Bị đuổi khỏi máy bay vì mải cho con bú?

Một phụ nữ bày tỏ bức xúc sau khi cô cùng gia đình bị đuổi khỏi một chuyến bay của hãng hàng không Spirit Airlines vì cho con bú.

Mei Rui, một nghệ sĩ piano và nhà nghiên cứu ung thư ở thành phố Houston, Mỹ

Theo tờ Washingtonpost, Mei Rui, một nghệ sĩ piano và nhà nghiên cứu ung thư ở thành phố Houston, Mỹ cho biết cô bị phi hành đoàn của hãng hàng không Mỹ Spirit Airlines đuổi khỏi máy bay trên chuyến bay từ Houston tới Newark.

Chuyến bay lúc 6h30 đến bang New Jersey hôm đó bị hoãn nhiều lần do thời tiết xấu. Trong thời gian chờ đợi, cô cho con trai bú để cậu bé không quấy khóc và sẽ ngủ trong chuyến bay.

Cô Rui cho biết tại thời điểm đó cửa máy bay vẫn mở và các hành khách đi lại dọc cabin. Một tiếp viên đến gần cô và yêu cầu đặt con trai xuống ghế thắt dây an toàn trước khi máy bay cất cánh.

Rui nói: "Tôi đã xin thêm vài phút để cho con bú xong, nếu không thằng bé sẽ tỉnh dậy và quấy khóc. Tôi đã hứa sẽ hoàn thành trước khi cửa máy bay đóng". 

Khi con trai cô ngừng bú, đứa trẻ bắt đầu khóc. Lúc này, các tiếp viên yêu cầu Rui cùng bố mẹ và con trai gần 2 tuổi ra khỏi máy bay. 

Trong đoạn video Rui ghi lại có đoạn cô hỏi tiếp viên vì sao bị đuổi khoải chuyến bay thì nhận được câu trả lời rằng "không chấp hành quy đinh".

Rui cho biết cô rất sốc khi bị đuổi khỏi máy bay chỉ vì cho con bú. Cha của Rui đã rất tức giận trước sự việc xảy ra nên lên cơn đau tim và lập tức được đưa đến bệnh viện.

Con trai nhỏ tuổi của cô đã từng nhiều lần đi máy bay với cô nhưng không hề có sự cố nào xảy ra. 

Nhiều nhân chứng có mặt trên chuyến bay khi sự việc xảy ra cho biết họ cảm thấy không hài lòng về cách đối xử của hãng hàng không Spirit Airlines với gia đình của Rui.

Rui cũng chia sẻ dù đã được hoàn tiền vé đầy đủ nhưng cô sẽ không bao giờ chọn Spirit Airlines nữa.

Về phíaa hãng hàng không Spirit Airlines, họ đã có thông báo rằng: "Dữ liệu của chúng tôi cho thấy một hành khách đã bị di chuyển khỏi chuyến bay 712 sau khi từ chối tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên nhiều lần, suốt thời gian máy bay di chuyển tới đường băng và thông báo an toàn được phát ra. Để đảm bảo sự an toàn cho tất cả hành khách và phi hành đoàn, mọi chuyến bay đều yêu cầu ngồi yên tại chỗ và thắt dây an toàn khi máy bay cất cánh và hạ cánh. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi sẽ hoàn mọi chi phí cho khách hàng".

Hoàng Dung (Lược Dịch)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !