Bị tạt nước sôi vào người, hai bố con bỏng nặng

Không đòi được số tiền 40 triệu, Tuấn Anh đã hắt nước sôi khiến 2 người bị bỏng nặng.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thanh Hải, vào tối ngày 8/5, chồng chị là anh Trần Ngọc Long (1966, trú tại số 12 ngách 19/21 ngõ 823 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có đến gặp một người tên Tuấn Anh để nói chuyện về món nợ 40 triệu mà anh Long đã vay của Tuấn Anh cách đây 1 năm.

Bị tạt nước sôi vào người, hai bố con bỏng nặng - ảnh 1
Bị tạt nước sôi vào người, hai bố con bỏng nặng - ảnh 2

Anh Long và con gái Diệu Linh đang nằm điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn

Trong lúc nói chuyện, giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới xô xát, Tuấn Anh lao vào đánh anh Long trước, dùng cốc chén, chai bia ném và gọi thêm người nhà tới đánh hội đồng.

Trong lúc anh Long bị đánh, vừa hay con gái là Trần Diệu Linh (SN 1991) và cháu ngoại đi qua nhìn thấy đã chạy vào can ngăn. Đúng lúc này, Tuấn Anh cầm cả ấm nước sôi ở hàng chè đang đun trên bếp tạt vào người anh Long và bắn sang cả người con gái và cháu ngoại khiến cả 3 bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, cả 3 người đã được đưa vào bệnh viện Hữu Nghị để tiến hành chữa trị nhưng riêng anh Long và con gái Trần Diệu Linh do bỏng quá nặng nên đã chuyển vào bệnh viện Xanh Pôn.

Các bác sĩ ở Xanh Pôn cho biết anh Long và con gái bị bỏng 60% và hiện đang trong trạng thái hôn mê. Hiện tại, sức khỏe của hai bố con nạn nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ việc kinh hoàng vừa xảy ra. Các bác sĩ đang tích cực điều trị và theo dõi chống nhiễm trùng.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra làm rõ và vận động gia đình đưa Tuấn Anh đến khai báo để phục vụ công tác điều tra.

Lê Tú

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !