Bi hài chuyện vợ chồng “đổi gió” để sinh 'hổ con' đầu năm 2022

Tìm không gian mới, rời xa phòng ngủ quen thuộc để có những phút giây thăng hoa, không ít cặp đôi gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Thời gian gần đây, Thanh thấy Dũng chồng cô bỗng nhiên lười “trả bài” cho vợ. Công việc của anh dạo này không quá bận, sức khỏe vẫn bình thường, anh cũng không than ốm đau gì. Dạo này, Thanh còn giảm được mấy cân, ai cũng khen cô thon thả, trẻ đẹp hơn. Đáng lẽ, chồng cô phải mê vợ hơn mới đúng, sao anh lại có vẻ “chán cơm” thế này.

Mấy chị đồng nghiệp cùng công ty Thanh bèn mách cho cô một cách. Hai vợ chồng cưới nhau đã 5, 6 năm, nên đôi khi thấy chán là chuyện bình thường. Trước khi chồng “thèm phở” vợ phải nhanh tay hơn. Đồng nghiệp khuyên Thanh rủ chồng đi “đổi gió”, hẹn nhau ra khách sạn để thay đổi không khí cũng là một ý hay.

Tự dưng lại rủ chồng ra khách sạn, ban đầu Thanh cũng thấy hơi ngại, nhưng khi cô ngỏ lời với Dũng,  anh rất hứng thú. Thế thì hai vợ chồng đi khách sạn thôi. Thay đổi không gian, địa điểm đúng là có hiệu quả, hai vợ chồng hào hứng, nồng nàn y như hồi mới cưới.

Thay đổi không gian, địa điểm làm chuyện chăn gối thăng hoa hơn. (Hình minh họa)
 Thay đổi không gian, địa điểm làm chuyện chăn gối thăng hoa hơn (Hình minh họa)

 

Lúc đi về, do trời khá nắng, nên Thanh phải đứng ở gốc cây gần khách sạn đợi chồng lấy xe. Ai ngờ mẹ chồng cô ở đâu chạy tới. Dù cô đã bịt mặt, đeo kính râm, nhưng do bộ váy và túi xách quen nên bà vẫn nhận ra.

Tưởng con dâu ngoại tình, bà làm ầm lên. May mà Dũng chạy ra ngăn kịp, nếu không Thanh đã ăn vài cái tát trời giáng từ mẹ chồng.

Vợ chồng Miên và An lại rơi vào một hoàn cảnh oái oăm khác. Họ mới cưới, đây là lần đầu tiên An đi công tác sau khi họ kết hôn. Muốn tạo bất ngờ cho chồng nên canh giờ chồng sắp về, Miên trang điểm thật đẹp, mặc một bộ đồ ngủ khêu gợi.

Đúng là An bất ngờ thật. Vì sống riêng, nên họ lấy sô pha ở phòng khách làm giường luôn. Thấy vợ nóng bỏng, An không kìm được và quên chốt của. 

Đúng lúc hai vợ chồng đang cao hứng thì mẹ chồng Miên xuất hiện. Hai vợ chồng được một phen ngượng đỏ mặt tía tai. Mấy hôm sau, về thăm ba mẹ, Miên vẫn chưa hết xấu hổ với mẹ chồng.

Hai vợ chồng Hà và Tùng muốn sinh con vào đầu năm 2022 để hợp tuổi với bố mẹ. Ngày hôm đó là ngày rụng trứng của Hà, hai người phải “hành sự” vào đúng hôm đó thì mới mong đón "hổ con" vào giữa năm sau. Nhưng xui rủi thế nào hôm đó lại có mấy người bà con ở quê lên khám bệnh, phải ngủ ghép phòng mới đủ chỗ.

Thế là hai vợ chồng Tùng đành ra nhà nghỉ gần nhà. Mấy nhà nghỉ phòng ốc sạch sẽ không hiểu sao hôm đó đều hết phòng. Hà và Tùng đành phải chọn một nhà nghỉ bình dân, bởi sáng mai còn phải đi làm, đi xa quá cũng ngại.

Khổ nỗi, Tùng là người mắc bệnh sạch sẽ. Anh hết chê nhà tắm bẩn, lại càm ràm vì drap gối không sạch. Anh một mực đòi nhân viên phải thay drap gối mới. Nhưng nhân viên thay xong cũng chẳng sạch sẽ hơn lúc trước là bao. Thôi thì vì đón “hổ con” nên đành chấp nhận.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu thì tại nhà nghỉ lại xảy ra một vụ đánh ghen. Lúc này đến lượt Hà bị phân tâm vì mải hóng chuyện thiên hạ. Vụ đánh ghen được dẹp yên thì điều hòa hỏng. Nóng quá, hai vợ chồng đành kéo nhau ra về. Kế hoạch sinh “hổ con” đành để sang tháng sau.

"Đổi gió" đúng là cách hay để các cặp vợ chồng tìm được sự mới mẻ trong chuyện chăn gối, nhưng xung quanh chuyện "đổi gió", xem ra cũng lắm tình huống cười ra nước mắt.

Ngọc Huyền

Thưởng sinh con 9 triệu đồng: Thấm vào đâu!

Thưởng sinh con 9 triệu đồng: Thấm vào đâu!

Thêm con, gia đình bạn có ấm no, hạnh phúc hơn không? Nếu bạn chín chắn trả lời đúng câu hỏi này, thì hãy nghĩ tới việc đón thêm thành viên nữa.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !