Các nhà 'tiên tri' động vật dự đoán kết quả trận đấu Việt Nam - Malaysia khiến cộng đồng mạng hào hứng

Khi người hâm mộ đang hồi hộp chờ đón kết quả trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup diễn ra vào đêm nay thì những con vật nuôi yêu thích cũng được tham gia dự đoán kết quả trận đấu

Mới đây, cộng đồng mạng đang tích cực chia sẻ những đoạn video clip ngắn do các thú cưng trổ tài dự đoán kết quả trận đấu được cho là kịch tính đêm nay giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia Malaysia. 

 

Xem xong đoạn clip có lẽ chúng ta đã hiểu được lí do vì sao những con vật bé nhỏ, đáng yêu lại có thể dự đoán được kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia rồi đúng không?

{keywords}
 
{keywords}
 

Với đồ ăn như đinh, xả, riềng, mắm tôm... thì sao chú chó chú mèo nào dám tiến tới ăn chứ. Quả thật những người hâm mộ bóng đá cũng biết cách tự thỏa mãn mơ ước của mình.

{keywords}
Một người hâm mộ dự đoán "chính xác 100%" kết quả trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển Malaysia là 2-0 khiến những cộng đồng mạng phấn khích
{keywords}
 Ngay chính các cổ động viên Malaysia cũng từng dự đoán đội tuyển của họ thất bại trước tuyển Việt Nam

Những hình ảnh từ trận đối đầu trước đó của 2 đội tuyển cũng được cư dân mạng khơi lại để cổ vũ cho đội bóng yêu thích vào tối nay.

{keywords}

Các nhà tiên tri động vật dự đoán kết quả trận đấu Việt Nam - Malaysia khiến cộng đồng mạng hào hứng

Trận đấu đêm nay giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và Malaysia được xem như "chung kết" ở bảng G - Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra tại UAE. Hiện tại Việt Nam đang đứng đầu bảng với 14 điểm trong khi Malaysia được 9 điểm và xếp thứ 4. 

Nhìn lại lịch sử những lần đối đầu giữa hai đội tuyển dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo và Tan Cheng Hoe đều không có cách biệt quá lớn. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đang có thành tích đối đầu áp đảo trước trận lượt về vòng loại World Cup 2022 với Malaysia.

Chúng ta đang trải qua chuỗi 5 trận đấu bất bại khi đối đầu với Malaysia với kết quả thắng 4, hòa 1 và chưa thua trận nào. (Thất bại gần nhất trước đối thủ diễn ra cách đây đã 7 năm tại bán kết AFF Cup 2014). Thế nhưng, việc Quang Hải vắng mặt trong trận đấu quan trọng đêm nay cũng khiến cho cổ động viên lo lắng phần nào.

Cư dân mạng dự đoán trận bóng tối nay sẽ rất gay cấn và khả năng kết quả trận đấu sẽ không có sự cách biệt lớn như trong trận Việt Nam gặp Indonesia. Trước ngưỡng cửa lịch sử của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới ở sân Al Maktoum, trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 vào lúc 23h45 đêm nay, 11/6/2021.

Lam Giang

Ảnh, clip: Facebook

Ảnh chế hài hước: Cầu thủ ĐT Việt Nam hóa mỹ nhân hút hồn trước trận gặp ĐT Malaysia tối nay

Ảnh chế hài hước: Cầu thủ ĐT Việt Nam hóa mỹ nhân hút hồn trước trận gặp ĐT Malaysia tối nay

Chùm ảnh hài hước của người hâm mộ dành cho các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước trận đấu với đội tuyển Malaysia khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !