Bị đồn bị dính HIV, hot girl Trâm Anh bức xúc đáp trả

Hot girl Trâm Anh cho biết không quan tâm đến những tin đồn bủa vây mình.

Trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh vừa đăng tải bức hình ngửa mặt lên trời cùng dòng trạng thái mang nội dung: "Hết bị đồn giật bồ của bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền, quỵt tiền rồi cả bị HIV.

Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không". Sau khi được một vài bạn bè vào hỏi thăm, Trâm Anh cho biết thêm cô sẽ "mặc kệ" với những tin đồn không đúng về mình.

Chia sẻ mới nhất của Trâm Anh.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh, cô sinh năm 1995 trong một gia đình có 3 anh, chị em tại Thanh Hóa. Khi lên Hà Nội học tập, sinh sống, Trâm Anh gây chú ý cộng đồng mạng bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Thời điểm ra trường và theo đuổi công việc bán thuốc, cô được nhiều bạn bè gọi với biệt danh "hot girl dược sĩ". Cách đây hơn 1 năm, Trâm Anh được mời là một trong số 32 cô gái tham gia bình luận trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018".

Lợi thế nhan sắc giúp cho Trâm Anh nhận được sự quan tâm của nhiều người ở ngay những tập lên sóng đầu tiên. Tuy nhiên ngoài vẻ bề ngoài cùng sự tự tin trước ống kính, khả năng nói chuyện của Trâm Anh được đánh giá là thiếu sức hút.

Ngay sau "Nóng cùng World Cup", Trâm Anh tiếp tục góp mặt tại gameshow "Mảnh ghép tình yêu". Ở chương trình này, Trâm Anh gây sốt khi nhận lời hẹn hò streamer Pew Pew chỉ sau câu nói ngôn tình: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do".

Nhưng mối quan hệ giữa Pew Pew và Trâm Anh nhanh chóng kết thúc vì lý do khoảng cách địa lý, tính chất công việc. Sau thời điểm "hết duyên" với Pew Pew, Trâm Anh có cơ hội đi đóng phim, làm người mẫu quảng cáo.

Sau nửa năm im ắng, thời gian gần đây Trâm Anh đã sử dụng lại mạng xã hội.

Giữa tháng 4 năm nay, Trâm Anh vướng nghi án để lộ clip nhạy cảm. Trải qua hơn nửa năm sống kín tiếng và không sử dụng mạng xã hội, Trâm Anh bắt đầu lộ diện khoảng gần 1 tháng trở lại đây.

Dù thoải mái đi chụp hình quảng cáo và tham gia các chương trình phù hợp như xưa, song cô vẫn là cái tên được một số diễn đàn bàn tán với rất nhiều các chủ đề khác nhau.

Anh Anh/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !