Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện

Chiều 18/9, tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội đã diễn ra chương trình Trung thu nghĩa tình dành tặng các bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu 2013.
Ngay từ trước khi bắt đầu chương trình, các khán giả nhí đã rất phấn khởi tập trung tại khu vực sân khấu chính, và được chương trình trao tận tay đèn ông sao xinh xắn và những chiếc bánh trung thu do các anh chị trong nhóm tình nguyện Tim Hồng chuẩn bị. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 1
Cùng lúc đó, tại phòng bệnh của Khoa Nhi bệnh viện Xanh Pôn, ca sĩ  trẻ Việt Tú, Khúc Xuân Thuận đã lên tận phòng bệnh nhân thăm hỏi, hát giao lưu, tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến các các em nhỏ và người nhà bệnh nhi. Tại đây, nhà tài trợ đã trao 16 phần quà trong tổng số 20 phần quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Ngay sau đó, chương trình âm nhạc phục vụ bệnh nhân cũng bắt đầu diễn ra dưới sảnh chính của bệnh viện. Mở màn chương trình là ca khúc vui nhộn và rất quen thuộc với các khán giả nhí, Đồ Rê Mí qua phần thể hiện của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cùng cô con gái đáng yêu - Vũ Thái An. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 2
Trong tiếng vỗ tay và cổ vũ của khán giả, giọng hát của cô bé đã cất lên đầy tự tin và trong sáng, cùng sự phối hợp ăn ý trong từng ca ta với mẹ. Ngoài ra Vũ Thái An còn gửi tặng các bạn khán giả nhí những ca khúc hết sức trong trẻo và tươi vui như Em dắt trâu ra đồng, Hạt gạo làng ta...

Một tiết mục khá mới lạ đối với các bạn khán giả nhí là tiết mục nhảy Dance Sport được thể hiện qua những bước nhảy điêu luyện và sự uyển chuyển khéo léo của cặp đôi đã từng là Quán quân chương trình Vũ Điệu Xanh 2012: Đức Tiến – Khánh Vân. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 3
Phần quà đặc biệt nhất dành cho các bệnh nhi phải kể đến là tiết mục xiếc khỉ Tôn Ngộ Không của Nghệ sĩ Nguyễn Quang và tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia Duy Nguyễn, cả hai tiết mục thú vị này đã khiến các bạn nhỏ phải dõi theo vô cùng chăm chú, rồi trầm trồ kinh ngạc, sau đó là đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác..Các khán giả nhí rất hào hứng vỗ tay và đôi khi quên mất mình đang là bệnh nhân, cùng nhún nhảy theo những điệu nhạc vui nhộn.

Ngoài những phần biểu diễn dành tặng khán giả nhí, chương trình còn có rất nhiều tiết mục dành tặng cho toàn thể bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các y bác sĩ với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khán giả đã được trải lòng qua rất nhiều giai điệu, ca từ, khi thì rộn ràng, phấn khích, khi thì nhẹ nhàng, da diết. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 4
Đó là các tiết mục do các nghệ sĩ gửi tặng như: Chú Cuội chơi trăngGặp nhau trong rừng mơ của ca sĩ Khúc Xuân Thuận; Nhớ về Hà Nội hết sức ngọt ngào qua giọng hát của nữ ca sĩ Minh Thu; ca sĩ Phan Anh sôi động trong ca khúc Tàu anh qua núiAlibaba; ca sĩ Việt Tú thổi lên không khí rộn ràng khắp sân khấu bằng Trống cơm rồi lại sâu lắng với Vì đó là em… 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 5
Nữ ca sĩ trẻ Từ Phương Huyền trong phút chốc đã trở lại tuổi thơ để là một cô bé nhí nhảnh trong Chiếc đèn ông sao, rồi lại mạnh mẽ trong ca khúc Hoa hồng có gai do chính cô sáng tác. Sau bài hát, nữ ca sĩ chia sẻ cô mong muốn mọi người đều có thể can đảm vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, cũng như mong muốn các bệnh nhân nói chung và các em nhỏ nói riêng đều có thể mạnh mẽ vượt qua bệnh tật để sớm được trở về với gia đình bên những người thân yêu. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 6
Đặc biệt hơn trong chương trình, phần trình diễn hết sức ăn ý và nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả có lẽ là hai tiết mục song ca giao lưu của nữ ca sĩ Minh Thu xinh đẹp, và chàng bác sĩ điển trai Minh Sơn - cán bộ đang công tác tại bệnh viện Xanh Pôn. Sự kết hợp hài hòa của họ trong những ca khúc trữ tình, lãng mạn như Cơn mưa tình yêu hay Lời của gió đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 Phần trao quà cho 6 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất đã khép lại chương trình Trung thu nghĩa tình với bao cảm xúc đọng lại trong các nghệ sĩ cũng như khán giả có mặt tại Bệnh viện Xanh Pôn chiều qua.

H.T - Ảnh: Linh Vũ

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !