiếp theo hãy sử dụng keo sữa để thoa lên phần cần dán trong chậu hoa mà bạn mới tạo nên. Hãy bỏ tấm giấy bìa để làm thiệp ra rồi căn chỉnh sao cho phù hợp với kích thước phù hợp theo cái nhìn của bạn. Kích thước phù hợp cho một tấm thiệp 20-11 handmade đó là khoảng 24x13cm nhé.

Sau khi đã xong thì bạn gấp đôi tờ thiệp lại để tạo nếp rồi thoa phần keo sữa lên vị trí đáy chậu cần dán. Hãy căn chỉnh và dán cố định phần chậu hoa vào tấm thiệp để có đường gấp khúc ở giữa của chiếc chậu này sẽ trùng với đường gấp của tấm thiệp thì sẽ có được sự cân xứng nhé.

Hãy dán các cành hoa đã chuẩn bị lên 2 cạnh dài ở phần trước rồi dọc theo chậu thôi nhé. Công đoạn tiếp theo là làm phong bì cho chiếc thiệp hoa bằng cách gấp đôi tấm giấy màu vàng cam để làm được phong bì. Sau đó bạn có thể đặt tấm thiệp đã làm hoàn thiện lên trên tám giấy có màu cam nhé. Sử dụng bút chì vẽ 3 đường cách mép thiệp khoảng 0,5 cm – 1cm rồi lại vẽ 3 đường thẳng thứ 2 với khoảng 1.5cm nhé.

Tiếp theo là bạn cần cắt phần có đường vẽ thứ nhất rồi gấp các cạnh của phần bìa còn lại theo đường mà bạn đã cắt.

Rồi hãy sử dụng băng dính 2 mặt để dán 2 cạnh của tấm bìa và dán tiếp mặt còn lại của tấm bìa lên 2 cạnh đã dán keo là thu được thiệp 20/11 handmade hình hoa tự làm tuyệt đẹp nhé.

Cách làm những mẫu thiệp 20/11 handmade 3D độc đáo

Với những cô cậu học trò đã lớn và có thể tạo nên những tấm thiệp chỉn chu, tinh tế sẽ là món quà vô cùng đắt giá mà thầy cô nào cũng mong muốn nhận được. Một mẫu thiệp 3D chính là món quà ý nghĩa mà các bạn có thể lựa chọn cho ngày lễ trọng đại này.Hãy sử dụng kéo cắt giấy bìa cứng thành những bông hoa trong đó có kích thước to nhỏ đủ loại nhé. Hãy kết 5 cánh hoa để tạo nên những bông hoa lớn với nhụy chính là chiếc cúc nhỏ. Gắn những bông hoa này lên phần bìa sẽ tạo nên một tấm thiệp 20-11 handmade tuyệt đẹp.

Hoặc những tấm thiệp 2D cũng sử dụng những cánh hoa ở trên nền giấy bìa cứng được định hình từ trước cũng chính là một trong những ý tưởng tuyệt vời.

Hãy nặn những cục đất sét có màu sắc rực rỡ để tạo nên những bông hoa rồi gắn lên bìa của thiệp. Sử dụng sự khéo léo một chút sẽ có được một tấm thiệp 20-11 handmade đẹp miễn chê. Bảo đảm rằng những thầy cô được nhận tấm thiệp này sẽ phải căng tròn mắt vì vẻ đẹp của nó.

Một mẫu thiệp giúp gợi nhớ tới phấn trắng bảng đen – những vật dụng đi kèm bao năm tháng làm việc dưới mái trường của thầy cô.


PV (tổng hợp)
Từ khóa: cách làm thiệp cho ngày 20/11 làm thiệp handmade cho ngày 20/11 làm thiệp như thế nào cách làm thiệp đẹp tự tay làm thiệp tặng thầy cô những mẫu thiệp 20/11 đẹp cách làm thiệp 20/11 đẹp chọn thiệp 20/11 như nào

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !