Bị mắc kẹt trong nhà nhiều ngày vì đàn ong bắp cày khổng lồ xâm chiếm

Một gia đình đã buộc phải 'cố thủ' trong nhà sau khi đàn ong bắp cày khổng lồ xâm chiếm khu vườn, toàn bộ không gian xung quanh.

Gia đình thường bị mắc kẹt trong nhà vì những lý do khó lường trước được như hệ thống an ninh trục trặc, cửa bị chặn hoặc trộm đột nhập. Việc phải ở trong nhà kéo dài cũng có thể do thiên tai như động đất, lũ lụt và tuyết rơi dày ngoài trời.

Tuy nhiên, một gia đình ở Anh buộc phải cố thủ trong nhà riêng do sự xâm nhập của những vị khách không mời mà đến.

{keywords}
Đàn ong bắp cày khổng lồ xâm chiếm, gia đình bị mắc kẹt trong nhà

Ngôi nhà ở Salford, Greater Manchester, Anh đang phải trải qua giai đoạn khó khăn khi không thể ra ngoài. Một đàn ong bắp cày khổng lồ bất ngờ xuất hiện ở trong vườn nhà rồi lan ra không gian xung quanh.

Các thành viên trong gia đình sợ hãi, lo lắng rằng ong bắp cày đe doạ nghiêm trọng đến sự an toàn của họ. Một số nhà hàng xóm đã di tản sang khu vực khác để tránh bị ảnh hưởng hoặc phải đóng cửa sổ, cửa ra vào cẩn thận.

Julie, người sống trong căn nhà cho biết: "Những con ong đã xuất hiện vài hôm nhưng ngày càng tồi tệ hơn. Có rất nhiều ong chúng tôi phải đóng cửa. Gia đình không thể ra ngoài, trẻ con cũng phải ở trong nhà. Chúng tôi hơi bế tắc, chúng tôi không biết phải làm gì".

Được biết, những con côn trùng bùng phát từ một tổ trên gác xép. Gia đình đã gọi điện nhờ các chuyên gia vào cuộc để giải quyết vấn đề nhưng số lượng ong bắp cày vẫn không giảm, chúng vẫn xuất hiện ở xung quanh vườn.

Ong bắp cày rất hung hãn, kích thước cơ thể to lớn, chúng có xu thế tấn công người với những vết chích đầy đau đớn, có khả năng bắn và phun nọc độc bằng ngòi vào mắt gây mù loà. Với những vết cắn có nhiều nọc độc sẽ tấn công hệ thần kinh và đe dọa tính mạng nếu không điều trị kịp thời sau khi bị đốt.

Một người phụ nữ ở Tây Ban Nha đã thiệt mạng sau khi bị ong bắp cày đốt trong vụ việc mới diễn ra hồi đầu tháng 5. Ingrid Dale, người phụ nữ xấu số bị ong đốt khi đang ăn tại một nhà hàng ở Costa Blanca. Mặc dù được các nhân viên y tế cấp cứu kịp thời nhưng cô không qua khỏi ngay tại hiện trường.

Người phụ nữ 67 tuổi đang dùng bữa tại quán rượu Hill Top ở Moraira, ngay phía bắc khu nghỉ mát nổi tiếng Benidorm. Cô cùng gia đình đang tận hưởng chuyến đi thì xảy ra sự cố. Các thành viên khác trong gia đình vẫn an toàn.

Gia đình hốt hoảng phát hiện 4 con trăn khổng lồ giao phối ngay trong nhà

Gia đình hốt hoảng phát hiện 4 con trăn khổng lồ giao phối ngay trong nhà

4 con trăn thảm khiến một gia đình ở Buderim, Australia hoảng sợ sau khi xâm chiếm và tìm cách giao phối ngay tại đó.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !