BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao đa dụng BMW X6 mới, được cải tiến ở cụm đèn chiếu sáng, thiết kế mặt trước và sau, bắt đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ ngày 3/11.

BMW X6 mới được giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản xDrive35i được trang bị động cơ V8, 6 xy-lanh, công nghệ Twin Power Turbo với tuabin tăng áp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên Valvetronic. Loại động cơ này sản sinh công suất tối đa 306 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua 1.200 – 5.000 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây trước khi xe đạt vận tốc tối đa 240 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 10,1 lít/100km.

Để tối ưu hóa động cơ V8, BMW X6 mới còn được trang bị hệ thống vô lăng hỗ trợ đánh lái (Active steering wheel), hệ thống truyền động lực đẩy thông minh (Dynamic Performance Control) cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao.

Với phiên bản mới , X6 thêm 3 lựa chọn màu sơn là nâu Marrakesh, bạc Orion, xanh Midnight, cùng với 8 lựa chọn màu sơn ánh kim.

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên BMW X6 còn bao gồm mâm xe thiết kế nan kép cá tính với kích thước 19 inch. Trang bị nội thất tiêu chuẩn bao gồm 4 ghế da cao cấp Nevada, ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ, hàng ghế sau cung cấp không gian thoải mái cho 2 (tiêu chuẩn) hoặc 3 người lớn (chọn thêm). Cốp sau của BMW X6 rộng rãi với sức chứa 570 lít và lên đến 1.450 lít khi gập băng ghế hành khách.

Khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt những trang bị tùy chọn khác bao gồm hệ thống camera hỗ trợ lùi, cửa sổ trời hoặc chức năng hiển thị trên kính chắn gió.

Hình ảnh chiếc BMW X6 mới sắp bán ở Việt Nam:

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 1

BMW X6 mới với ngoại thất hầm hố, mạnh mẽ.

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 2

Đèn sương mù được đưa lên góc trên của hốc gió, nhấn mạnh đến độ rộng của chiếc xe.

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 3

Thanh lưới tản nhiệt thiết kế với hình dáng 3D, nhô ra một chút và gấp khúc ở nửa dưới.

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 4
BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 5

Hệ thống đèn chiếu sáng phía sau với các dải đèn LED được xếp ngang, nằm song song hài hòa với 2 đường gân cứng nổi rõ 2 bên thân xe.

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 6

BMW X6 mới sử dụng đèn pha Xenon giúp người lái có tầm nhìn tốt hơn.

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 7

Trang bị nội thất tiêu chuẩn với 4 ghế da Nevada.

BMW X6 mới về Việt Nam giá gần 3,3 tỷ đồng - ảnh 8

Vô lăng trợ lực.

Nguyễn Hân

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !