BMW Việt Nam ra mắt X3 mới, hai phiên bản, giá từ 2,148 tỷ đồng

Khoảng 6 tháng sau khi ra mắt trên toàn thế giới, chiếc thể thao đa dụng tầm trung BMW X3 phiên bản 2015 đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Theo đó, X3 mới sẽ được bán ra dưới hai phiên bản gồm xDrive20i và xDrive28i với giá bán lần lượt là 2 tỷ 148 triệu đồng và 2 tỷ 479 triệu đồng.

Trên phiên bản mới, thiết kế của X3 đã được sửa đổi ở một số chi tiết để giúp tổng thể xe trở nên bắt mắt hơn. Có thể kể đến như cụm đèn pha mở rộng hơn, nối liền với lưới tản nhiệt, lưới tản nhiệt nay được mạ crôm, mí mắt công nghệ LED mang ngôn ngữ thiết kế mới và vòng tròn kép đặc trưng cũng mang kiểu dáng mới. Ngoài ra, cản trước và cản sau của xe cũng được cải tiến theo phong cách thể thao hơn. Đèn pha công nghệ LED được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

BMW Việt Nam ra mắt X3 mới, hai phiên bản, giá từ 2,148 tỷ đồng - ảnh 1


X3 xDrive20i được trang bị vành hợp kim 17" với các nan hình chữ Y trong khi phiên bản cao cấp hơn là X3 xDrive28i sẽ sử dụng vành 18" với nan kép mạnh mẽ. Bên cạnh đó, X3 xDrive28i còn có thêm gói trang bị X-Line gồm các nẹp crôm hai bên hông, trước và sau xe để tạo sự chắc chắn và thể thao hơn.

BMW Việt Nam ra mắt X3 mới, hai phiên bản, giá từ 2,148 tỷ đồng - ảnh 2


Bên trong, nội thất xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec, ốp nhôm ánh bạc trên phiên bản xDrive20i và ốp gỗ nâu sậm phủ bóng trên phiên bản xDrive28i. Màn hình trung tâm kích cỡ 6,5" nay được thiết kế nổi bật hơn với hai đường viền crôm cách điệu, đặt hướng về phía người lái một góc 7 độ giúp quan sát dễ dàng hơn. Một trong những điểm nhấn trong nội thất xe đó là cần số tự động 8 cấp có thiết kế đẹp mắt với các nút hỗ trợ vận hành và chuyển chế độ mạ viền crôm rất tinh tế. Cụm điều khiển iDrive cũng là một chi tiết khiến nội thất của X3 mới trở nên hiện đại hơn.

BMW Việt Nam ra mắt X3 mới, hai phiên bản, giá từ 2,148 tỷ đồng - ảnh 3


Nhà phân phối Euro Auto đưa ra hai phiên bản cho X3 mới là xDrive20i và xDrive28i. Cả hai đều được trang bị động cơ I4 2.0 nhưng công suất của bản xDrive20i chỉ là 184 mã lực, mô-men xoắn 270 Nm trong khi bản xDrive28i là 245 mã lực và 350 Nm. Hệ dẫn động bốn bánh xDrive và hộp số tự động 8 cấp được trang bị cho cả hai bản.

Cuối cùng, Euro Auto còn cho biết sẽ cung cấp một phiên bản máy dầu ngay trong quý 3 này.

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !