Bộ ảnh của cặp đôi ‘cưới cả trâu lẫn nghé’ phong cách thập niên 80 khiến dân mạng like ‘điên đảo’

Bộ ảnh kỉ niệm 10 năm ngày cưới mang phong cách thập niên 80 - 90 của cặp vợ chồng 9X khiến nhiều bạn trẻ thực sự thích thú.

 

Mới đây, tài khoản T.H chia sẻ những bức ảnh cưới cùng “đàn con thơ” kháu khỉnh đáng yêu khiến dân mạng “phát cuồng: “Bọn trẻ hỏi: “Ơ hôm nay bố mẹ cưới lại à? Ừ đúng rồi! Bố mẹ cưới lại để còn có mặt các con trong ảnh chứ mắc công các con ngày trước xem ảnh cưới bố mẹ thắc mắc hoài “vì sao không có con?”, bà mẹ 4 con viết.

{keywords}
Chị Huyền hạnh phúc bên chồng và 4 người con

Với mong muốn đánh dấu kỉ niệm 10 năm ngày cưới, chị Thanh Huyền (Hà Nội) cùng chồng quyết định “lội ngược dòng” chụp ảnh cưới theo phong cách đặc trưng của thập niên 80-90. Nhưng album đặc biệt hơn vì có sự góp mặt của 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Ngay khi chia sẻ, loạt ảnh này đã nhận về “bão tim” từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa bởi độ đáng yêu, dí dỏm của gia đình.

{keywords}
Bức hình thể hiện một lễ thành hôn đơn giản, đầm ấm với sự rạng rỡ của cặp "cô dâu- chú rể"
{keywords}

Chia sẻ với Infonet, chị Thanh Huyền cho biết, concept này được vợ chồng chị ấp ủ lên ý tưởng cách đây 1 năm khi chị mới bầu bé út. Khi có đầy đủ các thành viên trong gia đình, chị mong muốn tái hiện bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc mình được làm “cô dâu” hạnh phúc bên chồng và các con.

“Bắt nguồn từ ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa, mình muốn làm một bộ ảnh cưới đậm chất quê hương Việt Nam nhưng lại phải độc đáo. Mình rất thích những gì xưa cũ, vì những điều đó không bao giờ có thể lấy lại được, chỉ còn biết hoài niệm. Vì vậy, mình nghĩ ngay tại sao phải thực hiện những concept đắt tiền, đi xa, tốn kém mà không thử một phong cách đậm đà làng quê Việt với chi phí thấp. Điều đó vẫn có thể gợi nhớ những ký ức của các thế hệ trước cho những bạn trẻ hôm nay”, chị Huyền cho hay.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ trên môi của cặp vợ chồng 9X
{keywords}
{keywords}
Sau những bức ảnh cưới cầu kỳ, cả gia đình ghi lại những khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ
{keywords}
Những cô bé cậu bé dễ thương - là trái ngọt của cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo chị Huyền, điều khó của concept này so với những ý tưởng chụp ảnh cưới khác là việc nghiên cứu bối cảnh sao cho giống, trang phục, dụng cụ và đặc biệt nhất là dáng dấp, thần thái, màu ảnh phải toát lên được chất của ngày xưa cách đây 30-35 năm.

Một điều khó khăn nữa là, lúc chụp gia đình mình hơi vất vả một chút vì nhà đông con. Bé thứ 3 mới chỉ 2 tuổi nên khá hiếu động, không dễ bảo như 2 anh đầu. Bé út thì phải bế trên tay, lúc chụp thì con hay buồn ngủ rồi khóc nhè. Rất may bộ ảnh thành công như mong đợi”, chị Huyền cho hay.

Để lên concept này, chị Huyền mất cả tháng để chuẩn bị đồ, 2 tiếng dựng phông và make up. Bộ ảnh cũng chụp tại chính ngôi nhà chị Huyền. Và điều khiến người xem bất ngờ và chú ý nhất chính là những bức ảnh lung linh này được chụp hoàn toàn bằng điện thoại, do chính bà ngoại của các cháu - mẹ chị Huyền chụp.

{keywords}
{keywords}
Bộ ảnh kỉ niệm 10 năm ngày cưới mang phong cách thập niên 80 - 90 của cặp vợ chồng 9X khiến nhiều bạn trẻ thích thú, ngưỡng mộ
{keywords}

Chị Thanh Huyền và ông xã Nguyễn Huy Tộ (SN 1991) kết hôn từ năm 2012. Gia đình nhỏ của hai người đã có 3 cậu con trai và cô con gái út vô cùng đáng yêu. 

Là bà mẹ 4 con song chị Huyền vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dưới bài chia sẻ này, rất nhiều chị em đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình và khen ngợi nhan sắc "không tuổi" của chị.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !